Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2013

Trọng Lú, Bá Thanh muốn đánh sụp Đồng chí X? Thay đổi chiến lược!


Nguyễn  Lý Luận
      

"Đánh sập đồng chí X phải cần lòng dân, chơi trò độc tài như ngày xưa không còn thích hợp nữa, phải biết thời để tuyên bố, đừng cứng nhắc như cột sắt."




Đồng chí X phen này muốn đánh sụp ông Trọng và ông Thanh, phanh phui hành động tham nhũng của ông Trọng trong thời kỳ ông làm ông to, bà lớn tại Hà Nội. Trong chế độ VC, ai nắm quân đội và tài chánh, chắc chắn sẽ toàn thắng. Đồng chí X chơi trò lặng lẽ để hốt trọn ổ phe ông Trọng trong đó những nhân vật quan trọng như , ông Sang và ông Thanh. 

Ông Thanh là một hiện tượng mà người dân đang trông chờ một sự thay đổi mong cho người dân thoát cảnh nghèo đói và dốt nát, nhưng hiện tượng ấy mất hiệu lực vì sự phản công có phương pháp của đồng chí X. Ông Trọng mới đây tuyên bố mất lòng dân khi ông chỉ trích về những vụ ký tên tập thể của dân oan. Về tầm vóc am hiểu chính trị, ông Trọng thua ông Trương Tấn Sang nhiều, nên cuộc chạy đua vào ghế số một của chế độ ông Trọng đã đánh mất lòng dân, lời nói của ông trở thành trò đùa của thiên hạ như ông Nguyễn Minh Triết.

Đánh sập đồng chí X phải cần lòng dân, chơi trò độc tài như ngày xưa không còn thích hợp nữa, phải biết thời để tuyên bố, đừng cứng nhắc như cột sắt. 

Trong bản dự thảo bản hiến pháp, đồng chí X lặng thinh, để cho ông Trọng vào cái bẩy mất lòng dân và đồng chí X đã thành công. Đồng chí X chỉ để phe cánh mình tuyên bố như tên hề chủ tịch quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, tên này tuyên bố ngu đần không ai trách vì người ta biết đồng chí N.S Hùng chỉ là con tốt vẽ đâu đánh đó, không tự chủ bản thân mà chỉ nghe theo lời đường mật của đồng chí X, rồi phát ngôn bừa bải, thiếu ý thức chính trị.

Ông Thanh bị lu mờ qua phát súng đầu tiên của đồng chí X, phát súng thứ hai nhắm vào ông Trọng và phát súng thứ ba nhắm vào ông Trương Tấn Sang. Khi đồng chí X đánh sụp ông Trọng, ông Thanh thì ông Sang mất chân đứng. Cuối cùng đồng chí X dành chiếc ghế thượng phong và sẽ là vị tổng thống đầu tiên của nước VN dân chủ cộng hòa.

Tôi không thích đồng chí X, nhưng qua bài này, đồng chí X am hiểu chính trị hơn ông Thanh và ông Trọng và muốn tạo một hy vọng cho người dân như ông Thanh buổi ban đầu khi vừa nhậm chức trưởng ban nội chính. Muốn đập tan ý đồ đen tối của đồng chí X, trong bản hiến pháp sắp tới phải trao quyền hành tối thượng cho chủ tịch nước, nếu không hình ảnh ông Trọng, ông Sang và ông Thanh sẽ bị hốt từ từ, vào tù ra khám như LS Cù Huy Hà Vũ, Trung Tá Trần Anh Kim, nông dân chân lấm tay bùn Đoàn Văn Vươn, Anh Vươn tuy bị đồng bọn đồng chí X cướp đất, nhưng bên ngoài đồng chí X vẫn khôn khéo tuyên bố dõng dạc việc cưởng chế đất đai của họ Đoàn là trái pháp luật, đồng chí X quá khôn ngoan, trong khi đó vẫn để đàn em hành hung anh Đoàn Văn Vươn, với bản án nặng nề là năm năm tù. Khi toà tuyên bố kết tội anh Vươn, ông Trọng chẳng có một lời nào bênh vực. Nhưng cuối cùng, anh Vươn vẫn cám ơn ông Trọng và ông Sang, ngưỡng trông hai ông này làm một cái gì hữu ích cho người nông dân mất mất. Nhưng hy vọng mong manh này đã biến thành mây khói.

Đánh địch mà cứ khăng khăng như ngày xưa, ta nhất định thắng , giặc nhất định thua là vở mộng. Đồng chí X đang còn nhiều trò bí hiểm chua tung. Mới hai chưởng thôi, mà ông Trọng đã vào rọ tham nhũng rồi, chưởng kế tiếp là ba đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Trương Tấn Sang, Nguyễn Bá Thanh sẽ ôm khăn gói vào trại học tập cải tạo.

Thật sự ông Trọng, ông Thanh không dám dùng người dám ăn, dám nói như LS Cù hoặc ông Lê Hiếu đằng mà dùng toàn bộ tham mưu không dám lên tiếng chỉ trích đồng chí X, nên thua đồng chí X là điều chắc hắn, ngoại trừ thay đổi chiến lược.

5 nhận xét:

  1. Tôi không hiểu diễn đàn này cho ai?

    Trả lờiXóa
  2. không phải đồngd chí X am hiểu chính trị mà biết cách ra đòn. Các ông phải biết dựa và sức dân như cụ Hồ thì may ra mới thắng được.

    Trả lờiXóa
  3. Đồng chí X thông minh và giỏi hơn mấy ông nội kia rất nhiều, kể cả ông Bá Thanh "loạn ngôn" nữa. Phen này X dần cho ra bã cả lũ.

    Trả lờiXóa
  4. Dũng ta đây đã cống hiến biết bao nhiêu trí tuệ sức lực cho đản nhân dân .Thanh là cái đin gỉ gì .Ta mới cho nó một chút ít gồm 4 cái biệt thự 2 chiếc xe tạm tạm cỡ 10 tỷ /mỗi chiếc để làm quà đất đoai ở Đoà nẽng thì gioao cho hén hết bây giờ ta noá gì hén nghe nấy ai doám boảo hén đấu với toa hén cũng biết thân hén chứ hén đâu coá ngu như bọn dân đen chúng mày

    Trả lờiXóa