Thứ Hai, 18 tháng 2, 2013

Thông tin cần biết !: MẶT THẬT VIỆT TÂN 2


Nguyễn Phương Anh 

 ( Anh này cũng "Cá Mè Một Lứa" VT, cũng dùng chung chiêu thức "alô" để bán đứng anh em dân chủ HN... mà ai cũng biết - kẽ bàng quang )

                      

Trên mạng VT lập web nhiều dùng để lưu các IP của mọi người truy cập và comment, đặc biệt web đó lại ít khi bị tường lửa vì cộng tác với VC như Danlambaovn...VT hay dùng dư luận viên khiêu khich trực diện trên các cmt của trang để lấy thông tin từ người truy cập sơ ý. Do vậy nhất thiết để giấu dấu vết khi duyệt web thì kể cả khi không tường lửa mình cũng phải dùng vượt tường lửa. Anh 
 Hoàng Hà đài CTM của VT sau nhiều lần phỏng vấn các anh em thì đã gửi trực tiếp truyền đơn VT về để ép anh em in ra rải nếu không thì anh ta sẽ 0 phỏng vấn nữa.




VT dùng chiêu giả vờ sơ ý để CS biết mà bắt anh em, tỷ dụ anh đang hướng dẫn anh em vượt biên đi học bên Thái thì cán bộ VT gọi trực tiếp về máy cellphone của anh, cả máy điện thoại nhà riêng và hỏi " sao mấy em ấy chưa đến"...vậy là gì ? Bán đứng  anh em vì cộng sản nó đang nghe trộm máy mà. VT cũng hay có trò này, họ nói anh em nên mua 2 cái simcard điện thoại. VT có việc sẽ gọi về cái sim A nói khỏe không? như là ám hiệu sau đó anh em sẽ đổi simcard mới vào máy để nghe chỉ đạo, đâu biết rằng máy cũ mà sim mới thì cũng vậy thôi an ninh nó vẫn đang nghe máy, vậy là tèo téo teo...

VT có thể nuôi bạn vài tháng và sau đó sẽ báo công an bắt bạn để có tiếng vang và nuôi lứa mới. Nhiều thanh niên công giáo thực sự chả có tội gì cả nhưng khi đã trót tham gia VT tuy chưa làm gì cũng đã đủ cấu thành tội theo ý của CS và VT thừa biết việc này, nhưng tại sao lại cứ nhận đảng viên ngay và nhiều một lúc vậy? Đó là VT có cùng ý với VC là làm sao bị bắt càng nhiều càng tốt để phong trào lớn mạnh !. 

Những cáo buộc của CS về việc cho tiền dân oan để biểu tình, thuê xe cho dân oan đi đến nơi...là đúng, bởi ai cũng biết nhiều dân oan chỉ vì mục đích của riêng họ, xong việc là thôi chứ không có tư tưởng dân chủ gì cả, việc này VT dùng dân oan chỉ để gây rối loạn tức thời, nhưng lại quá đà gây nghị kỵ lẫn nhau nên một vài yếu tố tốt đã bị bắt hàng loạt để 5-6 năm sau vẫn chưa ra tù và không kiếm được ai thay thế. Chính vì dùng kế ly gián quá nhiều nên tuy VT nắm được từng người nhưng cục diện ko nắm được vì họ tuy cùng VT nhưng chửi nhau như mổ bò, từ mặt nhau...như NTG vs ĐNH, NKT.

                       

VT vận động viết chữ HS-TS-VN với những lời hứa trên mây, sẽ lo lắng cho gia đình...vậy mà người đầu tiên treo lên đã bị bắt cùng gia đình, bị đánh đập...VT lờ đi, lại còn nói " Treo lên thế sao bọn nó chưa thấy" ý nói sao an ninh chưa phản ứng...vì treo lên 2-3 hôm sau nó mới bắt, VT muốn treo lên bị bắt ngay cơ. Khi chuẩn bị biểu tình chống rước đuốc olympic thì VT chỉ đạo NXN may hơn chục áo có đề chữ 8406 để bắt bà con ngư dân có người thân bị TQ bắn chết mặc vào ngay trong đêm ở nhà nghỉ để chụp ảnh và đưa lên Sydney Radio ngay...vậy là biểu tình bị dập ngay từ trứng nước và tiếng thơm lại đem về cho VT. Một kiểu tranh công có hại cho phong trào. Công lao kêu gọi đâu phải của VT với chữ HSTSVN khó hiểu, mà là những việc làm thật, rõ ràng ( xem ảnh).

Có anh thương binh chống Tàu 1979 nhà ở Định công do một người phát hiện anh dán trên xe chữ "Hoàng sa trường sa là của Việt nam", " Hoàng sa trường sa không phải của Trung quốc". Anh dân chủ này đã chụp ảnh lên, sau đó VT cử ngay người khác đến tìm và cho tiền để treo thêm chữ HSTSVN vào tranh công của mình (ảnh). RFA biết số điện thoại làm VT điên tiết vì họ muốn đó chỉ họ biết mà thôi.

Họ còn đi thuê viết 25 đô la 1 ảnh HSTSVN thì đùng là buồn như con chuồn chuồn...vậy mà mấy người đi viết, chụp ảnh gửi về cho VT vẫn cứ bị bắt như thường khi họ đi ban đêm và chỉ họ với VT biết với nhau. VT vận động vào 8406 sẽ được 100-300 đô tùy theo độ nổi tiếng. Nhiều anh em vào và sập bẫy làm hỏng việc khác. Điển hình như anh VĐH đang làm việc cho bà con vay không lãi mấy chục con lợn để làm kinh tế. VT xông vào lôi kéo thế là VC nó biết nó bắt dân trả lại lợn và nó cũng cho lấy lợn mới từ chúng nó vay không lãi. Thiệt hại về quần chúng nhiều vô kể.

Các anh em không biết là nhà vị gạo cội VT thì được in, copy...các loại tài liệu chống đảng mà chả ai bắt nhưng anh em đến đem đi thì bị tù ngay như Phạm văn Đồng- Nghệ an, Nguyễn Kim Nhàn- Bắc giang, Đinh văn Nhượng -Bắc giang...bị bắt ngay khi ra khỏi cửa. Anh Nhàn mới khổ, đi tù về vị gạo cội VT nói là ai nó bắt anh lần nữa, cứ làm đi...ra khỏi nhà là thêm 5 năm nữa. VĐH cũng vậy, lên nhà ông đó họp thành lập cái gì đó và nhận làm chủ tịch...ra khỏi nhà 2 hôm là bị bắt tù đến nay vẫn còn vài năm nữa mới ra. 

Có anh em đã thử và biết rất rõ ông VT gạo cội này, lấy lý do nhà ông có thể bị nghe trộm , anh ta viết nội dung rất bí mật ra giấy để ông đó đọc, nội dung này mà vào tay an ninh thì đi tù luôn và ngay. Ông đó đọc xong lập tức vò tờ giấy thật kỹ và ném vào sọt rác...giả vờ coi như xong. Anh kia cứ vậy nói chuyện nhưng khi ra về đã quay lại sọt rác và lấy lửa đốt đi ngay. Cũng bài như vậy anh ta thử với NKT, tay này cũng giả vờ cầm tờ giấy đi vào buồng lấy kính để xem tuy chữ to như con gà, loanh quanh xem định cất đi thì anh bạn lấy lại đốt trước mặt làm hắn ta tiu nghỉu. VT nuôi mấy ông này và cả LTL là những kẻ tiếp tay đắc lực bắt anh em dân chủ.

Nhà của ông gạo cội VT chuyên có các tay ăng ten qua lại và khi cần ghét ai theo phe khác ông ta sẵn sàng lộ tin để an ninh biết. An ninh biết mỗi tháng ông ta in được bao nhiêu tờ báo và phân phát đi đâu, họ quản lý được nên cứ để làm. Lâu có mấy anh em quyết định xem sự thật thế nào, anh em bí mật sao chép báo ở nơi khác và đem lên sân bay Nội bài để khắp nơi cho dân đọc. Vậy là an ninh nó đến làm việc ngay, áp lực mạnh ông đó vì nó biết có ai đó đã vượt qua vòng thỏa thuận.

VT là em VC, NQQ bị bắt đáng nhẽ sớm ra nhưng chắc chắn VC nghi ngờ VT đang làm việc gì đó qua mặt nên giữ lâu để kiểm tra cho chắc ăn, rồi khi ngoại trưởng Jonh Kerry mới lên VT cho VC được quyền rửa mặt cho ông ta...một công đôi việc. Còn các anh em đấu tranh khác thì thôi nhé. VT tranh hết phần cho NQQ rồi.

Mỗi ngày mỗi hành động của VT xem ra cũng giống như CS thôi. Hai bên nó cùng nhau đưa những người đấu tranh vào tù để kìm hãm đất nước. Nội bộ VT phải có đến cả mớ điệp viên CS và do vậy các anh em cứ việc theo VT và nếm mùi " Đông có Hỏa lò, Hè có nhà đá" còn chúng nó thì lên sao lên gạch, tiền nhiều như đất.

                  

2 nhận xét:

  1. Nếu anh Nguyễn Phương Anh lo lắng cho các nhà dân chủ bị gài thì tại sao cứ úp úp mở mở cái tên của người mà anh ta gọi là "ông gạo cội VT" thế nhỉ. Tại sao không nói thẳng ra cho mọi người biết???

    Hay anh ta chỉ làm việc khích tướng theo lệnh công an để tạo chia rẽ, nghi ngờ giữa những người có lòng với đất nước?

    Đó là chưa kể quá nhiều các mâu thuẫn mà ai đọc cũng thấy. Khi thì bảo là VC đã gài vào đầy VT và tổ chức đủ loại bẫy cho VC, khi thì bảo VC giữ lâu ông NQQ vì sợ VT qua mặt. Nếu thế thì rõ ràng VC không biết các kế hoạch của VT?

    Khi thì tố cáo VT chỉ điểm các nhà dân chủ cho công an bắt như thể anh NPA lo lắng cho họ lắm. Khi thì chính NPA lại chỉ người này người nọ là đảng viên VT (tuy viết tắt nhưng ai cũng biết).

    Khi thì bảo VT 3 đầu 6 tay xông vào khắp nơi, khi thì lại bảo VT chẳng quản trị được người của họ, để đảng viên "chửi nhau như mổ bò".

    Và một thắc mắc nữa là cứ tạm cho các vụ việc bị lừa bịp kể trên là đúng đi nữa, thì các chi tiết về các nạn nhân anh NPA lấy ở đâu ra nếu không phải là do chính công an cung cấp vì các nạn nhân này đều đang nằm trong tay công an!

    (Còn nhiều nữa mà đánh máy mỏi tay quá)....

    Tóm tắt lại, tôi thấy người đáng nghi ngờ nhất trong bài này chính là tác giả. Tôi có nhiều dịp trò chuyện với bạn bè tôi ở Hà Nội và đều thống nhất như vậy.

    Không hiểu sao Diễn đàn Công nhân lại chọn đăng bài vở kiểu này nhỉ? Lạ thật đấy.

    Trả lờiXóa
  2. Nguyễn Phương Anh không phải là người duy nhất tấn công đảng Việt Tân bởi trước đó có những người khác, nhưng đảng Việt Tân có trở thành bóng mờ không?

    Đảng Việt Tân như Nguyễn Phương Anh tấn công đáng lý phải mờ nhạt, đúng không! Ngược lại, đảng Việt Tân mà tôi nhìn thấy chung quanh càng lúc càng có nhiều người tìm đến. Họ NGU sao???

    Trả lờiXóa