Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Lãnh đạo của cộng sản chỉ là những tên cà chớn... chống xâm lăng!


Tư Công Nông
  

Cái cúi đầu của "tổng bí thư" Nông Đức Mạnh trước đây, câu nói bất hủ của "chủ tịch nước" Nguyễn Minh Triết kế đó: "VN thức, Cuba ngủ...."; tiếp theo là cái cúi mình lẫn đầu của Trương Tấn Sang đã nói rõ:


- Lãnh đạo của cộng sản chỉ là những tên cà chớn... chống xâm lăng!





Chúng nó rất trịnh trọng, khép nép với kẻ xâm lăng. Chúng lễ độ với những thằng cha căng, chú kiết người ngoài xa lạ nhưng với người trong nhà, những nhân tài, trí thức, lẫn mầm non của Việt Nam như trăng mới lên, như hoa mới nở, Phạm Thanh Nghiên, Lê Thị Công Nhân, Đỗ Thị Minh Hạnh, Lê Thị Kim Thu, Tạ Phong Tần, Bùi Thị Minh Hằng, Nguyễn Phương Uyên, Đinh Nguyên Kha, Nguyễn Hoàng Vi, Đinh Nhật Uy... chúng thẳng tay vùi dập!

Hành động tư cách của lãnh đạo chính trị cộng sản làm quân đội nhân dân VN trở thành quân đội... ..ần nhân dân và đội ..ần luôn với nhân dân cả thế giới (!) còn 83 triệu dân Việt Nam trong nước thì vừa khốn khổ vừa nhục nhả vì có phải những kẻ lãnh đạo đất nước là những tên cà chớn như Sang, Trong, Hùng, Dũng...lại kiêm thêm cả một quân đội...  ần!

1- Có quân đội nào trên thế giới giặc tấn công cướp nước mà quân đội lại chạy ...làng, cấp chỉ huy quân đội lại từ chối nhiệm vụ bão vệ lãnh thổ quốc gia, từ chối bão vệ đồng bào? Chỉ có quân đội Việt Nam!

2- Có quân đội nào trên thế giới mà lại vô ơn đến độ cấm nhân dân của mình không được cử hành lễ tưởng niệm ngày giỗ chiến sĩ trận vong hàng năm?

3- Thế giới có quân đội nào mà cấp chỉ huy đã ra lệnh cho lính hải quân tay không lội nước đứng xếp hàng ngang trong nước biển giữ đảo cho tàu chiến Trung cộng tập bắn bia, nó bắn cho đến người lính cuối cùng, tàn bạo hơn cả xi nê? Chỉ có cấp chỉ huy quân đội cộng sản mới làm được việc đó!

Chỉ có quân đội VN cộng sản đã không bão vệ lãnh thổ quốc gia, không bão vệ ngư dân Việt Nam bị cộng sản Tàu sát hại, đã không bão vệ được ngay cho cả binh sĩ của mình... mà quân đội nhân dân còn cử các đơn vị tham gia tấn công đồng bào để cho bọn lãnh đạo cộng sản địa phương cà chớn cướp đất của đồng bào nạn nhân! Chỉ có quân đội cộng sản VN mới làm được việc đó…như thế, nói quân đội Việt Nam hiện nay là quân đội.. quần nhân dân thì có sai chút nào? Quân đội nhân dân VN là quân đội hy hữu nhất thế giới!

Tướng lãnh cộng sản? Chỉ là một đám người có hình hài, có cơ thể nhưng bộ nảo thì không có! Y như tượng giải thưởng Osca của những tài tử xi nê Hollywood, tượng người bẹt đầu!

Có ai tự cho phép những kẻ khác ám thị đầu óc suy nghĩ độc lập của mình bằng những ý tưởng hoàn toàn ngược ngạo với đạo lý dân tộc mà những tên lãnh đạo chính trị cộng sản cà chớn hàng ngày, ngày này qua ngày khác ra rả nhồi nhét vào đầu của mình?

Chỉ những tướng VC mới chấp nhận cho những tên lãnh đạo chính trị cà chớn làm việc đó? Lý do vì sao?

Tham ăn, khát uống làm cho đám tướng lãnh cộng sản mê mụ! Thay vì phải hành xử một cách oai phong, hiển hách như những tướng lãnh của mọi quân đội trên thế giới!

3 nhận xét:

  1. Thiếu hình Trọng lú mang dấu X

    Trả lờiXóa
  2. Không còn chỗ để đăng hết cả trăm tên bác ạ.
    Nhưng thiếu "bác của ta" và Trọng lú,chí Vinh...là thiếu sót lớn.

    Trả lờiXóa
  3. những cái cúi chào đó chỉ là lễ nghĩa trong ngoại giao thôi. tôi thấy đến các nước khác các nhà lãnh đạo vẫn làm thế mà. có gì khác nhau khi đến Tàu và các nước khác đâu nhỉ? đấy là truyền thống của cha ông ta rồi, lời chào cao hơn mâm cỗ. mình chào hỏi họ có cần phải đem ra vi na soi như thế không?

    Trả lờiXóa