Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Dân tộc đang đứng trước nguy cơ tàn lụi, muốn tự do phải đấu tranh!

 Nguyễn Minh, Tp Cam Ranh               

                

Cộng sản Việt Nam ngày nay họ rất tinh vi, sẽ không còn cuốc bổ vào đầu dân Việt; không dùng liềm cứa cổ dân Việt; không có hàng vạn binh lính, đại bác, xe tăng ào ạt cày xéo trên đất Việt... Nhưng khắp đất nước đã mọc lên những trại tù để giam giữ người Việt và một cuộc xâm lăng, diệt chủng âm thầm đã và đang diễn trên toàn cõi VN với sự tiếp tay, trợ giúp của đcs VN. Sau anh Điếu Cày, Tạ Phong Tần, Phương Uyên... là sự căm phẫn là lo âu, là nặng trĩu nỗi buồn. Nếu cứ tiếp diễn như thế này thì dăm năm nữa dân tộc Việt sẽ ra sao? Đất nước VN sẽ đi về đâu? Cs VN không chỉ tiếp tay cho Tàu tàn phá môi sinh, tàn phá kinh tế đất nước bằng ăn cắp, tham nhũng, bằng ngu hóa, hèn hóa, côn đồ hóa các thế hệ VN bởi một nền giáo dục bệnh hoạn,.. Sức sống của Dân tộc Việt đang đứng trước nguy cơ tàn lụi.


Muốn tự do phải đấu tranh. Ai cũng biết, 90 triệu tấm lòng là sức mạnh vô địch! Cs sợ nhất người dân đoàn kết, sợ người dân tranh đấu có tổ chức. Cs có nhà tù, có CA, quân đội cứ tưởng là họ mạnh. Thực ra, khi đã phải sử dụng phương pháp đàn áp khốc liệt, đcs đã chứng tỏ sự suy yếu tột cùng. Sử dụng CA, quân đội để đối phó với người dân là con dao hai lưỡi. Khi quần chúng nổi dậy rầm rộ, mạnh mẽ chắc chắn lực lượng này sẽ đứng về phía người dân. Tuy nhiên, điểm yếu của người dân: bao nhiêu năm dưới thời đảng trị, người dân đã bị "cừu hóa"; tư tưởng cầu an, muốn người khác tranh đấu thay mình, "cháy nhà hàng xóm bình chân như vại". Thiếu đoàn kết trong tranh đấu đã làm cho cs không sợ và họ tiếp tục ù lỳ, coi khinh tất cả mọi người.

Tôi vẫn không tin sẽ có Gorbachev Việt Nam nếu không có áp lực mạnh mẽ từ những Siêu Quyền Lực Thế Giới... và điều này đến sớm hay muộn còn tùy thuộc vào sự chín mùi, được bắt nguồn từ xã hội, từ quần chúng VN. Tôi vẫn tin... Hoa Kỳ và Siêu Quyền Lực phải thi hành "Trật Tự Thế Giới Mới" tại Á Châu - Thái Bình Dương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét