Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

LÒNG TIN SỤP ĐỔ


 Thái Bảo



                                     


Đảng đã “Tiền hậu bất nhất” trong việc hô hào góp ý sửa đổi hiến pháp 1992. Nói một đằng, làm một nẻo không khác gì ĐCS Trung Quốc, đ/c của họ. Nhân dân chúng tôi đã mất hết niềm tin vào đảng rồi & Đảng cũng không còn tin nhân dân chúng tôi nữa. Bi hài quá!


* Ông Trong là kẻ chúa giáo điều! không thể lãnh đạo một đất nước đang đòi hỏi phải đổi mới, lột xác phát triển, thịnh vượng hơn bao giờ hết!

* * 700 tờ báo truyên truyền cho đảng & chính phủ.

* Trên 100 đài truyền hình từ địa phương đến trung ương (Thế giới có một không hai)

* Hàng nghìn chi bộ đảng

* Nhiều vụ viện đường lối chính sách với Tiến sỹ, tiến sy, thạc sỹ, thạc sì…hưởng thuế của dân.

*** Cả ngàn người (đều bất tài vô dung, chỉ mơ
 cái "sổ hưu"?) hiện đảng & chính phủ đang sử dung như những cỗ máy chém (Chếm gió…) chống lại và đe nạt xử lý kiến nghị 72 của nhân sỹ, trí thức, góp ý hiến pháp của hội đồng giám mục Việt Nam & nhân dân khát vọng tự do. 

*** Sử dụng dư luận viên, an ninh mạng, phá mang, phản bội lại văn minh loài người...Chống lại sự thật khoa học & văn minh nhân loại một cách lén lút như kẻ trộm thì bản thân nó đã bất chính, bất minh, vô nhân đạo thì làm gì có uy tín, chính danh lãnh đạo dân tộc Việt Nam cơ chứ?

*** Chúng tôi tự nguyện tham gia ký kiến nghị 72 của nhân sỹ, trí thức, tự nguyên viết lên tiếng nói tự do, dân chủ mà HCM & cả dân tộc đã đổ biết bao xương máu đồng bào để mong có được. Chúng tôi thực thi quyền công dân bằng trái tim mình thì làm sao những kẻ bồi bút cho đảng & chính phủ có đủ bản lĩnh để có thể chiến thắng trong cuộc tranh biện này? (trừ khi họ dùng bạo lực, ép buộc, cưỡng bức) Họ không có chính danh, chính nghĩa thì ngòi bút của họ không run mới là lạ! cho nên chẳng trách họ làm gì, họ chỉ làm việc vì miếng cơm, manh áo, còn nhân sỹ, trí thức...& các nghệ sỹ như chúng tôi đấu tranh vì lẽ phải, vì độc lập tự do, dân chủ cho dân tộc không hề vụ lợi, nhận lương. Bởi vậy, trong tâm tưởng, tâm hồn chúng tôi bay bổng trong tự do và có thể đạt được chân lý, và cái chân, thiện, mỹ của cuộc đời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét