Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

NHỤC QUỐC THỂ ! NHỤC CHO TOÀN THỂ NGƯỜI VIỆT NAM

Binh Bét Làng Sen                   


                            



Cộng Sản Việt Nam lại đi theo vết xe cũ : bị dụ “cho con nít ăn cứt gà”, giống như tàu/mao cộng dụ ông già làng Sen và tập đoàn ký ‘công hàm Hoàng Sa’ năm 1958. Có ai nhỏ lệ cho Quê Hương về sự đần độn này không?!

Hãy nhìn xa hơn để thấy thế chiến lược và chính-lược của người Nhật và Ấn Độ đang khai triển: Thế liên-hoàn với các nước Đông Nam Á , Á Châu, Âu Châu và Hoa Kỳ, để nếu cần, một thế tiến-công cần thiết phải có, để cắt con quái vật thành nhiều mảnh thì nhân loại mới có hòa bình.

Kể từ giữa năm 2012, trước quyết tâm liên-kết của ASEAN, nhất là sau khi chính-phủ Philippine khởi kiện tàu cộng ra tòa án Liên-Hiêp-Quốc, tàu cọng thấy những đòi hỏi ngu xuẩn của chúng trở nên bấp bênh vì bị phần lớn các nước quyết liêt phản đối, chúng liền đổi thủ đoạn.

Sau khi dụ được thằng mọi Hunsen - ”đệ tử ruột” của đcsVN bên Miên đứng về phe tàu và con mẹ thủ tướng Thái Lan, Yingluck Shinawatra, một thứ tàu phù ngoại quốc trá hình (oversea chinese) đã có giọng điệu lập lờ theo tàu, bọn tàu thấy màn lừa bịp xem ra có thể làm ảnh hưởng đến sự liên-kết của ASEAN. Chúng bèn theo ngựa đi đường cũ: dụ khị đám đệ-tử của ông già làng Sen! Vì chúng đã lừa được sư phụ thì có khó gì với đám đệ tử!

Lý thuyết bẩn thỉu, dụ con nít ăn cứt gà này đã được tàu cọng diễn lại, từ thời Hồ Chí Minh, Già Làng Sen, Nam Đàn, đến Hoàng văn hoan, rồi Đỗ mười, Lê Khả Phiêu, Tày-lai-Hồ, Nông đ Mạnh, N p trọng, y tá vườn Nguyễn Tấn Dũng ...  và nay đến lượt anh họ Trương nam bộ ngoan ngoãn cúi rập mình trước đám lính hầu kỳ vì không “nắm bắt” được phong-cách ngoại giao (vẹm gọi là lễ tân) NHỤC QUỐC THỂ ! NHỤC CHO TOÀN THỂ NGƯỜI VIỆT NAM.

                   

 Theo những tin được tiết lộ trong đám thuộc hạ lộ ra từ lâu, thì những quà của trò lừa phỉnh gồm: gái trong giới làng chơi (mới biết vòng trong vòng ngoài!), tiền, dĩ nhiên dollars, địa vị và kể cả mạng sống!!

Hãy chờ mà xem, nếu bọn tàu cọng phá được thế liên-kết giữa Mỹ, Nhật, Ấn và ASEAN, chúng nó sẽ xua quân xuống Việt Nam ngay lập tức, mà không cần đắn đo, bởi vì người tầm thường nhất cũng hiểu được chiêc đũa đơn thật dễ bẻ. Lúc bấy giờ người Dân Việt sẽ chạy về phương nào vì biển đã bị Việt gian dâng qua công hàm còn đất được cúng qua thỏa ước đầu tư Bauxite!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét