Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

Bác ơi, đảng "CƯỠNG DÂM CHÍNH TRỊ" nhân dân !!.

lao động Sàigòn

              

Đảng CSVN đang điên cuồng chống phá nhân dân, tăng cường chuyến chế – độc đoán và bạo lực đối với nhân dân, bằng cách:


(1) hiến định quyền lãnh đạo của đảng CSVN trong dự thảo Hiến pháp

(2) quy định “các lực lượng vũ trang phải tuyệt đối trung thành với đảng CSVN …”

(3) quy định quyền tự do, dân của của nhân dân một cách mập mờ trong dự thảo Hiến pháp 1992 bằng cách thêm cái đuôi “…theo quy định của pháp luật”.

Tự do, dân chủ nhưng phải theo “quy định của pháp luật”. Vấn đề là, hiện nay Quốc hội có đến 92% là đảng viên, do đảng CSVN kiểm soát, nên ý chí của pháp luật là ý chí của đảng CSVN không phải là ý chí của nhân dân. Pháp luật được ban hành để phục vụ cho đảng CSVN, phục vụ lợi ích của đảng CSVN, phục vụ cho việc cai trị nhân dân của chế độ tài toàn trị độc đoán của đảng CSVN, nên pháp luật hoàn toàn không phải vì nước vì dân. Sau khi đảng CSVN ép nhân dân, lừa nhân dân ký đồng ý vào Hiến pháp rồi, thì đảng CSVN sẽ chỉ đạo Quốc hội, Chính phủ, các Bộ … đẻ ra các đạo luật, Nghị định, Thông tư … nhằm xiết chặt lại quyền tự do, dân chủ của nhân dân, biến bất kỳ người dân nào có tiếng nói khác với quan điểm của đảng CSVN thành “kẻ thù”, “tội phạm” rồi bỏ tù họ hoặc giết họ không thương tiếc … với mục đích duy nhất là BẢO VỆ CHẾ ĐỘ CAI TRỊ TOÀN TRỊ – ĐỘC TÀI CỦA ĐẢNG CSVN.

Đảng CSVN đang tích cực tuyên truyền sai sự thật, nguỵ biện, xảo ngôn, bịp bợm, doạ nạt nhân dân và ép nhân dân ký đồng ý với dự thảo sửa đổi Hiến pháp của đảng CSVN. Đảng CSVN đang:

(a) Hiếp dâm chính trị với các trí thức. Họ gạt phắt các ý kiến đóng góp của trí thức. HÀNH VI NÀY ĐƯỢC GỌI LÀ HIẾP DÂM CHÍNH TRỊ

(b) Ấu dâm chính trị với nhân dân. Lợi dụng nhân dân, vì họ không giải thích thấu đáo cho nhân dân hiểu Hiến pháp mà chỉ đạo chính quyền địa phương đem “phiếu góp ý Hiến pháp” đến từng hộ gia đình và ép nhân dân ký đồng ý. HÀNH VI NÀY LÀ ẤU DÂM CHÍNH TRỊ

(c) Giành cho “các lực lượng vũ trang”, Mặt trận Tổ Quốc, các cơ quan, ban ngành, các tổ chức chính trị – xã hội, các doanh nghiệp nhà nước … rất nhiều lợi lộc, quyền lợi, quyền lực, ưu ái. Đảng CSVN cho họ tham ô, nhũng nhiễu nhân dân thoải mái để họ trung thành với đảng CSVN, nuôi dưỡng đảng CSVN. HÀNH VI NÀY GỌI LÀ THÔNG DÂM CHÍNH TRỊ.

Bất kỳ người dân nào có ý kiến khác với quan điểm của đảng CSVN, thì đảng CSVN sẽ chụp mũ, biến họ thành “tội phạm”, “kẻ thù”, “thế lực thù địt” để bỏ tù, đánh đập, hiếp dân tình thần và thể xác. Với dự thảo Nghị định mới của Bộ CA – cho phép CA bắn người, đảng CSVN đang có ý đồ luật hoá hành vi giết hoặc thủ tiêu nhân dân. Vì thế, nhân dân cần tỉnh táo, đề phòng đảng CSVN – đồng thời đoàn kết, hiệp lực để giành lại quyền lập hiến, quyền thành lập nhà nước, và các quyền – tự do và dân chủ của mình.





2 nhận xét:

  1. dung qua ko sai mot chu~ nao` phai lam the nao cho TAT CA MOI NGUOI DAN CUA NUOC VIET NAM BIET HIEU THI MOI GIANH LAI QUYEN CON NGUOI CUA MINH .

    Trả lờiXóa
  2. TOI PHAI AN DANH VI SO! THE LUC THU DICH CHINH LA DANG SE BAT, CHUP MU, CUOP' HIEP DAM TINH THAN VA THE XAC CUA TOI , VI TOI CO MOT MINH` CON` CHUNG LA MOT DAN THU' HOANG KO BAO H CO NHAN TINH'.

    Trả lờiXóa