Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Một khi toàn dân đã MUỐN…

Tâm Bền


                                


Tuổi trẻ Việt Nam, các bạn đang có những hành động thật cảm động. Các bạn đã hiên ngang đứng lên nhận trách nhiệm của mình trước lịch sử. Việt Nam đang ở vào giai đoạn cực kỳ nghiêm trọng vì sự tiêu vong của cả dân tộc trước nguy cơ Trung cộng chỉ vì tác hại quá lớn lao của chế độ cộng sản.
Các bạn đã dám nhận trách nhiệm, nhưng toàn dân, người trong toàn xã hội còn phải làm nhiều, nhiều hơn nữa…để hổ trợ các bạn, chỉ vì sự sống còn chung của người Việt Nam, hoặc nước Việt Nam sẽ biến mất khỏi bản đồ thế giới!


Một khi toàn dân đã MUỐN, những cuộc biểu tình trên đường phố tự nó lôi cuốn mọi người. Từ vài trăm người sẽ mau chóng tăng lên vài ngàn, vài chục ngàn, trăm ngàn người một cách dễ dàng. Chỉ vài chục ngàn là công an cộng sản đủ tê liệt ở Sài Gòn. Hãy nhìn lực lượng côn đồ công an ngay tại Hà Nội, chỉ mới khoảng ngàn người mà bọn côn đồ công an đã hết dám tỏ thái độ hung hãn với người biểu tình. Lực lượng chúng dàn ra cho thấy quá mỏng so với lượng người biểu tình. Chỉ cần với hai mươi ngàn người xuống đầy đường phố Hà Nội là mọi hoạt động của lũ bán nước ở Hà Nội tê liệt. Người biểu tình càng đông, bọn bán nước và lâu la của chúng phải co giò trốn mất.

Thắng hay bại. Tự Do hay nô lệ là do chính thái độ của dân ta. Đau khổ vì cộng sản, dân ta đã có thừa đến nổi phải tự động vùng lên chống chúng như hiện nay.

- Nếu dân ta muốn chấm dứt chế độ ăn cướp khốn kiếp này thì nay đã đến lúc phải lan tràn Ý TƯỞNG CỨU QUỐC ra toàn quốc trong cách nhanh chóng nhất.

- Nếu dân ta muốn nếm mùi đau khổ của Trung cộng thêm cho đủ vị với những đau khổ vì cộng sản thì cứ tiếp tục mủ ni che tai, rác nhà ai nấy quét và chờ đến khi chúng cướp nhà mình, cướp đất mình, chúng phá nhà thờ của mình, chúng tống mọi chức sắc tôn giáo vào tù, thân mình chúng muốn đánh đập bắt bớ gì, bắt bớ hồi nào thì chúng sẽ đánh, sẽ bắt hồi ấy, khi ấy cả nước sẽ chết chung một con thuyền thúng với đảng viên cộng sản!

Chín mươi bảy phần trăm chùa chiền Việt Nam hiện nay chúng đã chiếm hết, cai quản chùa chiền hiện nay là công an Việt cộng! Chúng đang ra tay tấn công các tôn giáo còn lại đồng loạt, bà con Công Giáo, Hòa Hảo, Cao Đài!

- Muốn tiêu diệt sự chống đối của dân Việt Nam, Trung cộng phải tiêu diệt các giáo hội trước. Chúng phải thúc đẩy tay sai Việt cộng của chúng làm như thế. Người dân Việt Nam hiện như nắm cát rời. Tuổi trẻ cố gắng vùng dậy hết sức, nhưng tiếng nói của tuổi trẻ làm sao só hiệu lực cho bằng tiếng nói của các giáo hội tôn giáo?

- Giáo hội các tôn giáo có thể khơi động toàn dân nhanh chóng nhưng người của các giáo hội thì chỉ sống với tâm lành…tôi tu, tôi không hoạt động chính trị! Trong khi giặc như bầy hổ hung hãn, hung hiểm lùng sục những con mồi mà nó phải giết thịt thì các giáo hội, những người có thể phát đi lời kêu gọi cứu quốc mau chóng nhất nhằm cứu sống cả nước lại sống với thái độ của những con cừu tơ, chỉ cầu an lạc, chỉ phản ứng khi bị chúng lên gân đàn áp, ngoại trừ vài người đặc biệt như linh mục Nguyễn Văn Lý, linh mục Nguyễn Thái Hợp, hòa thượng Quãng Độ, ông Lê Quang Liêm, mục sư Nguyễn Trung Tôn, mục sư Nguyễn Công Chính…

- Nước Việt Nam, người Việt Nam thật khó tránh khỏi những cái chết đau khổ, chết bởi nanh vuốt của giặc Tàu xâm lăng hợp cùng lũ bán nước, nguyên nhân cũng chỉ vì thái độ sống của mình!

Bạn đời Việt Nam ơi, tuổi trẻ, tuổi già Việt Nam ơi…thương quê, mến nước, đau xót cho đồng bào, để tránh cái đau, cái nhục mất nước đang xãy ra và sẽ chết chóc tràn lan, người Việt Nam tan tác khắp bốn phương trời, không còn gì ở ngày mai, xin hãy cùng nhau làm cho mọi người dân Việt ở thành thị, ở mọi miền thôn quê biết họ phải MUỐN gì…

Ngay khi mọi người biết họ phải muốn gì, họ biết ngay là họ phải hợp sức cùng nhau cứu nước để cứu lấy chính bản thân mình và gia đình mình.

- Không hợp sức cứu nước, tất cả phải cùng chết trong tay Trung cộng!

- Ngược lại, một khi cả nước CÓ CÙNG CHUNG MỘT Ý MUỐN, khi ấy là lúc chế độ bán nước khốn kiếp này phải bị dẹp tan, không ai cứu nó nổi vì sự nguy hại quá đổi của nó cho dân tộc chúng ta.

- HÀNH ĐỘNG!

- HÃY HÀNH ĐỘNG NGAY HÔM NAY

- MỌI NGƯỜI VIỆT NAM, LÀM ƠN HÀNH ĐỘNG NGAY HÔM NAY!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét