Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Toàn dân đồng loạt đứng dậy!:Thế giới tự do đang đứng về phía nhân dân Việt Nam

Sơn Hà

                         


Cấu trúc của chế độ cộng sản đứng đầu bằng chức vụ tổng bí thư, tên đảng trưởng và những phần tử ở bộ chính trị. Toàn thể các đảng viên là những cánh tay để thực hiện ý muốn của những tên đứng đầu cs đưa ra. Kềm kẹp nhân dân, đập tan mọi thế lực chống đối của các đảng phái khác và những thành phần trí thức trong xã hội là lực lượng công an côn đồ kết hợp cùng bọn tai mắt địa phương là dân phòng, dân phố.

Kềm kẹp, kiểm soát chặt chẽ mọi đảng viên cộng sản từ lớn đến nhỏ, từ trung ương đến địa phương xã, ấp là lực lượng an ninh, cộng sản. Ngay cả những tên cận vệ, lính gác nhà của những đảng viên cộng sản giữ những chức vụ quan trọng đều là tai mắt có nhiệm vụ theo dõi chặt chẽ và báo cáo mọi cuộc tiếp xúc, lời ăn tiếng nói của những đảng viên này, các bộ trưởng, các đại sứ, ủy viên trung ương, bộ chính trị…tất cả đều bị hệ thống này kềm kẹp chặt chẽ.


Khi nói đến cộng sản là người ta đang nói đến những tên cầm đầu cộng sản và toàn bộ đảng viên bị hệ thống an ninh cộng sản kiểm soát chặt chẽ và lực lượng công an côn đồ của cộng sản.

Hiện nay, đại họa mất nước đang làm cho sự phẩn nộ của toàn thể nhân dân và một số không nhỏ những đảng viên cộng sản đang lan rộng khắp nước. Sự phẩn nộ, căm thù của nhân dân khắp nước đang dâng càng lúc càng cao. Trước tình trạng này, dù những tên cầm đầu cộng sản miệng vẫn nói cứng, những phần tử an ninh cộng sản và lực lượng công an côn đồ cộng sản ngoài mặt tuy hùng hổ, nhưng ngay khi rời khỏi văn phòng, đơn vị về nhà riêng, tên nào tên nấy đều sống trong tâm trạng lo sợ sẽ bị dân chúng tấn công, giết chết. Tâm trạng này là tâm trạng chung, hàng ngày và bắt đầu ngay khi chúng rời khỏi chổ làm.

Sự tức giận như điên cuồng của dân chúng càng gia tăng, sự lo sợ của những phần tử cộng sản cùng tay sai càng gia tăng. Lý do không có gì khó hiểu, khi quần chúng nhân dân cả nước tranh thủ thức tỉnh được con cháu của mình, những anh em binh sĩ trong quân đội (về sự nguy hiểm của đại họa mất nước và nạn diệt chủng mà Trung cộng sẽ đem đến cho người cả xã hội Việt Nam) và đứng dậy, khối lượng khổng lồ của toàn dân có thừa khả năng đè bẹp được tất cả mọi lực lượng công an bão vệ chế độ mà những tên cầm đầu cs đang có trong tay.

Khi đồng bào Việt Nam cả nước đồng loạt đứng dậy, nhân dân Việt Nam nhất định làm chủ tình hình. Toàn dân kêu gọi Liên Hiêp Quốc vào Việt Nam. Trung cộng chẳng thể nào xua quân vào Việt Nam trong tình thế ấy.

Thế giới tự do đang đứng về phía nhân dân Việt Nam. Một Việt Nam được lãnh đạo bởi những người chủ trương tự do, dân chủ, được sự ủng hộ của toàn dân, hoàn toàn có lợi cho xu hướng tự do mậu dịch toàn cầu, nhất định thế giới tự do phải ủng hộ chúng ta hơn là ủng hộ cho phe của những tên cộng sản bán nước tráo trở, lật lọng, lạc hậu, không kiến thức, chẳng có chút tín nhiệm nào.

Chúng ta dựa vào toàn thể thế giới tự do, Liên Hiệp Âu Châu, Hoa Kỳ, Úc Đại Lợi, Nhật Bản mà chúng ta không tùy thuộc riêng ở một quốc gia nào. Kinh nghiệm của quá khứ, quyền lợi quốc gia, mọi quốc gia… cho ta nhận định hoàn toàn không sai lầm này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét