Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Toàn Dân Việt Nam Đoàn Kết Trước Họa Bắc Phương và Giặc Nội Xâm.


Việt Tiến


             


DIỄN ĐÀN CÔNG NHÂN  - Đúng là chưa bao giờ người dân trong và ngoài nước liên lạc chặt chẽ như thời điểm này. Hiện tình đất nước hiện nay không chỉ đơn giản XH đối diện với những rối ren kinh tế hay đạo đức XH quá suy đồi, tội ác ngày một không thể kiểm soát được. Tất cả các vấn nạn trên nó chỉ thể hiện một phần do hệ lụy chính trị mà ra. Cứ cho rằng CSVN đánh Mỹ cứu nước đi (dù rằng đã một cái giá sinh mang quá đắt) nhưng sau hơn 37 năm sau ngày 30/4/1975, với độc quyền lảnh đạo.


Thế mà đất nước VN dưới sự lảnh đạo của Đảng CSVN chỉ là một đất nước nghèo, ngữa tay xin viện trợ, chỉ biết nhờ vã và tiếp tục rơi vào hố lạc hậu. Còn giới lạnh đạo, quan chức, Đảng Viên CSVN thì có đời sống ra sao ? Những Đảng Viên CSVN đang có quyền trong tay, có ai dám vỗ ngực mình là người Cộng Sản hay không ? Nếu giã sử bạn đối diện với đám công an, cán bộ gọi họ là Cộng Sản thử xem họ có bỏ tù bạn ngay hay là không? Vậy thì tại sao Nguyễn Chí Vịnh, Phùng Quang Thanh, Trần Đăng Thanh lại muốn tiếp tục bảo vệ thành trì XHCN khi mà tự bản thân họ đã từ chối ? Có nghịch lý quá không ....

Chính sự vô lý này không phải không có ngăn nguyên của nó. Bảo vệ XHCN là muốn sát cánh hay nhập chung với Đảng CS Trung Quốc. Mà lời lẻ của giới lảnh đạo CSVN và chính sách ngoại giao của họ gần đây đã phơi bày một bộ mặt thật là muốn qui phục Tàu. Đương nhiên, về phái TC khi giơ cao ngọn cờ Cộng Sản nó như con mòi ngon ngọt chiêu dụ Đảng CSVN bám vào thì nó dễ dàng hơn cho TC tiến xuống phương Nam.

Đã đến lúc người dân Việt Nam từ trong nước ra khắp nơi Hải Ngoại phải cùng nhau vạch trần âm mưu của giặc Phương Bắc và giặc Nội Xâm. Rõ ràng TC đã học được bài học 1979 trong khi CSVN thì không. TC đã lèo láy được con bài Campuchia giờ thì chúng sẽ đi sâu vào ngõ ngách VN qua những con người như Nguyễn Chí Vịnh " KHÔNG CHẤP NHẬN ĐA PHƯƠNG, QUỐC TẾ..." ... như thế một khi TC luồng sâu trong VN dù chiến tranh có nổ ra từ Tây Nam hày Phương Bắc, Ngoài Biển thì TC dễ bề đâm một nhát chí mạng vào đất nước VN.

Phải theo dõi khi Hoa Kỳ ngày một xa rời VN đó là sự báo động khi mà CSVN đi theo chiêu bài của TC nhằm tách VN ra khỏi thế giới. 

Có như thế TC sẽ nuốt vn một cách dễ dàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét