Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Cú này mà người Việt Hải Ngoại xúm nhau kiện hắn về tội vu khống thì không biết hắn sẽ bào chữa như thế nào?

Trần Tèo, T.T Hộ Phòng
                   

               

Tên điếm xảo này ăn cho béo xác như con Heo nọc nhưng phát biểu còi cọc như cây tăm tre thì quả là hắn không có bộ não trong đầu. Cú này mà người Việt Hải Ngoại xúm nhau kiện hắn về tội vu khống thì không biết hắn sẽ bào chữa như thế nào?

Mấy thằng cs điếm xảo cả đời làm ác nay ở thế hạ phong đành phải mở miệng nói y như một vị bồ tát. Trích: "...còn cố tình giữ trong lòng mình một cái chút hận thù cuối cùng”. Đấy là lời rao giảng của gã Thanh Sơn đối với người Việt tỵ nạn cộng sản. Xin nói thẳng với ông Sơn mặt nhừ rằng:

Hận thù là cái sống rất dai trong lòng người, nhất là người Việt vốn giàu tình cảm. Thương sâu thì hận càng sâu. Hận thù thì kêu gọi hận thù, nó truyền từ thế hệ này qua thế hệ khác chừng nào mà cơn khát công lý của nạn nhân còn chưa được thoả mãn. Hận thù chỉ tạm thời ngủ yên trong lòng người vì chưa có cơ hội báo thù đấy thôi.


Muốn xoá bỏ hận thù thì người khôn ngoan phải tìm hiểu nguyên nhân gây ra sự bất công, gây ra tội ác, và phải tìm cách chấm dứt nguồn gốc tạo ra tội ác.
Nguồn gốc của tội ác là băng đảng cs. Hiện tại nó vẫn tiếp tục gây tội ác. Do vậy chính băng đảng cs tiếp tục gây ra hận thù mới với nạn nhân cũ của nó. 

Người ta đi biểu tình là tự nguyện, cuộc sống đồng bào Hải Ngoại ở đây cũng đã đầy đủ. Các em sinh viên, các người lớn tuổi, sau bao năm cố gắng xây dựng cuộc sống mới con cháu đều học hành thành đạt. Nay về già. nghĩ đến tình đồng bào ruột thịt đang còn bị CS áp bức, cướp nhà cửa đất đai mà đi biểu tình để tranh đấu giùm cho đồng bào trong nước. Chỉ có bọn tay sai bán nước ăn tiền tàu chệt mới đi làm tay sai cho kẻ thù truyền kiếp của dân tộc. Bán tổ quốc, bán đất, bán biển đảo, bán dân làm nô lệ cho tàu .


Tiếp tục gây ác rồi kêu gọi xoá bỏ hận thù là bọn mị dân tàn ác cs. Hãy thẳng thắn và công khai đối mặt với nó một lần trong đời và hãy kết thúc nó phù hợp với tinh thần công lý thay vì đổ thừa cho lịch sử. Đó là nguỵ biện vì hèn. Điều đó chỉ làm cho mọi người tăng thêm sự khinh bỉ đối với băng đảng cs mà thôi.

Tên điếm xảo này ăn cho béo xác như con Heo nọc nhưng phát biểu còi cọc như cây tăm tre thì quả là hắn không có bộ não trong đầu. Cú này mà người Việt Hải Ngoại xúm nhau kiện hắn về tội vu khống thì không biết hắn sẽ bào chữa như thế nào? Dù hắn không bị kiện thì bảo đảm sau này hắn không dám đứng giữa đám đông Việt Kiều bên đó đâu vì sợ ăn trứng thối và cà chua bà con thưởng cho tội ăn nói mất vệ sinh công cộng./.

7 nhận xét:

  1. Cs chúng nó điên thì đúng,nhưng thằng chửi cs bạt mạng ko phân biệt phải trái đúng sai như thàng viết bài này thì còn bẩn và thúi hơn bọn cs điên.Thế mới nói lũ chó điên căn nhau làm mất giấc người khác.

    Trả lờiXóa
  2. Tôi là người đã tham gia vào vụ biểu tình ngoài dinh tổng thống hôm đó đây. Tôi tham gia vì tôi được phát tiền. Nếu hôm đó không được phát tiền thì tôi cung không .tham gia đâu. Hôm đó cũng có khoảng 7 chục phần trăm đi như tôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Láo, ai phát tiền cho mày? mày chỉ ra cho tao xem nào? tao chỉ vì thù ghét độc tài mà tao tự ỉa vào cái đảng lừa dân, tao đi biểu tình chống tq, chống độc tài chứ chẳng cần ai cho cái gì.
      tuy vậy, những hôm đi biểu tình giữa trời nắng, tao đã từng gặp rất nhiều bà con bán hàng trên đường vì "là phản động" mà tự nguyện ủng hộ người biểu tình: người thì cho chai nước, người thì cho quả cam chứ chưa thấy ai cho tiền như bọn mày vu khống, mà kể nếu có ai cho tiền thì tao nghĩ rằng họ cũng chẳng phải mua chuộc gì chúng tao, mà là họ ủng hộ chúng tao , đồ độc tài tham nhũng bán nước lừa hại dân hiểu chưa.

      Xóa
  3. Tôi là người đã tham gia vào vụ biểu tình ngoài dinh tổng thống hôm đó đây. Tôi tự nguyện tham gia để tranh đấu cho tự do - dân chủ cho dân Việt Nam ở trong nước. Hầu hết người tham gia biểu tình vì tình nghĩa đồng bào với người dân trong nước, tham gia trong tinh thần tự nguyện, tự lo liệu mọi chi phí, không nhận của ai 1 cent nào.
    Nhưng tôi có nghe qua vài người, họ nói là họ được nhân viên toà đại sứ csVN cho tiền để trà trộn vào nhóm biểu tình và tìm cách gây rối.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Theo tôi, bà con Việt kiểu ta ở Mỹ cứ tìm những thằng "rắn giả lươn" do cs cài cắm vào các cuộc biểu tình để theo dõi phá thối đập cho chúng vỡ mặt ra.
      ở trong nước, bọn công an, an ninh chuyên lợi dụng đóng giả những biểu tình viên, trà trộn vào đoàn biểu tình, gây rối, rồi dùng bọn "côn đồ" để gây rối đánh đập hành hung người biểu tình trước sự lờ đi hoặc bảo kê của bọn công an. Ngoài ra chúng còn dựng chuyện đem tiền ra phát để quay phim rêu rao "phản động" cho tiền người biểu tình.
      Tóm lại là không có thủ đoạn bỉ ổi lừa bịp bẩn thỉu nào mà giới cầm quyền cs không thực hiện để ngăn cản đàn áp và thủ tiêu người đòi tự do dân chủ ở trong nước.

      Xóa
  4. Cái lũ biểu tình ở dinh tổng thống Hoa Kỳ là ai? Là cái lũ mà năm 1975 bị quân giải phóng đánh cho te tua, đánh cho không kịp cuốn gói chạy khỏi đất nước, đánh cho chạy không dám ngoái cổ lại. Bây giờ cay cú, hằn thù, phá rối cũng phải thôi. Trong khi đại diện của Nhà nước Việt Nam, đại diện của dân tộc Việt Nam được Tổng thống Hoa Kỳ đại diện cho Nhà nước Hoa Kỳ đón tiếp trọng thị trong dinh Tổng thống thì cái lũ ăn nhờ ở đậu này không biết nhục nhã lại còn đứng tụ tập bên ngoài để gào thét.
    .

    Trả lờiXóa
  5. Ngày xưa hùng mạnh như thế còn chả làm gì được nhau. Bây giờ thì làm gì được. Người xưa có câu "chó cứ sủa đoàn quân cứ đi".

    Trả lờiXóa