Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Trung quốc đã và đang “Không đánh mà thắng”-một việc mà từ suốt hơn 4000 năm chúng không làm nổi.


công nhân ba son


                      

Nhờ có “hệ tư tưởng cs” mà cs Trung quốc nô dịch được cs VN?,biến họ thành tay sai cho TQ, cho nên không cần dùng quân đội xâm lược, Trung quốc đã và đang “Không đánh mà thắng”-một việc mà từ suốt hơn 4000năm chúng không làm nổi.

Ai cũng biết: cs VN luôn tìm một chỗ dựa trong quá trình tồn tại của mình :


Lúc mới khởi nghiệp thì dựa vào khoét sâu mâu thuẫn XH để đề cao mục tiêu cách mạng do đảng cs phát động mà lôi kéo người dân tham gia.

Trong quá trình giành chính quyền thì dựa vào kẻ chống lưng là cs Liên xô, cs Trung quốc để có viện trợ duy trì chiến tranh nhằm “đánh thắng” đối phương.

Khi Liên xô sụp đổ, thay vì nhận ra định chế sai lầm và quay về với chủ nghĩa dân tộc, với nhân dân. Đảng csVN lo sợ mất quyền, nên tiếp tục duy trì “ý thức hệ cs” vì thế nó ngã vào lòng, và đầu hàng “kẻ thù truyền kiếp”-mặc dù chúng mới xâm lược nước ta trước đó vài năm- đó là hành động làm nhục quốc thể VN của lãnh đạo cs HN. Vì thế, họ tâng bốc, tôn thờ giặc phương bắc và khi họ đang đi ngược lại tiếng nói, quyền lợi của người dân, thống trị nhân dân, thậm chí chống lại nhân dân mà muốn duy trì độc tài (điều 4-hiến pháp 1992)thì chỗ dựa duy nhất còn lại của họ là dựa vào cs Trung quốc. Do đó, muốn tồn tại thì họ (buộc?)phải làm tay sai cho cs tàu-do đó, muốn tồn tại họ sẵn sàng biếu không (chứ đừng nói là bán) nước ta cho giặc-cũng vì thế nêú đảng csVN cầm quyền vĩnh viễn thì chắc chắn nước ta sẽ là một thuộc địa của tàu-vì họ buộc phải làm tay sai của tàu họ mới tồn tại, không thể có con đường nào khác-nhất là như hiện nay, họ đang đi ngược lại nguyện vọng của người dân, chống lại tự do dân chủ (dân chủ giả hiệu, lừa gạt).

Điều đó lý giải tại sao hiện nay họ “hèn với giặc và ác với dân”. và NGÀY NÀO CÒN ĐẢNG CỘNG SẢN VN NẮM QUYỀN, THÌ NGUY CƠ VIỆT NAM BỊ LỆ THUỘC HOÀN TOÀN THÀNH THUỘC ĐỊA, THÀNH CHƯ HẦU CỦA TQ LÀ ĐIỀU GẦN NHƯ CHẮC CHẮN, vì sớm muộn cs VN phải trở thành tay sai đắc lực của Bắc Kinh-nếu họ muốn tồn tại độc tài độc đảng vĩnh viễn.

Vì thế, muốn biến VN ngày nay thành thuộc địa, csTrung quốc chỉ cần đe dọa là toàn bộ bộ chính trị csVN vâng dạ hết, chúng “bất chiến tự nhiên thành”-không cần phải dùng quân sự xâm chiếm- đây là một thực tế rất đau đớn va phũ phàng, nhưng ít người dám nhìn thẳng vào sự thật và nói ra sự thật ấy. .

Hiện nay, dù là thối nát, mục ruỗng đến độ lưu manh, phản động. Dù người dân, đến cả phần lớn những đảng viên trong đảng cs (thậm chí cả kẻ cầm quyền chóp bu cũng vẫn có người nhận ra, tuy không công khai thừa nhận- vì mâu thuẫn giữa chân lý và quyền lợi đang nắm, đang hưởng)đều nhận ra rằng: trước sau gì, muốn hay không muốn cũng phải đa đảng, đa nguyên thì mới có cạnh tranh lãnh đạo, cạnh tranh lành mạnh về các mặt để phát triển, để bảo đảm công bằng XH, công khai, minh bạch… làm nền tảng cho một quốc gia có điều kiện phát triển mọi mặt theo hướng bền vững văn minh lâu dài, mới giữ được độc lập dân tộc, tránh bị phương bắc xâm lược.

Vì thế, nhu cầu đa đảng, tự do dân chủ là quy luật phát triển tất yếu của XH loài người, không một thế lực chính trị nào có thể ngăn cản được, mà chỉ làm chậm lại mà thôi. Nhưng càng chậm, thì dân tộc, quốc gia càng bị thụt lùi, nguy cơ thành thuộc địa chư hầu của trung quốc là rất rõ ràng, chứ trung quốc không cần phải phát động chiến tranh xâm lược VN như trước đây- điều này ngày càng hiện rõ.

1 nhận xét:

  1. Đây là một sự thật hiển nhiên nhưng hết sức đau lòng mà một người có lòng chỉ nhìn qua những gì các lãnh đạo đảng csVN đã và đang làm là có thể nhận ra một cách dễ dàng !!!
    Nhưng, làm thế nào để chống lại cái sự diễn biến vô cùng nguy hiểm và bất lợi này ?! Trong khi không chỉ các thành phần CAND là có suy nghĩ "CÒN ĐẢNG, CÒN MÌNH" ! Mà, hầu hết những người ngoài đảng nhưng đang phục vụ trong guồng máy nhà cầm quyền, những trí thức, nhân sĩ và bọn người "theo voi để được hít bã miá" ..., vô số những kẻ "bợ đít, ăn theo ..." !!! Những cái đám lâu nhâu, những lực lượng rất đông ăn bám, ăn theo này cũng rất sợ "đảng chết là họ cũng sẽ bị chết theo" nên đành phải cố gắng, đành phải bôi mặt mà ra sức "bảo vệ" đảng để cũng là tự "bảo vệ" chính nồi cơm, hũ gạo, chỗ đứng và đia vị ăn trên ngồi trước của chính họ !!!
    Quyền lợi và nguyện vọng của nhân dân. Sự toàn vẹn lãnh thổ của tổ quốc chỉ là con số "O" to tướng so với quyền lợi cá nhân, vị trí đang lãnh đạo và sự sống chết của đảng !!!

    Trả lờiXóa