Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

Chó Cắn Chó! : Đây là thời cơ, thời điểm để hình thành một lực lượng......

 Phóng viên thường trú    


                

Một sự thật của đổi tiền chính chủ tịt nước tuyên bố: Nợ công hiện đã chiếm 57% GDP rồi. Trước chất vấn của cử tri về lương cán bộ, công chức xã, phường không đủ nuôi sống bản thân, Chủ tịch nước trả lời: “Chúng tôi đã nhận biết được vấn đề này. T.Ư đang tổng kết việc tổ chức bộ máy từ T.Ư đến cơ sở để tính toán lại đề án cải cách tiền lương cho hợp lý hơn trong thời gian tới. Với số lượng bộ máy và ngân sách hiện nay thì không thể nào tăng tiền lương thêm được. Cũng không thể nào đi vay để bổ sung vào quỹ tiền lương. Nếu làm thì rất nguy hiểm, chắc chắn sẽ đổ vỡ ngay thôi, vì nợ công hiện đã chiếm 57% GDP rồi, nếu như tính cả khu vực doanh nghiệp nhà nước mà Nhà nước, Chính phủ phải chịu trách nhiệm nữa thì cũng đã xấp xỉ cơ cấu 100%, to lắm, hết sức nguy hiểm và rất khó. Nếu tăng lương theo đúng lộ trình thì thủng lưới ngân sách, không thể lo xuể”.


Kinh tế Việt Nam lụn bại vì thiếu khả năng điều hành chỉ là một nguyên do, nguyên do chính là tham nhũng. Tham nhũng đưa đến tư bản sợ phải bỏ chạy. Từ một anh công an đứng đường cho tới lãnh đạo cao nhất, tất cả đều sống bằng tiền tham nhũng, vì đồng lương làm ra không đủ sống. Cứ tham nhũng, vì luật pháp không trừng trị tham nhũng mà chỉ những người tham nhũng thanh trừng lẫn nhau. Nó tại vì cơ chế và cơ chế đã tạo cho lòng tham con người nẩy nở. Nhưng cơ chế có thể thay đổi và lòng tham con người phải biết dừng lại khi luật pháp được áp dụng, và xã hội sẽ từ đó mà thay đổi tốt hơn. Cái đáng sợ và không sửa đổi được là con người cộng sản giáo điều, nó phải được thay thế hay loại bỏ. NT Dũng là con người tham nhưng không phải giáo điều như nhiều tay chân của Trọng.
Thêm một mũi giáp công (trong ba mũi) từ CT QH Nguyễn Sinh Hùng vào Đồng chí X:

Khi Bộ trưởng Bộ Tư pháp Hà Hùng Cường của CP Đồng chí X đề xuất 53 dự án luật, hai dự án pháp lệnh vào chương trình xây dựng cho năm tới trước Ủy ban Thường vụ Quốc hội, CT QH Nguyễn Sinh Hùng phán:

Dự án phải đảm bảo chất lượng, chuẩn bị kỹ rồi mới đưa vào, tránh tình trạng đưa vào rồi lại đưa ra, đưa ra rồi lại đưa vào. Tôi đề nghị quy định phải chín muồi thì mới nên đưa vào, những dự án chưa rõ đầu cua tai nheo thế nào thì chưa đưa vào. Như vừa rồi ban hành nghị định về chứng minh nhân dân có tên cha mẹ, dân người ta bức xúc, bây giờ bảo phải dừng lại, Chính phủ lại đề xuất cái Luật căn cước. Căn cước là cái gì, chắc là chứng minh nhân dân chứ còn gì nữa, sao lắm tên gọi thế, lại còn thêm Luật hộ tịch nữa, bao nhiêu loại giấy tờ, tôi là dân tôi cũng sợ mấy ông lắm rồi... Các đồng chí cứ vẽ ra lắm loại giấy tờ như vậy là tôi không chịu, có ra Quốc hội tôi cũng nói như vậy”.

Tại sao bây giờ Nguyễn Sinh Hùng "ra quân"? Để ý những bước đi của Đồng chí X và “bộ sâu” của đồng chí ấy, ta thấy càng ngày Đồng chí X càng tiến gần “Mỹ nguỵ” hơn (sử dụng luật và từ “nguỵ”: Luật căn cước, Luật hộ tịch ...). Ai cũng biết Đồng chí X thuộc loại ma đầu, láu cá, sẳn sàng trở cờ bất cứ lúc nào thấy nguy cơ đến với cá nhân và gia đình mình.

Tham nhũng là chân lý để xây dựng và bảo vệ vững chắc thể chế độc đảng, độc tài toàn trị cộng sản. Ngày nào đảng cộng sản VN (ĐCSVN) còn thống trị Việt Nam thì tên nào lên làm thủ tướng thì cũng thế, cũng tham nhũng, cũng lần hồi xây dựng “bầy sâu” chung quanh mình để củng cố quyền lợi và quyền lực cho bè phái, bầy sâu nầy no đủ rồi thì bầy sâu khác lên thay.


Đây là thời cơ, thời điểm để hình thành một lực lượng hỗ trợ Đồng chí X phản công lại ba mũi giáp công kia để phá vở băng đảng CSVN nếu có thêm dấu hiệu là Đồng chí X thỏa mãn phần nào đòi hỏi của Mỹ (Đồng chí X không thể thỏa mãn nhiều hơn vì còn các “nhóm lợi ích” Đảng [Tầu] watching) và Mỹ cũng có dấu hiệu tiến gần VN (Đồng chí X và đồng bọn) hơn. Một khi bắt buộc phải ăn “củ cà rốt” của Mỹ rồi thì ... wait and see - democracy!!!

7 nhận xét:

  1. Chỉ vì mấy đồng tiền bẩn thỉu của bọn giặc mà chúng có thể quay lưng lại với đất nước, nói xấu Đảng và Nhà nước ta. Từ bốc mùi hợp với chúng đấy!
    Mọi người cần tỉnh táo và cảnh giác trước những thông tin mà lũ phản động này đưa ra. Cần đoàn kết để đấu tranh, ngăn chặn âm mưu xấu xa của chúng. Bọn DIễn đàn công nhân chỉ là một trong những blog phản của bọn VIêt Tân

    Trả lờiXóa
  2. Chỉ cần một trong những trang này đăng 1 thông tin nào đó( toàn là bịa chuyện thôi) thì tất cả những trang còn lại sẽ tung hô, truyền tải, thảo luận như một bầy chó tranh xương vậy. Nghe mà nực cười. Toàn một lũ chó má với nhau, toàn bới móc, đăng thông tin sai sự thật, bôi xấu hình ảnh của Đảng và Nhà nước ta. Cần phải mạnh tay trừng trị lũ chó má nầy. Đừng để chúng đi cắn bậy nữa. đồng chí X... là XX con mẹ mày đấy

    Trả lờiXóa
  3. Nó kết hợp mọi đặc điểm quen thuộc của đa số báo chí Việt Nam và đưa chúng lên đỉnh cao: hình thức hàng chợ, phong cách bát nháo, nghiệp vụ thô sơ và nội dung đáng ngờ. Xấu. Huếnh. Rởm. Cẩu thả. Rẻ tiền. DIến đàn công nhân chỉ là hàng loạt bài chợ viết lóc lũng cũng sai chính tả, và nó không hề có tiếng nói cho công nhân

    Trả lờiXóa
  4. Nếu hết từ để miêu tả hàng loạt chuỗi blog phản động này. thì phải nói hàng loạt chuỗi phân chó và để cho nhau ngửi. dùng các chiêu trò dơ bẩn để phảng phất cái mùi đó đi đến bạn đọc gần xa.
    Các blog phản động này kết hợp và có mối qua lại với nhau trong việc phối hợp sản xuất, pha chế các tin tức với mục đích kích động, gây chia rẽ và gây nhiễu loạn thông tin theo phương châm "vứt xương chó chó cắn nhau", diễn đàn công nhân, anh ba sàm, vua làm báo,.. chẳng phải là một bầy

    Trả lờiXóa
  5. thực sự nó đã trở thành một làn sóng đang kích động mạnh, nhờ hệ thống blog phản động này mà hằng năm bọn chúng đã kêu gọi được nhiều cuộc biểu tình, lôi kéo được nhiều lớp sinh viên còn ngờ nghệch phát tờ rơi nhằm kêu gọi lòng yêu nước, dân chủ, nhưng thực chất lại là bôi nhọ chế độ xã hội chủ nghĩa, nói xấu chế độ Đảng cộng sản, hạ bệ uy tín của lực lượng vũ trang, của lãnh đạo nhà nước Việt Nam. đúng là mấy con chó cho bọn Việt Tân

    Trả lờiXóa
  6. hình thành cái lực lượng phản động Việt Tân à. đừng hòng ,. nhưng mà thành lập cái gọi là tổ chức lực lượng toàn bọn chó má với nhau, nhược cười, bọn mày tưởng bọn mày cơ to lắm sao, bọn mày làm cho bọn phản động xong thì đời bọn mày cũng không khác gì một con chó đâu. thế là chúng mày cắn nhau à

    Trả lờiXóa
  7. DĐCN sao chỉ thấy toàn bọn DLV(dư lợn điên) tru chéo như bị chọc tiết vậy.

    Trả lờiXóa