Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Có bao giờ "Đảng ta" thử nhìn quanh....

Dân Miền Trung

                     

Tập xấu hổ khi tuôn ra những lời hồ đồ giả dối, hãy xấu hổ nếu chỉ vì mấy đồng tiền “trộm cướp” mà ai đó chia lại cho bạn – xin lỗi nếu không phải vậy. 

Thời đại bây giờ mà còn có kiểu dân xứ BẮc Hàn vung nắm đấm đòi giải phóng Miền Nam, đánh Mỹ và chế độ bù nhìn để thống nhất Triều Tiên. Hãy xấu hổ khi xem cảnh người dân và cán bộ Bắc hàn thương tiếc Kim chun Il hơn khóc cha chết, cảnh mang quân phục lội xuống biển ngâm mình để vẫy chào chú lợn con Kim chun Un đứng trên cano như kiểu bạo chúa con, nhưng sẵn sàng đòi tấn công để tàn sát đồng bào miền NAm của mình. Chúng tôi đang ở tại Viêt Nam chứ không ở Trung Quốc – không phải là những người sống trên đất Mỹ bàn về chuyện Việt Nam. Tôi hỏi bạn cái CNXH của bạn là cái gì? Chẳng lẽ là mô hình của Mỹ hay Tây Âu hay Singapo bây giờ mà chắc gì 100 năm sau đảng có thể đưa tôi tôi tới hay 1000 năm nữa? Chẳng kẽ là mô hình của Triều Tiên, Cuba hay Trung Quốc, chẳng lẽ là cái CNXH đặc trưng Trung Quốc – bóc lột tận xương tủy và bất công hơn thời vua chúa, là kiểu phát triển bằng xâm chiếm láng giềng, buôn sức lao động nhân dân, phá hoại môi trường, khai thác các nước kém phát triển nhát ở Châu Phi? Chả có CNXH nào hay tương lai nào cả! Chúng tôi không muốn cuộc đời chúng tôi bị hành hạ cho những trò thí nghiệm chính trị của 1 nhóm người, chúng tôi muốn con cái chúng tôi không phải sống trong bất công tuyệt vọng khi các thế lực miafia chia nhau tiền và quyền lực bất kể quyền sống quyền con người hay nô lệ Trung Quốc bạn ạ!

 Hãy đi khắp nước nghe dân mình nói coi dân mình sống để biết chúng ta là ai đang đi về đâu. Hãy nhìn xem hơn nửa thế kỷ qua với sự giúp đỡ của bạn bè chúng ta đã xây dựng được mấy % CNXH??? Có bao giờ bạn thử nhìn quanh ta cái gì là của ta từ cách làm ăn hay quản lý, cho đến phân bón, xe đạp, cây kim sợi chỉ vải vóc, chăn gối, điện thoại máy tính TV, tủ lạnh máy giặt, mô tô, ô tô hay tàu bay phi thuyền??? Còn thua xa xứ Bắc Hàn nữa bạn ơi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét