Chủ Nhật, 9 tháng 9, 2012

Số Phận Công Nhân! Hết Ngộ Độc Thực Phẫm Đến...Sập Hầm: Sập hầm mỏ khoáng sản, đè chết 17 người moi quặng

               

Yên Bái- Theo ông Giàng Chứ Ly – Chủ tịch UBND xã La Pán Tẩn – huyện Mù Cang Chải: Vào khoảng 8h10’ ngày 7.9, tại  khu khai thác mỏ của Công ty Thành Đạt -  xã La Pán Tẩn, huyện Mù Cang Chải đã bị sạt lở khiến 20 người dân bị vùi lấp

                         Xuống sâu 40m tìm nạn nhân sập mỏ than, Tin tức Việt Nam, Tin tức trong ngày, sap mo than, sap ham than, khai thac than trai phep, tai nan ham lo, no khi metan, no mo than, dao than, khai thac than, nui lo, bao, tin tuc, tin hot, tin hay                  

                                  Khu vực  khai thác quặng  rất nguy hiểm.

Trong đó, có 17 người được xác định là tử vong và 3 người bị thương. Nguyên nhân ban đầu được xác định vào thời điểm trên, 20 người này rủ nhau đi mót quặng tại khu mỏ này về để bán lấy tiền. Tuy nhiên, do trời mưa to từ hôm trước khiến hàng chục mét khối đất đá bất ngờ ập xuống.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương huy động lực lượng khoảng 100 người gồm công an, quân đội cùng với Công ty Thành Đạt khẩn trương tìm kiếm. 

Tính đến 16h45’ chiều ngày 7.9 đã có 13 thi thể được tìm thấy, 3 người bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Mù Cang Chải.

Thời tiết hiện tại đang có mưa to, khu vực này lại nằm cách xa trung tâm huyện, đường giao thông đi lại khó khăn, núi cao và dốc nên  công việc tìm kiếm 3 nạn nhân còn lại diễn ra hết sức khó khăn.

Cũng theo ông Giàng Chứ Ly, số người bị vùi lấp có thể lớn hơn 20. Việc tìm kiếm vẫn được tiến hành khẩn trương.
 Ngọc Diệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét