Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Bộ Ngoai Giao lại ca bài "Đường xua lối cũ"

Bà phó tịt 
                    

Cái loa cái của Bộ Ngoai Giao là Quan Lương Thanh Nghị đã ca bài "Đường xua lối cũ" là Việt Nam lúc nào cũng tôn trọng tự do nhân quyền của nhân dân. Có nghĩa là về văn hóa, giáo dục tôn giáo và mới đây còn cổ võ người đồng tính được bình đẳng.

Bà phó chủ tịch nước là bà Nguyễn Thi Doan đã từng tuyên bố là tự do của Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam là gấp vạn lần bọn tư bản.

Đứng đầu bọn tư bổn giẫy chết là bọn Mỹ mà Việt Nam ta tự do gấp vạn lần như vậy là mấy ông Mỹ chưa thể hiện được cái tự do ở xứ ta vì xứ ta được áp dụng cái tự do từ "Cõi trên " cho nên hai bên chưa hiểu nhau và bất đồng cũng là điều dễ hiểu.
Và mới đây cũng vì cái tự do cõi trên nên ông Chủ Tịt Sang mới nói với Tổng Thống Obama là nhân quyền của Việt Nam còn khác biệt với tư bổn Mỹ.



Và thêm một quan chức Việt Nam cũng ca bài đương xưa lối cũ là ông thứ trưởng ngoại giao Nguyễn Thanh Sơn ông cũng mạnh miệng nói là so sánh cái tự do của Việt Nam và Mỹ thì chưa chắc bên nào hơn bên nào.

Nói rộng ra là ở Việt Nam có trên 15 ngàn phóng viên viết báo, cả ngàn phóng viên làm đài và 70 ngàn dư luận viên được nói và các ông bà này đều có đủ trình độ có cả cái thẻ đỏ đeo ở ngực đàng hoàng như vậy là về tự do ngôn luận là có đủ và ở xã hội dân sự chỉ có một nhóm nhỏ viết blog những nhóm này không có thẻ đỏ và cái nhóm này chuyên viết bậy bạ về các quan chức tham nhũng lợi ích và con dám cả gan viết các quan lớn là dốt không có học hành bằng ma bằng gỉa như vậy là nói xấu nhà nước là phải bắt bỏ tù những ông bà này phạm pháp theo điều luật 88,79 và 258 mà nhà nước đã qui định thành luật. Và cái điều cấm kỵ là dám Viết đảng Cộng Sản Việt Nam lệ thuộc Tầu ,nói như vậy là muốn chia cắt tinh đồng chí anh em sông liên sông núi liền núi.

Và mới đây cái đám ở lề trái có nghĩa là cái đám viết Blog tự do không qua trường lớp của đảng chưa đủ trình độ ný nuận nên nhà nước bất đắc dĩ mới phải ra thêm cái nghị định 72 mà theo một quan trong chính quyền cho biết là làm cho cái tự do ngôn luận nó được rng mở.

Cái loa cái đã lên tiếng tí nừa đây cái giàn loa con sẽ được lên tiếng và bà con trên diễn đàn sẽ được nghe bản đồng ca "Đường xưa lối cũ " về nhân quyền của Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam ta gấp vạn lần bọn tư bổn giẫy chết.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét