Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Bản chất thật của tập đoàn lãnh đạo ĐCS VN

Lê Quốc Trinh

                    
      

Mọi người tập trung vào TS CHH Vũ để nói về anh nhưng bỏ quên không nhận xét phân tích thử bộ mặt thật của Nhà Nước CSVN hiện nay.

Ai ai cũng biết rằng bọn bành trướng Đại Hán do ĐCS TQ cầm đầu đã âm thầm đào tạo và cài người vào thành phần lãnh đạo VN, từ thân phận ông Hồ Chí Minh, cho đến nhiều tướng tá, bộ trưởng trong Nhà Nước VN để dễ bề sai khiến khi cần đến, bằng chứng hiển nhiên nhất là bức công hàm bán nước do PV Đồng ký ngày 14/09/1958 với sự đồng thuận âm thầm của toàn thể BCT thời đó (có cả Hồ Chí Minh, đt VN Giáp, Lê Duẩn, Trường Chinh, còn trẻ và sung sức), Trong 60 năm thống trị đất nước, chế độ CS tay sai bù nhìn của khối CS quốc tế đã ra sức tiêu diệt trí thức, bào mòn lòng yêu nước chống quân xâm lược phương Bắc, cho nên tay chân của triều đại Đại Hán đã phát triển khắp nơi, khắp hang cùng ngõ hẹp, kéo đến ba đời làm tay sai bán nước một cách vô ý thức. Trong đầu óc họ chỉ có TQ là hình ảnh vĩ đại duy nhất và họ tự nguyện tôn thờ TQ, quên hẳn những trang sử oai hùng của tổ tiên giòng giống Lạc Hồng hy sinh xương máu để họ còn nói tiếng Việt, học văn hoá Việt.

Do đó mới có những hình ảnh phản cảm về cờ TQ, lính TQ, cờ 6 sao, bản đồ lưỡi bò 9 đoạn của TQ xuất hiện khắp nơi và lộ liễu công khai để chọc tức tinh thần bất khuất của dân tộc Việt. Lãnh đạo TQ từ 60 năm qua đã áp dụng chiến lược “vết dầu loang hay tầm ăn dâu” xâm nhập tay sai trong tất cả tầng lớp thành phần xã hội. Do đó có thể nói rằng Nhà Nước VN hiện nay mất hẳn quyền kiểm soát lãnh đạo guồng máy, vì nhân viên tay sai TQ trà trộn quá nhiều. Cho nên chính quyền Vn dẫu có muốn bảo vệ những người đấu tranh dân chủ để duy trì hạt giống yêu nước chống xâm lược TQ, họ cũng không thể làm được vì họ đã trở thành bù nhìn từ lâu.

Từ đó mới nhận thấy những tù nhân chính trị kiên cường thuộc giai cấp trí thức như các anh CHH Vũ, LS Lê Công Định, Trần Hùynh Duy Thức, vv…hết thẩy là đối tượng cần thanh toán của bọn bành trướng Đại Hán TQ. Lãnh đạo ĐCS và Nhà Nước VN không dám manh động với những nhà đấu tranh trí thức này vì còn nể mặt dư luận thế giới. Nhưng bọn tay sai bán nước theo đuôi Đại Hán TQ thì khi cần chúng có thể ra tay thủ tiêu dễ dàng trong bóng tối, để kích động quần chúng chống lại Nhà Nước, đổ hết trách nhiệm lên đầu lãnh đạo Nhà Nước. Đó chính là tình hình chao đảo xáo trộn bất an trong một đất nước mất tôn ty trật tự, đạo đức suy đồi như VN hiện nay, tuy chính quyền Hà Nội vẫn cố gắng giữ ổn định một cách gượng gạo và giả dối.

Nhà Nước quyết định thả anh CHH Vũ và âm thầm đưa anh sang Hoa Kỳ chính là để giữ an toàn, mạng sống cho anh đồng thời tránh được búa rìu dư luận nhất là từ khi hình ảnh thầy giáo Đinh Đăng Định mới qua đời vì ung thư bao tử trầm trọng từ lâu trong ngục tù, một vết nhơ cho chế độ hà khắc XHCN này.
Cuộc đấu tranh dân chủ tự do đa nguyên đa đảng cho dân tộc VN hãy còn tiếp tục và kiên trì cho đến khi chế độ CS tay sai ngoại bang bị sụp đổ, rất cần nhiều bàn tay góp sức hỗ trợ, cần đến nhiều trí thức can đảm từ trong nước cho đến hải ngoại. Vì thế tôi không phê phán gì hình ảnh anh CHH Vũ ở Mỹ, tôi chỉ mong anh đừng bao giờ quên lý tưởng yêu nước thương nòi của anh, sáng ngời từ khi anh lên tiếng tố cáo Nhà Nước VN từ năm 2009.

Cầu chúc anh Vũ mau chóng hồi phục sức khoẻ và ổn định cuộc sống ở hải ngoại để còn tiếp tục con đường tranh đấu vì VN dân chủ tự do.

5 nhận xét:

  1. Rất mong BBT/ Diễn Đàn Công Nhân nếu được, cho đăng bài sau đây thành bài chính:

    ĐẢNG CỘNG SẢN, ĐẢNG VIÊN CỘNG SẢN ĐANG LÀM GÌ? SẼ ĐI VỀ ĐÂU?

    Đảng cộng sản là một đảng chính trị tàn ác và ngu xuẫn. Mọi chính trị gia trên thế giới đều đi theo ý muốn của đa số dân chúng để có phiếu bầu, nhưng các chính trị gia cộng sản chỉ muốn kềm kẹp dân chúng dù lực lượng dùng kềm kẹp dân chúng nhỏ hơn, yếu hơn sức mạnh của nhân dân rất nhiều lần tính theo dân số đầu người. Các chính trị gia, những người hoạt động xã hội khắp nơi trên thế giới, ai theo dân chúng thì được ủng hộ, tồn tại, và tiến thân. Ai đi ngược lại ý muốn của dân chúng, phải bị dân tộc ấy gạt bỏ, trừng trị: Ceaucescu, Mubarak. Saddam Hussein, Gahdafi…
    NHỮNG HÀNH ĐỘNG ĐẢN CỘNG SẢN ĐANG LÀM
    1- Theo gương Trung công, thi hành lệnh Trung cộng sát hại đảng viên tham nhũng để cứu cá nhân những kẻ cầm đầu. Trừng trị đảng viên tham nhũng cấp thấp – ruồi; trừng trị đảng viên cấp cao - cọp! Đảng viên cộng sản - những người đang làm việc cho đảng cộng sản - sẽ bị Trung cộng bị tiêu diệt, thay vào đó là những người mới, hoàn toàn trung thành với Trung cộng. Với người mới, Trung cộng càng kềm kẹp người Việt Nam chặt cứng trong ách cai trị của nó. Người Việt Nam sẽ chết chóc càng lúc càng nhiều vì Trung cộng. Đã nhận thưc rõ đại họa đến từ Trung cộng và đảng cộng sản, sự phẩn nộ hiện nay của dân chúng Việt Nam đang tiếp tục dâng cao, điều này đang diễn ra và sẽ biến thành cơn thịnh nộ ghê gớm của toàn dân và trên khắp nước. Cơn thịnh nộ của đồng bào Việt Nam bùng nổ sẽ tràn ngập và quét sạch chế độ cộng sản cùng mọi cá nhân còn theo đảng cộng sản!

    2- Đảng cộng sản cũng đừng nghĩ đến việc từ đi dây giữa Mỹ-Trung cộng (nhưng dựa sát vào Trung cộng để thống trị nhân dân Việt Nam) chuyển sang dựa nhiều hơn vào Mỹ để thực hiện một chế độ Mafia – một chế độ có cùng bản chất cộng sản, vẫn do nhân sự của đảng cộng sản cai trị nhưng không tự nhận là cộng sản - như Nga, như Trung cộng.
    Luong tâm của người Mỹ là lương tâm trong sáng. Người Mỹ yêu chuộng dân chủ, công lý. Nước Mỹ được lãnh đạo bởi quốc hội. Hà Nội đừng tưởng có thể dùng âm mưu trong bóng tối để có thể tiếp tục cai trị nhân dân Việt Nam, tiếp tục đẩy chín mươi triệu dân Việt Nam, gồm cả mọi đảng viên cộng sản đi từ cảnh chết chóc này đến điêu linh khác trên con đường vô định. Hãy chấm dứt mọi ý tưởng ngông cuồng ấy.
    NHÂN DÂN VIỆT NAM NỔI DẬY DẸP BỎ CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN, TRUNG CỘNG CÓ CỨU ĐẢNG CỘNG SẢN VÀ ĐẢNG VIÊN CỘNG SẢN?
    1- Tham nhũng ở nước Tàu cộng sản tràn lan. Không diệt được tham nhũng ở Tàu, đảng cộng sản Tàu sẽ sụp đổ, nước Tàu cộng sản sẽ sụp đổ. (http://www.brookings.edu)
    2- Trung cộng diệt tham nhũng ở Việt Nam là để giữ chặt nước Việt Nam, người Việt Nam (gồm mọi đảng viên cộng sản) dưới sự cai trị sắt máu của Trung cộng
    3- Diệt tham nhũng ở Việt Nam là Trung cộng diệt đảng cộng sản hiện nay để thay bằng một đảng cộng sản của Tàu (bằng người Việt, tất nhiên)!
    4- Không giữ được Việt Nam, Trung cộng sẽ rút lui (như Trung cộng đã làm với Miến Điện) nhưng Trung cộng phải tuyệt đối giữ cho được đảng cộng sản Tàu tồn tại với mọi giá
    5- Trung cộng không cứu đảng cộng sản mà Trung cộng đang diệt đảng cộng sản và đảng viên cộng sản (VN)
    6- Trong tình hình thập tử nhất sinh của đảng cộng sản Tàu, can thiệp vào việc nội bộ của Việt Nam, quốc tế cấm vận, kinh tế Trung cộng đang sa sút sẽ sa sút trầm trọng. Đói khổ, nhân dân Trung Hoa nổi dậy, chế độ cộng sản Tàu sụp đổ, đảng cộng sản Tàu sụp đổ. Trung cộng đánh vỏ miệng, nhưng thực tế Trung cộng không ngu dại tự làm cho đảng cộng sản sụp đổ khi Trung cộng quyết định trực tiếp can thiệp vào chuyện nội bộ (tiếp theo)

    Trả lờiXóa
  2. của Việt Nam. Trung cộng phải cứu đảng cộng sản Tàu. Không có việc Trung cộng cứu đảng cộng sản Việt Nam!

    ĐẢNG CỘNG SẢN ĐANG TAN RẢ
    Đảng viên cộng sản bỏ trốn, ngay cả nhân viên ngoại giao đã từng làm việc ở các sứ quán nước ngoài cũng đã bỏ trốn. Đặng Văn Xương, cựu nhân viên ngoại giao của nhà cầm quyền cộng sản ở Thụy Điển là điển hình mới nhất.
    Đảng viên cộng sản bỏ đảng. Rất nhiều đảng viên miền nam, Long An, Vĩnh Bình…các tỉnh miền bắc, tỉnh nào cũng có… đã tự động bỏ đảng cộng sản
    Đảng viên cộng sản ly khai, kêu gọi thành lập đảng đối lập, ông Lê Hiếu Đằng, Hồ Ngọc Nhuận.

    SỰ PHẨN NỘ CỦA NHÂN DÂN ĐỐI VỚI ĐẢNG CỘNG SẢN CÀNG LÚC CÀNG SÔI SỤC
    Từ chổ dân chúng nạn nhân mang đơn đi nài nĩ, khiếu kiện xin được đối xử theo công lý, sự ngang ngược lẫn vô trách nhiệm của đảng cộng sản đã biến thái độ của đồng bào Việt Nam trở thành sự chống đối công khai vì phẩn nộ. Từ nài nĩ, đến chống đối, nhân dân đang chuyển sang tấn công đảng cộng sản.
    1- Đồng bào Rạch Giá đã tự động tổ chức tự vệ. Đồng bào Rạch Giá mấy năm trước đã trừng trị, bắt giữ lực lượng công an côn đồ cộng sản được phái đến đàn áp nhân dân để cướp đất.
    2- Đồng bào Bà Rịa, Vũng Tàu tập trung hàng ngàn người chống cướp cộng sản cướp đất.
    3- Dân chúng Long Khánh, Phương Lâm tập trung tấn công, đốt xe cảnh sát, bắt giữ những cảnh sát giao thông đã vô cớ tấn công, đàn áp, gây thương tích cho người xử dụng công lộ
    4- Đồng bào Vinh tập trung hàng trăm ngàn người chống lại sự đàn áp giáo dân trong sự kiện Xã Đoài.
    5- Đồng bào Bắc Giang tập trung kéo quan tài người nạn nhân bị cường quyền cộng sản sát hại.
    6- Sự kiện đồng bào miền trung trên quốc lộ 1 tập trung hàng ngàn người tấn công công an cộng sản sau một tai nạn giao thông làm tắc nghẻn giao thông trên một khoảng đường dài nhiều cây số.
    7- Gần đây là đồng bào Ninh Thuận tập trung tấn công, công an cộng sản phải bỏ chạy.
    8- Mới đây nhất là nhân dân Hà Tỉnh tràn ngập tấn công viên chức cộng sản địa phương khiến các xã trưởng ở đây sợ hải phải làm đơn xin nghỉ việc.
    9- Trước đó, anh Đoàn Văn Vươn, Hải Phòng, đã công khai phản ứng chống cộng sản bằng súng tự chế dù chỉ để bày tỏ sự phẩn nộ cá nhân một cách tượng trưng.
    10- Anh Đặng Ngọc Viết đã một mình dùng súng bắn chết bốn đảng viên cộng sản ngay tại chổ làm.
    ĐỒNG BÀO VIỆT NAM, ĐẢNG VIÊN CỘNG SẢN ĐANG THẤY RẤT RÕ
    1- Sự phẩn nộ của toàn dân đối với nhà cầm quyền cộng sản ăn cướp đã trào dâng, càng lúc càng sôi sục. Nhân dân Việt Nam đã vùng dậy tấn công tấn công cộng sản. Sức mạnh của nhân dân đã tràn ngập lực lượng cộng sản ở nhiều nơi. Rất rõ ràng, khi cơn thịnh nộ của nhân dân Việt Nam toàn quốc bùng nổ, mọi lực lượng côn đồ đang bảo vệ cho những kẻ bán nước, cướp bóc nhân dân phải bị tràn ngập!
    2- Dù không tấn công tràn ngập các lực lượng cộng sản để dẹp bỏ chế độ cộng sản thối nát, độc ác, sự phẩn nộ của nhân dân chỉ bùng nổ dưới hình thức chiến tranh nhân dân, (tiếp theo)

    Trả lờiXóa
  3. du kích chiến, mọi đảng viên cộng sản có thể bị sát hại bất cứ lúc nào vì tất cả đảng viên cộng sản từ trung ương đến địa phương đều đang ở giữa nhân dân và bị bao vây bới nhân dân!
    3- Trong cả hai tình huống, đảng cộng sản đang ở thế đường cùng. Mọi đảng viên cộng sản đang bị lâm nguy từ cả hai phía: Trung cộng và nhân dân Việt Nam toàn quốc.
    4- Đảng cộng sản đang tan rả. Sự phẩn nộ đảng cộng sản của nhân dân đồng bào Việt Nam đang tiếp tục trào dâng. Đồng bào mọi tôn giáo, mọi thành phần xã hội, cựu đảng viên cộng sản, đảng viên cộng sản mới ly khai…toàn dân đang tiếp tục kêu gọi dẹp bỏ chế độ cộng sản. Sự kêu gọi đang ráo riết diễn ra trên toàn quốc, trong dân chúng, trong bộ máy hành chính của nhà nước cộng sản, trong quân đội và ngay trong đảng cộng sản. Sự sụp đổ của chế độ cộng sản đang đến.
    Bao giờ sự sụp đổ của chế độ cộng sản, đảng cộng sản xảy ra? Vấn đề ngày, tháng!

    ĐẢNG VIÊN CỘNG SẢN PHẢI LÀM GÌ ĐỂ TỒN TẠI?
    Một số đã bỏ trốn ra nước ngoài bằng cách chính thức và dưới hình thức người tỵ nạn vượt biển.
    Số còn lại đang ráo riết xin visa nhập cảnh ở nhiều nước khác nhau, các nước tự do và cựu Đông Âu. Dù vậy, ra đi bằng con đường này cũng không dễ dàng.
    Để sống còn, những đảng viên cộng sản còn lại chỉ có con đường trở về với dân tộc
    1- Trở về với dân tộc, hoặc áp lực thật mạnh lên những kẻ bán nước để thay đổi ngay con đường đang đi.
    2- Kêu gọi quốc tế vào Việt Nam. Mở bầu cử tự do.
    Chỉ một nước Việt Nam mới, dân chủ, tự do, hội nhập kinh tế thế giới toàn phần với sự hướng dẫn, hổ trợ của Liên Hiệp Quốc và cộng đồng quốc tế, người Việt Nam mới còn, đảng viên cộng sản mới sống còn. Còn tiếp tục âm mưu này khác, đảng cộng sản, đảng viên cộng sản chỉ mua lấy họa sát thân.
    Đảng viên cộng sản đương chức hãy nhìn lại những gì đang diễn ra trên toàn quốc:
    Đồng bào Việt Nam mọi thành phần xã hội, công nhân, người lao động nghèo, đồng bào nông dân, đồng bào mọi tôn giáo…nói chung, toàn xã hội đang ráo riết kêu gọi nhau để dẹp bỏ chế độ cộng sản. Đảng cộng sản đang tan rả. Không khí càng lúc càng sục sôi trên toàn quốc…
    ĐẢNG CỘNG SẢN NHƯ CON THUYỀN NAN ĐANG CHÌM…
    LÀM THẾ NÀO ĐẢNG CỘNG SẢN CÓ THỂ KÉO DÀI CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN?

    TÓM TẮT
    Đảng viên cộng sản hiện nay, ai biết lo thân sẽ tồn tại. Ai cứ nhắm mắt một đường đi tới theo những kẻ ngu ngốc sẽ tự mình chuốc lấy họa thiệt thân.
    Những đảng viên trẻ, những đoàn viên thanh niên cộng sản ngở rằng vào đảng cộng sản để kiếm nhà lầu, xe hơi; thực tế, vào đảng cộng sản, tiếp tục theo đảng cộng sản chỉ để chuốc lấy họa thiệt thân vì tự mình đã đóng kín mọi con đường tiến thân trong xã hội Việt Nam thời hậu cộng sản.
    Trích:
    Video phỏng vấn Cheng Li, Director, John L. Thornton China Center (tiếp theo)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vì lý do kỹ thuật nên đã sót tên của tác giả:Trần Trọng Ân
      Xin thành thật cáo lổi cùng đọc giả và BBT.

      Xóa
  4. Trích:
    Video phỏng vấn Cheng Li, Director, John L. Thornton China Center
    http://www.brookings.edu/research/interviews/2014/03/05-china-xi-corruption-campaign-li
    Nhìn về phương bắc, vừa mừng, vừa lo.
    http://to-hai.blogspot.com/2014/03/nhat-ky-mo-lan-thu-83-nhin-ve-phuong.html
    (HET)



    Trả lờiXóa