Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Bác và Đảng không còn từ gì để nói!

Chúng Sinh Xứ Lừa

               

Trong xã hội CS nó có đủ các chủng loại cực kỳ bẩn thỉu nhất, vô văn hóa nhất mà các xã hội khác không có. Này nhé : nếu dối trá nhất đổi trắng thay đen, mỵ dân, gây u mê, ngụy biện, trơ tráo ...Đây chính là chuyên môn của Ban tuyên giáo tư tưởng của Đảng. Cái ban "đểu " này ngày đêm xào nặn thông tin, tung hỏa mù , bịa đặt, bốc thơm chế độ, xã hội sắp chết đói mà chúng ra rả thắng lợi mùa vụ năng suất cao, người kéo cày thay trâu mà chúng rêu rao là CNXH đã xây dựng Công nghiệp hóa nông thôn.... nhằm "Định hướng tư tưởng con người ". Ht nhân cái Ban này là Tạp chí Cộng sản nơi gã Nguyễn Phú Trọng từng là tổng biên tập. CS cũng phong hàm, phong tướng cho Trọng làm Giáo sư tiến sỹ chủ nghĩa Mác -Lê nin, (mà chính nơi sinh ra nó vứt làm giấy lộn ). Trọng cùng các nhân viên ban này, ăn lương được đãi ngộ cao... (thời bao cấp hưởng chế độ cung cấp Tông đản, Nhà thờ, nơi dành cho các đày tớ nhân dân to ) chúng nó chỉ có việc ăn trên ngồi trốc, ngồi tưởng tượng vẽ vời ra xã hội thiên đường CS như thế nào. 


Cái Ban này chính là Tổng biên tập cho hệ thống tuyên truyền của Đảng. Các độc dược thông tin do chúng tung ra ngày đêm đánh vào tư tưởng, trí não người dân, Sư tổ cái trò này do chính Hồ chí Minh, bộ Chính trị chỉ đạo là phải" cảnh sát " cho được Não bộ của người Dân. Chúng nó hậu sinh nhưng còn giỏi hơn thầy chúng là Gơ-ben trùm tuyên truyền Đức quốc xã. Nhưng cái gì cũng có mặt trái của nó, gã Thầy của Trọng ngày xưa là Trưởng ban tư tưởng TW Hà huy Giáp, cùng gã có bút danh là Hà xuân Trường khi năm 1990 hệ thống XHCN ở Đông âu sụp đổ, có thiên đường CS Liên xô vĩ đại mà không đổ một giọt máu, không tốn một viên đạn (nơi mà hai cuộc thế chiến không làm được). 

Sự thật đấy đã làm hai gã kia đứt mạch máu não, một thằng phát điên rồi chết, một thằng thì mất trí, ngơ ngẩn sống thực vật đến cuối đời. Việc này Trọng và Đinh thế Huynh biết rất rõ... Bọn Tuyên truyền tư tưởng này rất quan trọng với ĐCS.

Đấy sơ sơ dân dã thôi về việc cải tạo xây dựng con người mới XHCN của Đảng và Hồ.  Việc thứ hai công cụ Chuyên chính của Bác, Đảng là cái chìa khóa cho hòm" Dân chủ XHCN" gấp triệu lần Tư bản, đấy là lực lượng Công an nhân dân. Bọn này được Bác, Đảng gọi bằng các mỹ từ đẹp đẽ, nghe mê lắm tưởng như chúng là công bộc đầy tớ của dân, nhưng sự thật chúng là bố của Dân. Chúng được tổ chức theo mô hình hệ thống an ninh, cảnh sát của Đức Quốc Xã, hoạt động rất hiệu quả nhưng rất tàn bạo. Lực lượng Công an này thực chất là tay sai, chó săn cho Bác và Đảng. Chính những người trong lực lượng này cũng không hiểu tại sao thế này thế kia..v..v.

Bác và Đảng khéo phỉnh phờ, tham hiểm, sự khéo,
phỉnh, mê hoặc đã biến chúng thành những con chó sói ăn thịt đồng loại không biết tanh tưởi, chính chúng cũng không biết là chủ chúng tổ chức chúng theo kiểu bầy sói sẵn sàng thịt mồi, khi không có mồi thịt ngay cả đồng loại. Đã là thành viên trong lực lượng đó phải biết tru như chó sói, lực lượng này rất phong phú chủng loại, đa tầng đan xen nhau nhiều tầng nấc thành các lớp lưới bao trùm toàn xã hội ,Ngân sách giành cho Đảng và lực lượng này gọi là "mật quỹ",bí mật không ai được biết, nếu cần nhà nước in tiền móc túi dân bằng các tờ giấy in mệnh giá, nên tiền chi cho chúng là vô biên. Ở Viêt nam cứ nhìn thấy căn nhà công trình nào to lớn nguy nga chính là trụ sờ Công an, nhà tù, trụ sở Đảng, Chính quyền. Còn bệnh viện, trường học, nhà trẻ thì tàn tạ, lúi xùi.
Trở li,  bọn" Công an nhân dân " này, sa vào tay chúng cầm chắc cái chết rồi, chúng sẽ nhân danh bào vệ nhân dân, bảo vệ chế độ của nhân dân, không có tội chúng trấn áp, tra tấn cho có tội, tội bằng cái ấm chúng ngấm thành cái đình, lũ sai nha bẩn tởm của chế độ bẩn tởm, không còn từ gì để nói, chúng nó sẽ bóp cho phải phòi tiền ra mua chuộc hối lộ chúng, ma hối lộ chúng còn phải mang ơn chúng đã làm phúc ăn tiền của minh. Nếu kiên cường giữ vững khí tiết-chúng gọi vô cùng ngoan cố, chúng sẽ dùng đủ mọi thủ đoạn để bẻ gãy ý chí tù nhân, biệt giam xà lim, cùm chân, cho tù luu manh hình sự ở cùng rôi giết nguội, giam cùng bọn hút chích, hiv, nghiện, tâm thần, bọn giết người để khủng bố tù nhân. Sa vào tay chúng là cuộc Đấu trí, Đấu cân não, thậm chí có khi phải hy sinh cả tính mệnh.

 Ngày nay có thông tin internet lan nhanh nên chúng nó cũng chùn tay, trước tù nhân chắc chết ở cổng trời âm thầm. Phải có ý chí thép lắm, phải khát vọng kiên cường lắm, phải có nhân cách cao thượng lắm, trí tuệ lắm như anh Nguyễn Văn Hải mới làm được việc tuyệt thưc đó. Nhất là ở Việt nam vứt hai bao cao su vào phòng ngủ là có tội rồi.

Bọn cầm quyền rêu rao sống theo hiến pháp, pháp luật... làm gì có! Khi nhà tù, tòa án, kiểm sát, quốc hội đều trong tay của Đảng?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét