Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Người Việt Nam sẽ còn được sống hay tất cả sẽ chết?

 Hai Van




Chế độ cộng sản là chế độ lạc hậu của con người thời kỳ còn là nông nô. Ai theo cộng sản đều là những kẻ thiếu hiểu biết, không có lương tri, cũng chẳng có đầu óc để suy nghĩ!

Cộng sản ra nước ngoài ngửa tay xin xỏ, vay nợ mang nhục cùng khắp. Tiền mang về chúng bày vẻ chuyện chia chát cho nhau. Nợ nhân dân phải trả.

Chúng nó sẵn sàng quỳ lụy, nịnh bợ ve vuốt người nước ngoài bất cứ ai để chỉ mong được làm tay sai. Chúng xưng hô với người nước ngoài bằng NGÀI, về nhà chúng nó vênh mặt với bà con làng xóm, với nhân dân cả nước rằng chúng nó là chúng ông!


Chúng vái thằng ăn cướp Trung cộng làm thầy. 

Chúng trải thảm đỏ, bắt con nít Việt Nam vẩy cờ sáu sao tung hô thằng đầu sỏ của kẻ thù đã từng cướp nước, sát hại cha ông chúng nó trong hàng ngàn năm qua, vừa mới sát hại bạn bè, anh em, đồng chí của chúng ngày hôm qua, năm 1979, 1984 trên biên giới!

Chúng cúi đầu dâng đất nước, biển đảo của cha ông cho kẻ thù xâm lược bên ngoài, nhưng chúng cướp đất, đoạt tài sản, sát hại, tù đày đồng bào của nó ở nhà!

Chúng quỳ lụy cầu thân, chúng mơn trớn cười cầu tài, bắt tay với những thằng tướng lãnh của quân xâm lược Trung cộng, nhưng chúng quay lại cưa ghế, hất chân, sát hại đồng chí ngay trong đảng của chúng chỉ vì miếng ăn, chiếc ghế ngồi!

Cộng sản chỉ hành động theo bản năng đói ăn, khát uống của loài súc vật. Người có học theo chúng cũng thành vô tư cách. Người biết suy nghĩ thì tìm cách rời xa chúng, nhưng kẻ có học mà vô hạnh thì bám theo nhập bầy với chúng để kiếm cái ăn!

Chúng ăn đến chén cơm cuối cùng của người dân nghèo là mảnh đất!

Chúng đói ăn đến độ bán cả đất nước của cha ông. Chúng bán cả cho giặc, cho đàn ông khắp thế giới những người phụ nử Việt Nam mà nhờ họ dòng dỏi dân tộc Việt Nam đã được di truyền.

Đất của người Việt Nam đang dần dần đổi sang tay dân Tàu cộng sản! Tàu cộng sản lấy đất của người Việt Nam vừa bằng họng súng, vừa bằng tiền.

Trước họng súng của Tàu cộng, lũ bán nước cộng sản cụp đuôi. Bao nhiêu tiền Tàu cộng đưa ra chúng lấy tất và sẵn sàng bán cả đất nước lẫn con người Việt Nam.

Chúng bán biển vùng vịnh Bắc Việt. Chúng bán mỏ nhôm cao nguyên, chúng bán mỏ vàng Quảng Nam, chúng bán biển đảo, chúng bán đồng ruộng, núi rừng nuôi sống con người Việt Nam, chúng bán tất cả.

Người Việt Nam nếu muốn sống còn phải kêu gọi nhau cả nước mà chống chúng. Ươn hèn, khiếp nhược thì sống không còn đất ở, chết không có đất để chôn!

Ở thành thị chúng đuổi. Ở thôn quê chúng cướp đất. Vào rừng, đất rừng cũng có chủ, chủ Tầu cộng sản. Xuống biển Tàu cộng cũng đã chiếm cả Biển Đông!

Người Việt Nam sẽ sống ở đâu? Dù chấp nhận làm thân trâu ngựa cho thằng Tàu cộng cướp nước để được sống, nhưng đất đâu để sống? Đất đâu để lúc chết có chổ chôn? Công việc làm không có, tiền có đâu ra mua đất để chôn cất người chết?

Người Việt Nam, từ Cà Mau đến biên giới, từ duyên hải đến núi rừng cao nguyên, hãy nhìn xa một chút…

Đối với dân tộc Việt Nam, Trung cộng là thằng ăn cướp ngàn năm, nhưng mất nước chính là do thằng cộng sản!

Dân Việt nếu dẹp được chế độ cộng sản thì sống. Không dẹp được nó thì tất cả đều chết.

Nai vạt móng, chó cũng phải le lưỡi. Dân chết, đảng viên cộng sản tất cả cũng đều chết. Trước mắt, sẽ đều đặn chết vì chiến dịch thanh trừng đảng cộng sản Tàu, diệt tham nhũng dài hạn, diệt quyết liệt để bọn cầm đầu của đảng cộng sản Tàu được sống. Không diệt được tham nhũng, nước Tàu sẽ đại loạn, đảng cộng sản Tàu phải tan hoang!

Tàu cộng diệt tham nhũng ở Trung cộng. Tàu cộng cũng phải diệt tham nhũng ở Việt Nam. Đảng viên của đảng cộng sản Việt Nam quang vinh hãy ngữa cổ chờ tên đao phủ Trung cộng ban cho ân huệ cuối cùng!

Đảng viên cộng sản đương chức có ai không tham nhũng?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét