Thứ Ba, 9 tháng 10, 2012

Dân Việt đang bị đầu độc : Tẩy chay hàng trung quốc

VÌ VIỆC LÀM CỦA CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG VIỆT NAM: TẨY CHAY HÀNG TRUNG QUỐC!
 Revolution fist.jpg
 Chính vì lợi ích của đất nước, của nhân dân bị đặt dưới lợi ích của đảng Cộng sản mà nhà cầm quyền thực hiện việc đánh tráo các khái niệm như là một việc làm có chủ đích. Đó là nhân danh dân tộc để gạt bỏ các lực lượng dân chủ vốn là đối thủ của họ, chà đạp lên mọi tiếng nói chính nghĩa và yêu nước của người dân. Việc làm đó nhằm cũng cố cho một bộ máy độc tài toàn trị đầy tham nhũng. Nhà cầm quyền sử dụng bộ máy nhà nước và lực lượng tay sai để đàn áp những tiếng nói dân chủ và dân oan. Để biện minh cho hành động đó, việc làm đầu tiên của họ là đánh đồng đảng cộng sản với toàn thể dân tộc Việt Nam. Xin thưa rằng không có đảng phái nào là tất cả, và bắt cả dân tộc phải tôn sùng mình như một thứ tôn giáo giả hiệu. Rồi nhân danh điều đó để cấm đoán các đảng phái khác hoạt động, vi phạm nghiêm trọng các quyền tự do căn bản của con người.

Dân Việt đang bị đầu độc

Các món nhậu thơm ngon, rẻ tiền đang được người dân Hà thành ưa chuộng.. đến từ Trung Quốc! đầy hóa chất độc hại và là thực phẩm thải ra từ Trung quốc vì dịch bệnh: Chân gà, lòng lợn, lòng dê, lòng bò.. mốc xanh, mềm nhủn bốc mùi, từ Trung Quốc ồ ạt đưa vào, vượt biên giới Việt vào Lạng Sơn ngâm vào hóa chất Trung Quốc thành tươi, trắng, dòn!

Theo nguồn tin từ báo VNExpress, qua lời kể lại của một trong những tên buôn hàng lậu qua lại lấy mối hàng của động vật dịch bệnh như lòng lợn, bò, dê, chân cánh gà, được thải ra dân chúng Trung quốc sợ dịch bệnh không tiêu thụ được chuyển từ biên giới Trung Quốc vào Lạng Sơn, đã được ướp phormon từ bên Trung Quốc nên tuy bị nổi mốc xanh khi về đến Việt Nam vẫn dễ dàng chùi sạch bằng xà phòng. Lòng lợn lòng bò lòng dê mềm nhủn trong nhiều bao ny lộng chứa lòng đã bốc mùi hôi thối vẫn được dùng không dụt đi. Các bộ lòng thối nát ngâm hóa chất sẽ hết mùi, được nấu thành nước „lèo“ bán cho các tiệm ăn hay quán phở. Số bộ lòng có mùi thối nhưng còn nguyên bộ sau khi nhúng vào hóa chất Trung quốc trở nên tươi dòn hết mùi thối sẽ được phân phối đến quầy bán lòng, tiệm ăn ở Lạng Sơn, Hà Nội...

Các lọai hàng kể trên được đóng vào túi ny lông chuyển từ biên giới Hoa nhập lậu vào Bãi Gianh Hang Dơi đưa về tiêu thụ ở vài chục cửa hàng ăn ở Lạng Sơn và chuyển về các tiệm ăn quán nhậu ở Hà Nội. Lọai hóa chất dùng để ngâm lòng động vật thải kể trên làm cho lòng bị hôi và mềm được trở thành tươi dòn nầy rất độc. Hóa chất nầy chỉ biết là rất độc vì chuột rơi vào và chết ngay sau đó (một ”thử nghiệm” tình cờ bằng chuột!)

Sau khi các kiện hàng lậu bọc trong túi ny lông lớn được chuyển qua biên giới Dốc Qúyt vào Bãi Gianh, Hang Dơi, sẽ được phân phối ra, rửa sạch mốc meo bằng xà phòng, rồi ngâm hóa chất cho hết mùi thối. Mốc và thối là vì hàng thải từ các động vật dịch bệnh và chuyển đi chuyển lại đường dài sẽ thành hàng cũ và mốc meo hoặc mềm và có mùi thối. Chân gà cánh gà lòng lợn lòng bò lòng dê nầy được phân phối đến các tay bán hàng lẻ ở chợ Kỳ Lừa, Đồng Đăng.. trộn chung với những rỗ lòng tươi ở Việt Nam để bán thì người tiêu thụ khó có thể biết được hàng nào là hàng tươi của Việt Nam và hàng nào là hàng đầy dẫy độc chất được ngâm bằng phormon từ Trung Quốc chuyển về đến Việt Nam  được làm trắng làm dòn bằng hóa chất Trung quốc độc hại giết người,.

Những lọai chân gà cánh gà lòng lợn lòng bò lòng dê đầy độc chất không mùi vị nầy được mua nhiều vì giá rất rẻ, sau khi được tẩm ướp gia vị và chiên hay nướng lữa riu riu tại các quán ăn quán nhậu ở Lạng Sơn và Hà Nội sẽ dòn thơm ra phết. Các "món nhậu thơm, ngon, rẻ tiền" nầy đang được người dân Hà thành ưa chuộng!!!..   
 .

UYÊN HẠNH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét