Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2013

Nói với bọn cướp biển Trung hoa và các nhân vật lãnh đạo Việt Nam có ý định bán rẻ cương vực Tổ quốc cho Trung cộng!

Binh Bét Làng Sen

             

 Tác giả bài viết này nói: 

(http://military.china.com/important/11132797/20130621/17903234_7.html )

“…Trung Quốc hiện đang có va chạm trên biển với cả Việt Nam, Philippines và Nhật Bản, phạm vi lãnh thổ liên quan tới tranh chấp Trung-Việt trong đó là lớn nhất, tổng cộng có 29 hòn đảo cùng vùng biển có liên quan. Mà trong số 3 nước này, Việt Nam lại là nước tốt nhất để cùng với Trung Quốc mở ra cơ sở đàm phán chính trị. Nếu như Trung-Việt có thể làm giảm bớt và cuối cùng kiểm soát được cường độ và phạm vi va chạm trên biển, nhằm hình thành nên một xu thế không thể nghịch chuyển về việc giải quyết vấn đề một cách hòa bình, thì Philippines sẽ rất khó lòng làm rối Nam Hải thêm được nữa, tình hình tranh chấp trên biển xung quanh Trung Quốc sẽ xuất hiện một cục diện mới…”


Người Trung quốc từ lâu đã thèm muốn thôn tính lãnh thổ Việt Nam. Từ hơn 1000 năm qua, họ đã thất bại cay đắng nhiều lần trong giấc mộng Nam tiến không thành vì gặp phải một thành lũy kiên cường mang tên Việt Nam.Tuy nhiên, khoảng hơn 200 năm nay, thế và lực của Trung quốc thấp kém. 
Cho đến những năm đầu của thập niên 70s thế kỷ trước, người Trung Hoa đại lục còn loay hoay với “cách mạng văn hóa” và “đại nhảy vọt”, chưa từng nếm được vị mặn hay ngọt của nước Biển Đông, trong khi cha ông chúng ta đã khai phá, các quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa và đánh bắt hải sản ở Biển Đông từ hơn ba thế kỷ trước!

 Hôm nay, học giả TQ này viết: “Trung Quốc hiện đang có va chạm trên biển với cả Việt Nam, Philippines và Nhật Bản, phạm vi lãnh thổ liên quan tới tranh chấp Trung-Việt trong đó là lớn nhất, tổng cộng có 29 hòn đảo cùng vùng biển có liên quan…” – làm như Trung Quốc đã khai phá và quản lý vùng biển đảo này mấy thế kỷ trước! Bài viết này quả là một “ngâm cứu” quàng xiên hết chỗ nói!

 Tôi chỉ là một người dân Việt Nam bình thường, không có “học giả, học thiệt” gì hết, nhưng nói cho ông tác giả bài viết này rõ: Ông không được mang thói hồ đồ giả mù sa mưa để vơ quàng vơ xiên như vậy! Nhân dân chúng tôi biết rõ dã tâm từ lâu đời của các ông, biết rõ những sai lầm tai họa mà các lãnh đạo Việt Nam trước đây đã phạm phải khi chìa tay ra với các ông…Nhưng từ bây giờ, các ông đừng mơ chơi con bài “chia để trị” hòng cách li Việt nam với thế giới tiến bộ như kiểu cách li Bắc Triều Tiên hòng độc chiếm Biển Đông cho mình!

 Dã tâm này của các ông đã có từ lâu, các ông đã sắp đặt kế hoạch nhằm chụp vào đầu ban lãnh đạo Việt nam một “vòng kim cô” để khống chế lâu dài trong quỹ đạo của các ông. Các ông biết rõ họ đang gặp nhiều khó khăn, và hiểu rằng họ cần dựa vào một thế lực để duy trì chế độ.Các ông có đủ những đồng đô la nham nhở để hà hơi cứu giúp và duy trì một chính thể như vậy. Một chính quyền đang chệnh choạng, lắc lư vô phương hướng vì các yếu kém của nó dẫn đất nước này vào chỗ khủng hoảng nặng nề mọi mặt…Giờ đây, các ông toan tính rằng chỉ cần đi đêm với ban lãnh đạo Việt Nam là các ông có thể biến không thành có, biến giấc mơ nhiều trăm năm thành hiện thưc! Xin thưa với ông nhân dân Việt Nam hiện nay khác hẳn với một thiểu số các nhà lãnh đạo đất nước muốn đi chung đường với các ông, một con đường được xây dựng bằng thủ đoạn dối trá, độc ác và thâm hiểm!

Tôi kêu gọi các nhà lãnh đạo Việt Nam hiện nay, bất kỳ ai, nếu đại diện cho nhân dân Việt Nam bàn về việc hợp tác với Trung Quốc, phải nêu rõ: Trung Quốc phải trả lại Hoàng Sa và một số đảo của Trường Sa cho Việt Nam, chấm dứt không điều kiên việc cấm đánh cá trên Biển Đông và việc sách nhiễu bà con ngư dân Việt Nam đang hành nghề sinh sống trên Biển Đông, trước khi bắt đầu bàn tới bất cứ một thỏa thuận hợp tác nào khác! Các vị hãy lấy bài học của cố thủ tướng Phạm Văn Đồng ra soi xét việc làm hàng ngày của mình. Không được vô tình hay cố ý bán thêm một tấc cương vực nào của Tổ quốc cho tập đoàn cộng sản Trung Hoa!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét