Thứ Ba, 9 tháng 10, 2012

LỜI KÊU GỌI ! Tẩy Chay Hàng Hoá Trung Quốc


Hàng Hoá Trung Quốc & Tương Lai Nước Việt

 VÌ CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG VIỆT NAM!

         
Không mua hoặc bán hàng hoá do Trung Quốc sản xuất.

                                                            LỜI KÊU GỌI 

Kính gửi đồng bào Việt Nam,

Lịch sử đã chứng minh rằng: Chế độ nào hưng thịnh rồi cũng suy tàn, chỉ có quốc gia và dân tộc là trường tồn vĩnh cữu. Nay dân tộc Việt Nam đang đứng trước một đại họa là hàng hoá của Trung Quốc kém phẩm chất và có chất độc hoá học tràn ngập thị trường Việt Nam đang đe dọa hủy diệt nến kinh tế và sinh lực dân tộc ta.

Xét rằng:

  Hàng hoá do Trung Quốc sản xuất kém phẩm chất và có chất độc hoá học đã gây kinh hoàng trên khắp thế giới mà báo chí Việt Ngữ  trong và ngoài nuớc cho đến báo chí quốc tế đều loan tin. 

   Hàng hoá Trung Quốc kém phẩm chất và có chất độc hoá học tràn ngập khắp nuớc Việt Nam, đã biến đất nưóc Việt Nam thành một thị trường để tiêu thụ hàng hoá phế thải của Trung Quốc.

Không tiếp tay làm giàu cho những kẻ đã bắt bớ, đánh đập, giam cầm đồng bào ngư dân, đã xâm lấn và cướp đất cướp biển của Việt Nam chúng ta.

Với trách nhiệm của một người dân đất Việt, trước âm mưu bá quyền ngang ngược của Trung Quốc, chúng ta hãy cùng nhau thể hiện thái độ của mình trước kẻ thù đang xâm chiếm hoành hành trên biển đảo cha ông từ ngàn xưa để lại.


Hởi đồng bào Việt Nam trong và ngoài nước !


Vì sức khoẻ giống nòi, vì sự sinh tồn của dân tộc và vì tương lai của nước Việt.

DIỄN ĐÀN CÔNG NHÂN hưởng ứng, kêu gọi toàn dân Việt Nam trong và ngoài nước tẩy chay sản phẩm của Trung Quốc bằng cách không mua hoặc bán hàng hoá do Trung Quốc sản xuất.

                 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét