Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Nguyên nhân Nguyễn Thanh Sơn mạnh miệng tuyên bố: " biểu tình chỉ vì tiền!" là do những tên "Ăn cơm Tư bản, thờ ma cộng sản" báo cáo láo

Trương Minh Đức
                  
Những tên như Phạm Bình Minh, Nguyễn Thanh Sơn là bộ trưởng, thứ trưởng ngoại giao đều không có tên trong BCT, là những thứ công cụ dùng qua rồi bỏ, nói sai hay hành động sai thì sẽ bị cách chức dễ dàng, nghị quyết 36 về chính sách của nhà nước CSVN đối với người ở nước ngoài không hề có điều nào tốt để giúp đỡ Kiều bào thuận lợi, mục đích chính của họ dùng dọa nạt, dùng dụ dỗ, mua chuộc, dùng mánh khóe phân hóa gây nghi kỵ để chia rẽ cộng đồng, sao cho các phái đoàn CSVN đi ra nước ngoài đừng bị dân chống cộng biểu tình.


Trương Tấn Sang sang Mỹ dân chúng vẫn biểu tình quá nhiều. Nguyễn Thanh Sơn bị rầy rà nên phải lên đài chống chế, ông ta chẳng biết nguyên nhân vì đâu người dân biểu tình chống CSVN, nghe theo những tên dốt nát "ăn cơm tư bản, thờ ma cộng sản" ở hải ngoại như BĐQ Nguyễn Phương Hùng, TQLC Nguyễn Ngọc Lập, báo Viet Weekly, Phố Bolsa TV... những con người rác rưởi nầy CSVN chỉ lợi dụng không bao giờ tin dùng, ở chỗ sung sướng vẫn đòi chống đối lại chính phủ dân chủ, thì làm sao có thể trung thành với một nhà nước độc tài đảng trị, nghèo đói, bất công? báo cáo những người đi biểu tình được phát lương, được cấp phát tiền, cho nên Thanh Sơn mới dám mạnh miệng tuyên bố những người đi biểu tình để kiếm thêm thu nhập, biểu tình chỉ vì tiền! thực ra những tên "Ăn cơm Tư bản, thờ ma cộng sản" mới thực tế là người nhận tiền do nghị quyết 36 để phá rối cộng đồng người Việt Hải ngoại.

 Ở một tỉnh tại Đức có một cán bộ CSVN cao cấp trước làm ở ĐSQ Tiệp Khắc, tị nạn tại Đức trên 20 năm rồi, ông ta bỏ đảng và theo đạo Tin Lành, khi ông ta chết bọn xưng danh người Việt (cộng) cố tình mời sư sãi Quốc Doanh về tụng kinh cho vong linh người theo đạo tin lành, bất chấp nhiều người phản đối, nhất là những tín hữu của đạo Tin Lành, cán bộ CSVN theo đảng, nay đã bỏ đảng thì việc theo đạo Tin Lành và ở lại nước ngoài là điều tất nhiên, cớ sao bắt ép cả người chết phải theo đạo Phật Quốc Doanh để làm gì? đây là thành tích của các vị cán bộ nghị quyết 36 về người Việt Nam ở nước ngoài, (toàn là làm chuyện tào lao để lãnh tiền) vì cái gì mà họ làm điều nầy ông Thanh Sơn phải biết! cái bọn nghị quyết 36 không có chính nghĩa, dọa nạt người chống cộng sản, thì bị người ta chống cộng sản mạnh bạo hơn trước, người chống cộng sản không còn gia sản, không còn chức vụ thì không còn cái gì để mất, trong khi các vị thực hiện nghị quyết 36 là những người có quyền có chức, có thu nhập, ai sẽ sợ chết hơn ai?

3 nhận xét:

  1. Tôi là người đã tham gia vào vụ biểu tình ngoài dinh tổng thống hôm đó đây. Tôi tham gia vì tôi được phát tiền. Nếu hôm đó không được phát tiền thì tôi cung không .tham gia đâu. Hôm đó cũng có khoảng 7 chục phần trăm đi như tôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cho biết tên tuổi thật, số phone để lần có biểu tình nữa sẽ rủ đi lãnh tiền tiếp

      Xóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa