Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015

Giải mã câc tướng công an đang bị " đánh " ác liệt.


Theo Bà Đầm Xòe

                

Biệt thự của giám đốc côn an Hải phòng Đỗ hữu Ka vừa khánh thành cách đây ba hôm, đoàn quan chức các sở ngành hàng trăm xe mang hoa và quà biếu tới chật cả một dãy phố. Biệt thự này nằm trong khu biệt thự quan chức, gần ngã 5 Cát Bi Hải phòng. XVN
Theo một nguồn tin từ ban nội chính TW cho biết : hàng loạt tướng công an các tỉnh sẽ bị phanh phui tham nhũng, cướp tài sản, bán ghế, ăn chặn của doanh nghiệp ... trong quý I năm 2015.

                 
               Biệt thự giám đốc công an Bến tre. 


Hồ sơ được tập hợp hiện nay đã có hàng hai chục nhân vật được đặt lên bàn, lần lượt được xem xét và xử lý.

Trong thời gian 6 tháng trở lại đây, đã có ít nhất bốn năm tướng dinh án : Bến tre, Sóc Trăng, Hải Phòng, Long an, Đồng tháp, Bình dương... các tổng cục có tướng Oánh, tướng Vệ, tướng Ngọ, tướng Hưởng, Koong Tư, tướng Tư... vài tướng đã chết một cách bí ẩn. 

                
Biệt thự giám đốc công an Quảng nam xây trong đất rừng cấm Hải Vân.

Ai đứng sau chiến dịch trừng phạt và phanh phui này, báo nào chuyên đánh đám tướng công an phạm lỗi này ... ? Ai tinh ý sẽ hiểu rất dễ. Gần đây báo Người cao tuổi liên tiếp đánh các tướng, giám đốc công an các tỉnh Bến Tre, Hải phòng, Bình dương, Sóc trăng ...Long an, moi ra đủ thứ chuyện tham ô, tham nhũng, ăn bẩn, ăn quịt... có bằng chứng rất đầy đủ và lời lẽ tố cáo rất mạnh mẽ.

Một tờ báo dưới sự kiểm duyệt của ban tuyên giáo thì không thể đánh mạnh như vậy được, vậy hồ sơ của các tướng công an phạm lỗi được cập nhật từ đâu , ban nội chính hay trực tiếp báo nhận từ địa phương ? 

Sẽ là một sai lầm lớn khi các đối thủ quá coi thường Bá Thanh, lại nghĩ rằng Bá Thanh bị điệu ra HN là điệu hổ ly sơn !. Bá Thanh vốn có anh em rất mạnh với TC II bên quân đội, mọi hồ sơ Thanh có đều được trình cho bên quân đội cùng lưu giữ, ban nội chính và vài tờ báo thân quân đội chỉ là cái vỏ bọc. Mọi chỉ đạo đều xuất phát từ ... TCII . Thanh thừa biết khi nhận vai vác long đầu trảm thì phải có chỗ nào làm điểm tựa, đánh tham nhũng là dánh quan chức, là đánh công an, không lẽ lại dựa vào công an để đánh tham nhũng ? Kết cục của Bá Thanh như hôm nay đều đã được tiên liệu và cuộc chiến mới chỉ là bắt đầu.


  Trên thực tế, giám đốc công an các tỉnh thì ai cũng biết, tất cả đều là vua con cả, thâu tóm giang hồ, xã hội đen, bảo kê doanh nghiệp để có cổ phần, bảo kê mại dâm ma túy, tệ nạn, giúp doanh nghiệp cướp đất của dân... đâu cũng vậy cả nên vị nào cũng có tội, hồ sơ tố cáo đều có hết chỉ quan trọng là khi nào thì moi ra, khi nào cần xử lý mà thôi. 


  Ngay cả Trần Đại Quang cũng từng bị Dương Chí Dũng khéo léo tố cáo tại tòa, báo Tuổi trẻ có clip cho lên một ngày xong rút đi, vụ bảo kê cho doanh nghiệp đấu thầu cụm cảng tại miền nam. Ngọ nhận 20 tỷ của doanh nghiệp, Dũng mang biếu 500 ngàn đô nhờ chạy án...

                
                   Biệt thự  của quan Truyền.

   Ngành công an nhiều năm nay thâu tóm nhiều mảng màu mỡ trong nền kinh tế, lạm quyền và ngông nghênh coi thuờng bên quân đội, làm gì có tướng tá nào quân đội dám ngông nghênh chiếm biệt thự vài chục tỷ ở các khu đô thị lớn nhu Ciputra, Văn quán, Vin com hay Ecopak ...? Nhưng công an và quan chức từ trung ương và địa phương thì nhiều vô kể, tới khu nào sang trọng thì đều có nhà quan to, công an cả.

               
 Biệt thự phó chủ tịch Vĩnh phúc, lấn 600 m2 đất công. 

Vì vậy trong năm 2015, ngay đầu năm chúng ta sẽ thấy ít nhất cả chục tướng công an bị sờ gáy, lôi ra ánh sáng. Các bạn chiêm nghiệm để khỏi ngạc nhiên.

3 nhận xét: