Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Thời đại nầy đã khác rồi.

Culibason

                     

Nhân dân VN thật ra chỉ có 1 ước mơ duy nhất có cơm ăn áo mặc, được nói những gì mình suy nghĩ và tránh được sự phiền hà khi đến cơ quan công quyền những điều này Đảng đều có thể làm được nhưng tại sao đến tận bây giờ nhân dân chưa được hưởng mà chỉ có 1 nhóm người có được những quyền này. 


Mọi sự đều do độc đảng và sự bao che lẫn nhau mà ra, thêm vào đó nạn chạy chức chạy quyền nên tham nhũng có cơ hội hoành hành hết thuốc chữa như hiện nay, ăn thiệt làm dối xảy ra mọi nơi, mọi cấp, chính nhờ thế "người anh em phương Bắc" có cơ hội vào thao túng đất nước, hà hiếp ngư dân VN trong khi đó những kẻ có chức quyền lo thu tóm chuẩn bị cơ ngơi ở nước ngoài. Hình như hiện nay việc dân việc nước đang bị bỏ ngỏ như lục bình trôi, cuối cùng nhân dân lãnh đủ hậu quả do chánh sách của Đảng để lại nếu một mai ra đi. Tương lai đất nước, dân tộc chưa thấy ánh sáng cuối đường hầm.

Chúng ta không thể chấp nhận thời đại nầy mà còn để người nầy cai trị người kia như thời xa xưa mà mỗi người đều bình đẳng về quyền lợi, do đó cũng không ai lãnh đạo ai, ngoại trừ được người đó được ủy nhiệm. Đảng CSVN tự xưng lãnh đạo là vô lý vì đâu có ai ủy quyền cho đảng đâu. Thời đại nầy là thời đại dân chủ, người dân Việt Nam cũng đã dân nhận ra thế nào là dân chủ thì đảng CSVN đừng hy vọng lừa mị gì được nữa. Chủ nghĩa CS sẽ bị dân ném vào sọt rác nay mai. Nếu đảng CSVN còn chút gì nghĩ đến vận mệnh quốc gia, việc đầu tiên là tuyên bố đem chôn CNCS & học thuyết Mac-Lê cùng lúc thành lập một đảng mới không phải CS. Chỉ bước đầu tiên nầy tinh thần dân tộc chắc chắn sẽ vươn cao, hòa giải, hòa hợp tụ nhiên đến một cách êm đẹp, tiềm lực quốc gia được tổng hòa tạo thành sức mạnh có thể đương đầu với mọi nguy cơ, kể cả xung đột quân sự. 
Muốn làm được việc nầy trước hết phải triệt hạ cho được đám tình báo và nội ứng cho Bắc Kinh. Đừng nên e ngại Trung Cộng kéo quân qua như Tiếp Khắc xưa kia. Thời đại nầy đã khác rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét