Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Người Cộng Sản mười ông như một, ông nào cũng có cái bệnh tự sướng.

Đồ Nghệ

                       


Nhớ lại cái kỳ ông thủ tướng Dũng bị đại biểu quốc hội chất vấn ông về cái văn hóa từ chức, ông trả lời tỉnh bơ là đảng giao cho ông nhiệm vụ thủ tướng nên ông đâu có cái gì mà từ chức. (Khổ cho người dân Việt Nam không có quyền bầu cử người lèo lái vận mệnh của mình). 

Sau đó, người trong nước được đọc mấy trăm tờ báo đồng loạt đăng bài báo của báo Đức đánh giá thủ tướng Việt Nam là một trong những thủ tướng giỏi nhất Á Châu.

Những công dân xã hội chủ nghĩa đọc bài báo mà nở từng khúc ruột là nước Việt Nam xã nghĩa có ông thủ tướng giỏi giang nhất Châu Á.

Nhưng cái đám gọi là thế lực thù địch bọn họ bán tín bán nghi nên tìm cái tờ báo bên Đức xem báo nào có cái đánh gía này.

Thì ra, nhà nước ta đã bỏ tiền ra để tự quảng cáo và tự sướng với nhau, thế đấy.



Cũng như ông thứ trưởng ngoại giao Nguyễn Thanh Sơn ăn nói "Tầm bậy tầm bạ" bị bà con trong cũng như ngoài nước đánh giá ông rất thấp.

Ông phang cho một câu "Việt Nam với Mỹ so sánh chưa nước nào tư do dân chủ ai hơn ai ? ".

Các ông bà làm báo đảng và các ông dư luận viên mấy ngày nay cũng tự sướng vì trước đó được ông Nghị MCCain khen là tướng Giáp là người có tài.

Hôm nay ông McCain thòng thêm một câu là tướng Giáp là người có tài....nướng quân, thế đấy.

Người ta lại thấy mấy ông bà dư luận viên, làm báo đảng từ già tới trẻ đang tự sướng, nghe được sự nhận xét này của ngài nghị McCain như là một gáo nước lạnh dội vào mặt và các ông bà này tỉnh ra để chửi rủa ông Nghị McCain.

Đây là một phần nào người ta đã biết được bộ mặt các quan chức và các ông bà làm báo đảng.

Hiếm có ông bà nào biết tôn trọng cái sự thật vì bao nhiêu năm trong nước chỉ thấy 700 cái tờ báo in và 200 cái đài hinh và mới đây có thêm cái giàn đồng ca lúc nào cũng tâng bốc các quan chức lên tận chín từng mây.

khi nào mà đảng cộng sản mà các quan chức biết xấu hổ vì sự tự sướng và khi nào người Cộng Sản biết nghe những ý kiến trái chiều ,thì nước Việt Nam mới khá được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét