Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Hãy trưng bằng chứng! Trước sự thật ông Sơn nghĩ gì, hay ông là một tên nói láo?

Tâm Nguyễn, VA
              

"Có những người chì vì đồng tiền, có những người chì vì nhu cầu cuộc sống, có những người chỉ vì một chút thu nhập thêm mà tham gia những hoạt động đó, chứ trong lòng tôi nghĩ qúy vị cũng không có những suy nghĩ muốn phá hoại quan hệ Mỹ-Việt.” (Trích phỏng vấn của Phố Bolsa TV).

Ông Nguyễn Thanh Sơn hãy chứng minh sự thực về điều mình nói: Ai là người đã nhận tiền trong số những người đi biểu tình ngày 25 tháng 07/2013 trước White House?

Ông chỉ cần đưa tên, hình ảnh của một người đã nhận tiền để đi biểu tình, chỉ một người thôi? Nhận bao nhiêu? Từ ai?


Nếu ông Sơn trưng được chỉ một bằng chứng của một người nào đã nhận tiền để đi biểu tình (chống ông Trương Tấn Sang vì hành động bán nước cho Trung cộng, và những hành động của nhà cầm quyền cộng sản đàn áp người yêu nước, đàn áp đồng bào dân oan Việt Nam khắp nước) người Việt Quốc Gia Hoa Kỳ sẽ cung cấp cho ông rất nhiều bằng chứng chẳng những tất cả những người đi biểu tình đã không nhận của ai một đồng nào mà nhiều người còn bỏ thêm tiền túi ra mua nước, mua các vật dụng cần thiết để giúp cho cuộc biểu tình được tiến hành tốt hơn nữa.

Nhiều người trong số họ đã lái xe liên tục trong ngày lẫn trong đêm từ các tiều bang xa về Washington, trong khi nhiều người khác đã cố gắng lái xe từ Canada xuống tận Washington để tham dự cho kịp ngày biểu tình. Trước sự thật này, ông Sơn nghĩ gì?

Ông Sơn trưng bằng chứng? Ông sẽ không có một bằng chứng nào cả! Những lời phát biểu của ông chỉ là nói láo và là một sự vu cáo trắng trợn! Ông là một tên nói láo!

Là một người lãnh đạo, mỗi lời nói của mình đều phải phản ảnh sự thực, Một người có giáo dục tốt tự biết mình không được nói dối. Nói dối là hành động của người chưa có được sự giáo dục tốt. Nói láo là tự hại mình.

Nói dối phản ảnh tư cách của một người. Nói dối đối với các công việc có liên quan đến chính quyền là một tội hình sự. Gán một điều không có cho một người khác là vu cáo, hơn nữa lại là hành động vu cáo đối với cả một cộng đồng đông đảo là cộng đồng Người Việt Quốc Gia Hoa Kỳ là điều mà ông đã làm!

Vu cáo là phạm tội hình sự. Một lãnh đạo phạm tội hình sự, ông Sơn nghĩ sao về vị trí , vai trò của một thứ trưởng ngoại giao? Một tên nói láo không thể nào là một nhà lãnh đạo một quốc gia có chín mươi triệu con người, nước Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét