Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

“Hợp tác với Mỹ để cứu nước là mệnh lệnh của thời đại.”

“Hợp tác với Mỹ để cứu nước là mệnh lệnh của thời đại.” 

               


Chỉ một câu nói này của Cù Huy Hà Vũ cũng đủ cho 100% người miền nam và toàn thể đồng bào miền bắc đều nhiệt liệt hoan nghênh, ngoại trừ những thành phần cộng sản ngu xuẩn, sống bám vào 90 triệu người Việt Nam như loài ký sinh trùng, sống bám và tàn hại cơ thể mẹ Việt Nam, mới chống đối.


Chỉ câu nói trên của Cù Huy Hà Vũ đã nói rõ tâm can của anh ấy.Một trằm phần trăm người quốc gia chân chính VNCH đều hài lòng mãn nguyện khi nghe thấy một người trí thức hoàn toàn dưới xã hội chủ nghĩa như anh Cù Huy Hà Vũ đã sớm nhận ra chân lý và dám nói thẳng chân lý ấy trong thời điểm mà Việt Nam dưới sự hoành hành của những tên cộng sản ngu xuẩn đầu hai thứ tóc chưa ai có đủ can đãm nói ra câu nói của sự thật ấy.

Tất cả những cá nhân nhân danh VNCH để xúc xiểm, bôi nhọ Cù Huy Hà Vũ đều là những tên đặc công tuyên truyền cộng sản mạt hạng, chúng được cộng sản thuê mướn, huấn luyện và nuôi dưỡng để nói những điều mà những tên cộng sản cầm đầu bán nước muốn chúng nói và bảo chúng nói!

Chỉ với câu nói trên, bấy nhiêu cũng đủ xứng đáng để mọi người Việt Nam yêu nước và đồng bào cả nước hết lòng giúp đỡ anh. Trợ giúp của đồng bào từ hải ngoại đang trên đường đến với anh và tất cả những người yêu nước như anh Cù Huy Hà Vũ, cô Tạ Phong Tần, hai em Nguyễn Phương Uyên, Đinh Nguyên Kha…và rất nhiều người khác.

Lâm thời, gia đình cần thuyết phục anh Cù Huy Hà Vũ phải ngừng tuyệt thực, dành mọi sinh lực cho mục tiêu đường dài. Chúng ta tranh đấu là để thắng lợi. Chúng ta tranh đấu là để nhìn thấy ngày chế độ cộng sản ác ôn, côn đồ này sụp đổ. Chúng ta tranh đấu là để được nhìn thấy ngày quốc dân, đồng bào được giải phóng và quê hương sạch bóng quân thù, chế độ cộng sản.

Kẻ thù cộng sản chưa sụp đổ, mục tiêu còn đó, chấp nhận cái chết cho mình là chấp nhận làm người thua cuộc. Trong tình thế mất nước hiện nay của người Việt Nam, lòng yêu nước, yêu đồng bào sôi sục, người Việt Nam chắc chắn không ai chịu chấp nhận làm kẻ thua cuộc trước Trung cộng .

Chấp nhận thua cuộc trước lũ bán nước tức là chấp nhận ách cai trị của quân xâm lược Trung cộng! Tập đoàn cộng sản Hà Nội và bộ máy cai trị VN là nhóm tay sai và bộ máy mà Trung cộng đang dùng đó để cai trị 90 triệu người Việt Nam chúng ta. 

Phải phá tan nó bằng mọi cách, với mọi giá. Chế độ cộng sản đang cơn hấp hối, nó không thể nào đứng vững nổi mà phải sụp đổ là điều đương nhiên nếu toàn thể đồng bào Việt Nam chúng ta quyết tâm đi tới.

Nam Phi, ông Mendela hơn ba mươi năm trong tù, ông vẫn sống và hiên ngang bước ra khỏi nhà tù mà đối phương đã dùng để giam cầm ông. Chế độ cộng sản là chế độ đang cơn hấp hối. Anh Vũ và mọi anh chị em đang trong hệ thống nhà tù cộng sản cần hiểu rõ thực trạng này, vì thế anh chị em hãy sống hiên ngang, bất khuất, và lạc quan, luôn luôn lạc quan, không được để cho bất cứ một ý tưởng bi quan nào làm tổn hại để tinh thần, thể lực của mình.

Tức giận, phẩn nộ với hoàn cảnh là phản ứng tự nhiên của một con người. Nguyên do của sự tức giận, phẩn nộ là do sự giải thích của mình đối với tác động của ngoại cảnh; trường hợp của những tù nhân là môi trường đối xử của trại tù cộng sản. Hãy cố gắng kiềm chế sự kích động, nguyên nhân của sự tiêu hao nguồn năng lương thần kinh khổng lồ, bằng cách kiềm chế sự giải thích của mình về tác động của ngoại cảnh. Ổn định tinh thần của mình, tập Yoga trong nhà tù, tập điều hòa hơi thở của mình (thở ba hơi: Hít vào, ngưng, thở ra, hít vào…mỗi giai đoạn một khoản thời gian bằng nhau, 6, 7, 8 giây… hay dài hơn tùy dung lượng hơi phổi mỗi người, mỗi lần tập khoảng 10, 15 phút cũng đủ)
Trợ giúp của đồng bào hải ngoại qua con đường chính trị, ngoại giao, pháp lý quốc tế…đang đến với l/s Cù Huy Hà Vũ và mọi anh chị em yêu nước đang tạm thời bị cộng sản giam thân trong hệ thống nhà tù của chúng.

Trợ giúp của đồng bào Việt Nam trong nước sẽ đến với anh Cù Huy Hà Vũ và mọi anh chị em yêu nước khác bằng cách đồng bào sẽ đều đặn mở những cuộc biểu tình meeting đông đảo, vô cùng đông đảo ở Hà Nội, ở Sài Gòn…

Tưởng niệm nạn nhân là sinh viên Trung Hoa bị cộng sản Tàu thảm sát ở Thiên An Môn hai mươi bốn năm về trước, mới đây, hàng trăm ngàn người Trung Hoa đã xuống đường thắp nến ở Hồng Kông được. Phản đối hành động phản quốc, bán nước, sát hại đồng bào, tù đày anh em, đồng chủng của cộng sản Việt Nam, đồng bào Việt Nam có thừa sức làm được.

Đồng bào,anh chị em trong nước hãy kêu gọi nhau hành động như người Trung Hoa ở Hồng Kông vừa mới đây. Hãy đều đặn tập trung ở trung tâm thành phố, Hà Nội, hãy tập trung ngay trước cổng trại tù đang giam giữ l/s Cù Huy Hà Vũ. Hãy tập trung cho thật đông đảo ở Sài Gòn, Chợ Bến Thành và trước trụ sở 2, quốc hội.

Người Hoa ở Hồng Kông, dân số năm 2013 là 7,055.061 người. Cách đây 2 hôm, ngày 4 tháng 6, 2013, 150 ngàn người đã tập trung ở quảng trường trung tâm, Central Victoria Park, theo nguồn tin của những người tổ chức lễ tưởng niệm lần thứ 24 vụ thảm sát Thiên An Môn (khoảng 54 ngàn người theo nguồn tin của cảnh sát Hồng Kông).

Việt Nam dân số trong nước 86 triệu người, tập trung để bày tỏ quyết tâm bão vệ người ái quốc Việt Nam không bị kẻ xâm lăng tù đày, sát hại và để cảnh giác cao độ toàn thể đồng bào Việt Nam trước họa mất nước vì Trung cộng đang diễn ra, lẽ nào người Việt Nam ở hai thành phố đông dân nhất nước không làm được?

Lẽ nào lửa ái quốc của người Việt Nam không bằng lửa ái quốc của người Hoa ở Hồng Kông?

1 nhận xét:

  1. Tôi thấy chẳng hi vọng anh Mỹ khi mà CS Việt Nam quá chậm trễ rồi. Nó bị ràng buộc quá nhiều lợi ích với thằng Tàu. Trong khi đó thì VN lại quá nhỏ, lại quá lừng khừng, chán ngấy! CSVN tội quá lớn! Họ đã đưa cả đất nước dân tộc này vào đường hầm tăm tối.

    Trả lờiXóa