Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM ĐƯỢC LẬP RA LÀ ĐỂ BẢO VỆ AI ?

Năm Rạch Cái Bần

                   
                      NHẰM THẲNG QUÂN THÙ MÀ BẮN

Ở bất cứ một đất nước nào cũng vậy dù là nước lớn hay nước nhỏ,bao giờ cũng có 2 lực lượng nồng cốt.

Đó là lực lượng Quân đội và lực lượng Công an.

Nhiệm vụ của lực lượng quân đội là gì ? là để bảo vệ đất nước chống lại giặc ngoại xâm từ bên ngoài, và nhiệm vụ của lực lượng Công an là bảo vệ pháp luật, bảo vệ trật tự an ninh xã hội nhằm đãm bảo một cuộc sống an bình cho người dân.

Hai lực lực lượng này sống và tồn tại được là do dân nuôi bằng sự đóng góp qua các khoản thuế hiện hành.

Hôm nay chúng ta hãy xét về cái gọi là lực lượng Quân Đội Nhân Dân Việt Nam Anh Hùng.

Tự thân của chữ Quân đội nhân dân Việt Nam cũng đã nói lên rằng,quân đội được hình thành bởi những người con dân nước Việt.

Vì vậy dứt khoát phải nhìn nhận rằng nhiệm vụ của Quân đội phải là bảo vệ đất nước,chống lại giặc xâm lăng từ bên ngoài, chứ không phải nhiệm vụ của Quân đội nhằm chỉ bảo vệ đảng.

Bởi vì một khi đất nước khi bị giặc ngoại xâm xâm lược, thì sau lưng Quân đội còn có cả một lực lượng nhân dân hùng hậu sẽ cùng sát cánh với Quân đội,sẽ cùng sống chết với Quân đội để bảo vệ quê hương đất nước,bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ mà Cha ông chúng ta đã để lại, với phương châm GIẶC ĐẾN NHÀ ĐÀN BÀ CŨNG ĐÁNH.

Nhưng thời gian vừa qua, đất nước Việt nam đã trãi qua nhiều sự kiện,từ những sự kiện như ngư dân Việt nam bị ức hiếp, bị tàu Trung quốc bắt đòi tiền chuộc,ngư dân Việt nam bị bắn bị giết ngay trên vùng lãnh hải của Việt nam,vùng lãnh hải mà cha ông họ đã đánh bắt từ bao đời nay, và gần đây nhất là sự nhũng nhiễu của Trung quốc ở ngoài biển Đông,khi tàu Trung quốc đã ngang nhiên 2 lần cắt cáp của tàu thăm dò Việt nam.

Nhưng Quân đội nhân dân Việt nam đã không có một động thái nào,để gọi là bảo vệ con dân nước Việt,những người đã chắt chiu những đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình để nuôi và giúp Quân đội tồn tại.

Đảng và nhà nước còn nhu nhược đến mức đớn hèn, khi trên các phương tiện tuyền thông đại chúng,chỉ được nói đến các vụ việc xảy ra như trên là do " tàu lạ ",tàu lạ là tàu của ai ? Chúng ta phải thẳng thừng gọi đó là tàu của  giặc ?

Là con dân Việt nam, là những người đóng góp cho sự tồn tại và phát triển Quân đội của một đất nước, chúng tôi có quyền đặt câu hỏi vậy nhiệm vụ của Quân đội hiện nay là gì ? bảo vệ ai ? Khi mà những vụ việc kể trên xảy ra với một sự im lặng đến khó hiểu của Quân đội.

                              
 Trung tướng, PGS, TS Nguyễn Tiến Bình, nguyên Chính ủy Học viện quốc phòng: “Không thể chấp nhận quan điểm quốc gia hóa quân đội”

Nhân dân Việt nam chúng tôi không cần những lời phát biểu vu vơ, vớ vẫn của những người như ông Trung tướng PGS,TS Nguyễn Tiến Bình, nguyên Chính uỷ Học Viện Quốc Gia gì đó đã phát biểu hết sức tào lao.

Cái mà nhân dân Việt nam chúng tôi cần biết hiện nay là lời trả lời trung thực của những người lãnh đạo quân đội, xin các ông hãy cho nhân dân Việt nam biết.

- NHIỆM VỤ CỦA CÁC ÔNG HIỆN NAY LÀ GÌ ? QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM ĐƯỢC LẬP RA LÀ ĐỂ BẢO VỆ AI ?

4 nhận xét:

  1. Được sự giáo dục của đảng, ông PGS-Ts Nguyễn Tiến Bình đã rất có lý khi cho rằng "QĐ ND Việt Nam" không phải của Quốc gia VN và cũng không phải của Nhân dân VN.
    Tới đây đảng sẽ nhập QĐ ND và CA ND thành "Lực Lượng Vũ Trang Bảo Vệ Đảng CS VN". (Tương tự lưc lượng Vũ Trang SS của phát-xít Đức)
    Bảo vệ Khu tự trị VN đã có các đồng chí Trung Quốc chịu trách nhiệm.

    Trả lờiXóa
  2. Đầu bạc mà nói như đầu ...b

    Trả lờiXóa
  3. http://danlambaovn.blogspot.com/2013/02/chet-vi-ang-la-cai-chet-rat-lang.html#disqus_thread
    http://danoanbuihang.blogspot.com/2013/02/chet-vi-ang-la-cai-chet-rat-lang-cuoi.html#comment-form
    Chuyện hài phải xem. Links dẫn phía trên. Xem để cười, để cùng thư giản, xả stress. Xem xong quý anh chị, các bạn hãy dành chút thời gian để chuyến đến, hoặc giới thiệu cho nhiều người khác, để bà con ta cả nước cùng xem. Đặc biệt phải giới thiệu và khuyến khích bộ đội của nhân dân ta cùng xem. Sự thật đau lòng được diễn tả một cách duyên dáng, gần gũi hơn bao giờ.

    Trả lờiXóa
  4. Ha ha.Cái blog này như cứt

    Trả lờiXóa