Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Đừng chờ đợi thêm nữa hỡi dân tộc Việt Nam!



Lê H. Nguyên 

                             


Nếu thực sự là người yêu quê hương, yêu giống nòi và căm thù ngoại xâm thì người dân Việt nên biết phải làm gì. CSVN có thể giết một hoặc trăm người, nhưng không thể giết toàn dân Việt Nam. Toàn dân một lòng đứng lên lật đổ chính quyền Ngu dốt này thì mới mong có một ngày mai tốt đẹp và tưoi sáng hơn. Con em của mọi người mới có một tương lai sáng lạng, và cuộc sống tự do. Lúc đó những người tuổi trẻ mới có cơ hội để đứng lên chung tay xây dựng nước nhà. Và cũng chỉ khi đó thì Việt Nam mới có thể ngẫng cao đầu mà đọc bản "Tuyên Ngôn Độc Lập".


CSVN không còn thì Trung Cộng cũng chẳng còn một lý do nào có thể ben mảng đến Việt Nam. Những tên "Thái Thú" bán nước cầu vinh phải bị xử quyết trước triệu triệu dân Việt Nam, và dung máu của chúng để rữa đi hết những vết nhơ đã làm hoen ố đi lịch sử oai hùng của tổ tiên nước Việt.

Xin hỏi có ai cam tâm nhìn thấy con cháu của mình trong tay có mãnh bằng đại học, kỹ sư v.vv nhưng phải bôn ba đi chạy xe ôm, làm thợ hồ, chạy bàn để chỉ đủ sống qua ngày hay không? Và có ai không chạnh lòng khi thấy đất nước mình đang được lèo lái bởi một lũ vô học hay không? Tại sao lại có những chuyện trái ngang như vậy? Người dân Việt có thể làm gì ngoài chuyện than thân, trách phận? Và đã có ai lắng nghe lời than van của người dân hay chăng?

Người dân muốn trở mình, muốn đổi đời, muốn có tự do, công lý, hạnh phúc hoặc ấm no thật sự hãy noi gương những người bạn trẻ của chúng ta. Khi Việt Nam bắt đầu có những cuộc biểu tình lớn trên cả nước bằng cả hai hình thức. Bạo động và bất bạo động thì lập tức những hình ảnh này sẽ được đưa đi khắp nơi trên quả địa cầu. Lúc đó sẽ cho thế giới cái nhìn rõ ràng hơn về dân tình ở Việt Nam như thế nào, và Liên Hiệp Quốc sẽ sẵn sàng can thiệp. Còn như vây giờ nhìn vào từ mọi mặt thì Việt Nam vẫn là một nước đang phát triển. Do sự che dấu kỹ càng của CSVN bằng cách tiêu diệt nhanh, gọn và xử kín tất cả những vụ án thì thế giớ sẽ chẳng thấy được gì. Không thấy đồng nghĩa với không có gì thì làm sao ai có thể giúp đươc? Cái khôn của CSVN là thấy một, giết một để đe dọa trăm họ. Tuy nhiên nếu người dân một lòng đứng lên thì không đầy một tháng, cái chính quyền này phải sụp đổ hoàn toàn. Suy cho cùng, nghĩ cho cạn người dân chỉ có 2 chọn lựa duy nhất.

Thứ nhất là nhắm mắt, ngậm miệng và cong lưng để mong ngày có 2 bữa. Tương lai là con số không, và tương lai gần hơn nữa là sẽ trở thành nô lệ cho Tàu Cộng ngay trên quê hương mình.

Thứ nhì là cùng nhau vùng lên lật đổ bạo quyền CS. Một cây làm chẳng nên non. Triệu triệu dân họp lại thì núi non cũng dời được. Sống chỉ để nhìn đàn con nheo nhóc, và không biết ngày mai sẽ ra sao. Vậy có đáng sống để nói với con, cháu mình rằng mình đã ráng hết sức rồi không? Chẳng lẽ gia tài của mẹ để lại cho con chỉ là những đớn đau chồng chất, những bể ải vô bờ bến và những khổ đau cùng cực hay sao?

Đừng chờ đợi thêm nữa hỡi dân tộc Việt Nam. Một cánh tay của Phương Uyên, của Nguyên Kha, của Việt Khang và nhiều bạn trẻ khác đã đưa lên cao. Còn những cánh tay của triệu triệu con tim khác nơi nào?

1 nhận xét:

  1. http://www.pkwap.pro/2013/04/tong-hop-10-game-ua-xe-khung-danh-cho.html

    Trả lờiXóa