Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Cộng sản Việt Nam đang dùng tính mạng của Điếu Cày để thách thức lương tâm nhân loại

Thạch Bi
                                   
Đừng tưởng là ông Trời không bao giờ trừng phạt những kẻ gian ác! Những tên độc tài khát máu và gian tham, những tên cộng sản gian ác và lì lợm mà đã vi phạm vô số tội ác chống nhân loại, kể cả những tên quản giáo, cai ngục trong các nhà tù cộng sản trước đây, bây giờ lại được thế giới lên án và đưa họ ra ánh sáng công lý của Tòa Án Quốc Tế. Chính vì thế những nạn nhân của cộng sản cũng cần phải đấu tranh và lên tiếng mạnh mẽ để công lý được thực thi trên đất nước Việt Nam. Có công lý, có tự do, có dân chủ và nhân quyền sẽ đem lại hạnh phúc cho người dân Việt Nam và các thế hệ con cháu Tiên Rồng. Vì bị cái chế độ cộng sản độc tài khốn nạn và gian ác cứ nhấn chìm dân tộc Việt Nam trong đau thương, khổ lụy, thống khổ, đói rách và lầm than, cho nên một khi cái chế độ cộng sản thối nát này sụp đổ thì con Rồng Việt Nam sẽ vươn vai đứng dậy và bay bổng trên nền Trời xanh, rất đẹp đẽ và oai phong!


Những người yêu nước Việt Nam trên thế giới đang hướng về Điếu Cày và cầu nguyện cho anh và gia đình anh. Chúng ta cực lực lên án những tên quản giáo và cai ngục của Trại tù số 6 và các trại tù khác trước đây đã giam giữ Điếu Cày và đã đối xử vô cùng tàn ác đối với anh, đã biệt giam anh, thậm chí còn không cho người nhà thăm gặp và gửi kính đeo mắt cho anh, không chấp nhận các đòi hỏi chính đáng của anh.... Chúng ta cũng cực lực lên án cái chế độ cộng sản phi nhân tàn bạo và Đảng cộng sản Việt Nam cùng những tên chóp bu cộng sản chỉ biết tham nhũng, buôn dân, bán nước, hén với giặc, ác với dân, đã bỏ tù những người yêu nước vô tội như Điếu Cày. Cộng sản Việt Nam đã vi phạm trầm trọng các Công Ước Quốc Tế về Nhân Quyền, họ đã thẳng tay bỏ tù và hành hạ những người yêu nước vô tội chỉ vì lên tiếng ôn hoà để bảo vệ lãnh thổ Việt Nam trước hiềm họa xâm lược của Trung cộng.

Sau cái chết của Mohamed Bouazizi ở Tunisia vào tháng 12 năm 2010, cuộc Cách Mạng Hoa Lài đã bùng nổ một cách mãnh liệt và lan tỏa đi nhiều nước trên thế giới. Cộng sản Việt Nam đang dùng tính mạng của Điếu Cày để thách thức lương tâm của toàn thể nhân loại trên hành tinh này. Mong rằng con Rồng Việt Nam chỉ đang nằm ngủ thôi, một khi có ai đánh thức thì nó sẽ đứng phắt dậy và sẽ không có một thế lực nào có thể ngăn cản nổi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét