Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

"Đạo đức hồ chí minh" Vừa đi đường vừa kể chuyện!

Trần Nhân Tâm 

                            

Sự tồn tại của chế độ CSVN kéo dài, tôi xin tổng kết bằng 4 chữ khủng bố và lừa đảo. Bắt đầu từ tên HCM du nhập học thuyết khùng điên cộng sản vào VN. Tiến Sĩ Vũ Duy Phú phê phán học thuyết của Karl Marx-Engels-Lenin sai lầm từ cơ bản, nên Đông Âu và Liện xô đã sụp đổ tan tành, HCM là học trò không chuyên của mấy ông nầy, thì làm sao có tư tưởng Dân Chủ, Tự Do và Nhân Quyền? chính quyền năm 46 là chính quyền hòa hợp hòa giải dân tộc có nhiều thành phần Quốc Gia tham gia, nhưng ông Hồ đã kiếm cách thủ tiêu loại dần lực lượng yêu nước chủ trương Tự Do, Dân Chủ, quyết bám theo chân Nga, Tàu đánh Mỹ cho đến người Việt Nam cuối cùng, đó là sai lầm và tội ác của HCM không có gì biện bạch được.

HCM chẳng có một thứ đạo đức nào đáng cho mọi người học tập:

1- Lừa thầy phản bạn, đã tố cáo cụ Phan Bội Châu cho mật thám bắt lấy tiền thưởng.

2- Đi vượt biên tìm đường kinh tế tự cứu lấy bản thân mình, sang đến Pháp nộp đơn ngay vào trường thuộc địa bị từ chối vì bố của HCM làm quan vi phạm kỷ luật đánh chết phạm nhân (cho nên bây giờ công an có đánh chết phạm nhân đều được nương tay).

3- Một con người nghiện thuốc lá rất nặng, ông HCM có rất nhiều vợ, vợ Pháp Marie Biere, vợ Tàu Tăng Tuyết Minh, vợ Việt Nguyễn Thị Minh Khai, vợ người dân tộc Nông Thị Trưng (mẹ của Nông Đức Mạnh), Nông Thị Xuân (mẹ của Nguyễn Tất Trung). Như vậy đối với phụ nữ HCM là kẻ chuyên ăn lường đụ lận vô đạo đức, vô lương tâm.

4- Là một con người tự kiêu tự đại, tự mình viết sách hồi ký: "Vừa đi đường vừa kể chuyện" của tác giả Trần Dân Tiên ca ngợi mình là Cha già dân tộc, là Bác của mọi người...


Tư cách đạo đức của HCM là lưu manh điếm đàng, con đường XHCN, CNCS sụp đổ khắp mọi nơi, bây giờ đàn em khốn nạn của HCM là Giáo sư tiến sĩ Vũ Duy Phú tự đẻ ra cho HCM là người có tư tưởng theo đuổi con đường Tự Do, Dân Chủ, Nhân Quyền??? cũng chỉ là những chuỗi nối dài sự lươn lẹo, xảo trá, lường gạt người dân triền miên, khi chế độ quá sức mục ruỗng tham nhũng hoành hành khắp nơi, áp bức người dân đến lúc phải phản kháng quyết liệt, chế độ có thể tính nguy cơ sụp đổ từng ngày.

Trước nhất hãy thả hết mọi tù nhận chính trị, tù nhân lương tâm như nước bạn láng giềng Miến Điện đã làm, nới lỏng hủy bỏ những quy định về tự do báo chí, cho phép báo chí tư nhân, phát thanh truyền hình tư nhân hoạt động, đó mới gọi là tự do, dân chủ.

Hồ Chí Minh đầu têu tệ lậu đã vậy, Lê Khả Phiêu và Nông Đức Mạnh cũng tèm nhèm vì gái, hiện nay Trương Tấn Sang cũng là loại cán bộ tồi, hủ hóa khi làm bí thư thành ủy HCM ép buộc bà Thu Hồng Giám Đốc may Quận 3 đi du hí ở Singapur. Cả hai vợ chồng bà Hồng thưa Trương Tấn Sang mất chức, chuyển ra Hà Nội làm chức cao hơn, trưởng Ban Kinh tế trung ương và bây giờ chủ tịch nước. Đối với CSVN càng bị tội, càng bị thưa kiện càng làm lớn, vì những kẻ nầy thấm nhuần đạo đức HCM cần phải được bảo vệ.? mới đây nhất là Đại tá công an Đỗ Hữu Ca giám đốc công an Hải Phòng người tổng chỉ huy trận đánh đẹp cướp đất của gia đình Đoàn Văn Vươn được thăng hàm thiếu tướng đảng cướp có vũ trang!

Vụ án T2 Sáu Sứ do vị trung tá Vũ Minh Trí làm việc văn phòng ở tổng cục II tố cáo Nguyễn Chí Vịnh Thiếu Tướng cục trưởng cục an ninh II liên quan đến nhiều quan chức từ Thủ Tướng, bí thư, chủ tịch nước, kéo dài suốt từ năm 1991 cho tới nay đã chìm xuồng luôn! tên Tướng Vịnh nầy thực tế là tên bất tài vô dụng, ăn cắp vặt, do theo chân Trung cộng làm gián điệp cho Tàu, nên mọi sự chống đối của bất cứ ai đều bị vô hiệu hóa. Bị Vũ Minh Trí tố cáo tơi bời, trong và ngoài nước nhưng Vịnh vẫn lên chức đều đều, nay là thượng tướng thứ trưởng phụ trách ban đối ngoại của bộ Quốc Phòng. Trong Khi anh hùng Vũ Minh Trí thì bị lột lon kỷ luật làm lính. Cho nên khi có người tố cáo, phải có sự ủng hộ của người dân khắp nơi làm áp lực với chính quyền.

Trường hợp anh Kỹ sư Kinh tế Lê Anh Hùng dịch giả sách Anh ngữ chuyên đề Kinh tế, chắc hẳn trong chúng ta, những ai theo dõi xuyên suốt vụ án thấy rất rõ Lê Anh Hùng không hề có một biểu hiện gì về tâm thần hoang tưởng, lần thứ nhất anh bị bắt đưa đi chữa trị 3 tháng là cũng do công an đề nghị vợ anh là Lê Thị Phương Anh phải viết đơn tố cáo chồng mắc bệnh tâm thần, lần thứ nhì mới gần đây trước Tết năm ngoái bị bắt vào trại điều dưỡng 12 ngày, là do bà mẹ ruột cũng bị công an o ép phải viết đơn đưa con vào bệnh viện chữa bệnh. Theo đúng pháp luật thân nhân là mẹ ruột, là vợ không phải là bác sĩ chuyên khoa nên không có thể kết luận LAH có bệnh tâm thần hay không. Việc làm của nhà nước XHCNVN rất buồn cười! để không thụ lý đơn thưa kiện của LAH kết luận LAH mắc bệnh tâm thần! nếu thực sự LAH mắc bệnh tâm thần thì phải bắt buộc anh ta đi chữa trị và nếu anh ta tố cáo sai sự thật thì phải bị đi tù. Cả hai điều nầy đã không xảy ra??? điều đó cho thấy tất cả những gì Kỹ sư Lê Anh Hùng tố cáo phải là sự thật, một sự thật không thể chối bỏ, chính nó là sự thật thì công an VN không thể bắt một người nói lên sự thật, có nhiều tướng tá ủng hộ phía sau.

Kỹ sư Lê Anh Hùng tố cáo những gì? Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải bộ trưởng Công Nghiệp là trùm đường dây mua bán ma túy trong cả nước, đã giết nhiều người bịt đầu mối, là con của người Tàu tên là Xì Sồi gốc Phúc Kiến (hiện tượng từ thôn xã hẻo lánh cho tới các tỉnh thành thanh niên VN nghiện ngập ma túy có lẽ ai cũng thấy, ai cũng biết, nhiều gia đình là nạn nhân, nếu đứng đầu đường dây buôn bán ma túy không phải là những trưởng công an bài trừ tệ đoan xã hội ma túy cầm đầu, không phải là một Bộ trưởng Phó Thủ Tưởng gốc Tàu điều khiển thì liệu tình trạng buôn bán ma túy ở VN có công khai và bành trướng như hiện nay hay không? giải thích ra sao khi 90% công trình trọng điểm của quốc gia rơi vào tay người Tàu trúng thầu? trong Khi Anh, Pháp, Đức, Mỹ, Nhật...là những nước có nền khoa học tiến tiến cao hơn Tàu xa, không được trúng thầu?)

Nông Đức Mạnh cựu bí thư vợ mới chết, cưới ngay cô vợ trẻ trước đây là bồ cũ của con trai mình, ông nầy đã bị Hoàng Trung Hải cài bẫy mua bán nhập vũ khí khai khống hưởng chênh lệch.

Nguyễn Tấn Dũng bị Hoàng Trung Hải gài bẫy vì ông nầy rất thích uống rượu ngoại, chuốc rượu say, HTH đưa gái đẹp cho Dũng, sau đó thủ tiêu cô gái nầy để bịt đầu mối.

Tội nặng nhất chủ mưu thuộc về Hoàng Trung Hải tên gián điệp Tàu chui sâu, trèo cao vào cấp lãnh đạo cao cấp, Nông Đức Mạnh và Nguyễn Tấn Dũng bị khống chế bắt buộc phải bao che và tấn phong cho HTH lên chức cao hơn, chứng tỏ ông ta không phạm lỗi gì, kể cả việc khai gian lý lịch là người gốc Kinh.

Kỹ sư Kinh tế Lê Anh Hùng đã dám can đảm tố cáo một vụ án lớn nhất về chính trị ở Việt Nam, khiến cho Nguyễn Tấn Dũng bị khống chế quyền lực rõ ràng trong thời gian gần đây, nhưng CSVN vẫn luôn bảo vệ bí mật của các lãnh tụ cao cấp bằng mọi giá, cho tới nay vẫn bị nhà nước CSVN tuyên bố do anh mắc bệnh tâm thần hoang tưởng mà không hề có giấy chứng nhận pháp y của BS chuyên môn, cho chúng ta thấy rằng, chưa một người dân nào tố cáo chế độ nầy sai, tất cả đều có thật, chỉ vì người dân không đòi hỏi và đồng hành với người tố cáo để đi đến cùng sự việc.

CSVN rất ác độc, để bịt đầu mối là người bị hại, là tòng phạm, là người tố cáo, là nhân chứng duy nhất Lê Thị Phương Anh cô vợ trẻ của Kỹ sư Lê Anh Hùng sau nhiều lần bị công an hình sự bắt cóc, chúng đã tiêm thuốc độc làm mất dần trí nhớ của nhân chứng nầy. Chúng tôi mong rằng đồng bào trong và ngoài nước hãy quan tâm giúp đỡ mọi mặt gia đình Anh Hùng chữa bệnh cho vợ và có điều kiện cho ba đứa trẻ nhỏ ăn học tử tế. Không riêng gì Lê Anh Hùng tất cả những ai dấn thân trong công cuộc giải trừ chế độ cộng sản đều bị chúng dùng mọi thủ đoạn đê tiện bẩn thỉu nhất để vô hiệu hóa. CHHV, Trần Huỳnh Duy Thức, Điếu Cày, Tạ Phong Tần, Bùi Thị Minh Hằng, Nguyễn Phương Uyên, Đinh Nguyên Kha...Nay tiếng nói của các Bloggers nở rộ như hoa mùa xuân, tôi tin rằng chẳng bao lâu mùa xuân dân chủ của Việt Nam sẽ thành hiện thực, hiện tượng cán bộ CSVN di dân, chuyển tiền mua nhà ở các nước tư bản cho thấy họ đã thấy trước được sự sụp đổ không tránh khỏi, trước những đòi hỏi chính đáng của người dân.

HCM và bè lũ tay sai không ngừng bán nước hại dân, chúng không từ bỏ bất cứ một thủ đoạn khủng bố bỉ ổi nào, sự dối trá, xảo quyệt để luôn tiếp tục đè đầu cỡi cổ người dân sống trên luật pháp, chừng nào người dân biết đoàn kết mạnh dạn cùng nhau đứng lên hạ bệ chúng để sống thật sự là cuộc sống làm người, lúc nó CSVN sẽ đổ sụp ngay lập tức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét