Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2013

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM ĐỘC LẬP – “CON C.” – HẠNH PHÚC


CULIBASON

                


Bà Trần Thị Hồng: “Tôi không biết là những ngày sắp tới đây thì họ sẽ tiếp tục làm gì với gia đình tôi. Nhưng mà trong hiện tại, gia đình gồm 5 mẹ con của tôi, sao mà cuộc sống nhiều bất an quá. Từ khi ông Mục Sư Chính bị bắt với một bản án 11 năm, mà họ vẫn chưa có buông tha cho gia đình tôi”.



Gia đình bà chỉ bị lũ mọi Cộng sàn làm khó dễ 11 năm ngay sau khi MS. Chính bị kết án, vẫn còn may cho bà và gia đình bà nhiều lắm. Như chúng tôi đây, sau khi “giải phóng” Miền nam lũ mọi núi Cộng sản này đã “giải phóng” luôn tất cả những gì còn lại kể cả nhân quyền. Ngay cả một thằng vô lại thất học bám váy Đảng ngày 30/4/75 cũng được quyền ưu tiên những người thuộc thành phần mà bọn Cộng nô Bắc Việt gọi com em và gia đinh quân nhân, gia đình tử sĩ, và thương phế binh của quân đội Việt Nam Cộng Hòa là “ngụy”.

Ngay khi lũ ma rừng Cộng sản đặt danh từ “ngụy” thi mọi sinh hoạt xã hội kể như bị phân biệt đối xử rất rõ ràng và chi tiết. Khi đi mua nhu yếu phẩm thị bọn ăn theo nói leo Cộng sản nói: gia đình “ngụy” đứng đằng sau; con cai những gia đình này bị xếp vào loại bét khi tham gia xã hội (chẳng hạn như khi thi đại học thì bị xếp ở thứ 13, Khi chiến tranh Tây Nam nổ ra thì con em của gia đình quân nhân Việt Nam Cộng Hòa đi đánh nhau ở chiến trường còn con cái của chúng thì đi Đông Âu để tránh cuộc chiến này.

Và, ngay giờ phút này, khi con cái của lũ mọi Cộng nô Bắc Việt (tôi gọi như vậy vì thật ra nó là chi bọ của Cộng sản TQ từ lúc Hồ Tập Chương hóa thân thành Hồ Chí Minh) thành danh (do chạy chọt, do quyền thế đã nắm được phần lớn tài sản của quốc gia nhân danh hai mỹ từ “nhân dân” để cưởng chiếm) thì hai từ “bình đẳng” vẫn chỉ là “ảo ảnh” đối với những người như chúng tôi bà Hồng ạ.

Tóm lại, theo lũ Cộng nô này thì cái khẩu hiệu trên tiêu đề nước rất đúng đó bà Hồng;

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
ĐỘC LẬP – “CON C.” – HẠNH PHÚC

Chúc bà Hồng và gia đình bà sức khỏe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét