Thứ Bảy, 7 tháng 6, 2014

Không Còn " Viển Vông" Gì Nữa Sao Không Chớp Lấy Thời Cơ?

Anh Chị Bự KCN Linh Trung                

         

Cũng nhờ cái giàn khoan Hải Dương-981, đặt trong vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam mà một loạt các mặt lạ đang rơi lả tả.

Thứ nhất: Cái gì là ban tư tưởng – văn hóa và khoa giáo, Cái gì là Hội đồng Lý luận Trung ương… Toàn những thằng ngu lâu dốt bền, một lũ LÚ mà đòi quản lý cả suy nghĩ của người mọi người. 


Chúng chỉ bắt nạt mấy trang báo lề phải thôi. Hiện tại tuyên truyền với giọng Lú thì đếch còn ai nghe. Chúng nó không tin à?, cứ thử xuống các câu lạc bộ các cụ hưu trí xem. Ở đó nhiều cụ là đảng viên lão thành đấy, xuống mà chém gió, các cụ không nhét cứt vào mồm, thì chớ kể!.

Thứ hai: Quân đội thì chỉ biết “trung với đảng”, bây giờ một “bộ phận không nhỏ” lãnh đạo đảng sợ “thiên triều” như sợ bố. Thế nên thống lĩnh toàn quân mà ra nước ngoài lại lên giọng theo kiểu “Nếu đứa nào không hàng, ta sẽ chém đầu chúng trước!”.

Thứ ba: Ở tình thế này mà cái Ban Tổ chức Trung ương vẫn nghiêm chỉnh thực hiện thỏa thuận hợp tác quốc phòng giữa 2 nước. Cử một “đoàn gồm 22 tướng lĩnh, sĩ quan cấp cao là cán bộ chủ trì công tác Đảng, công tác chính trị tại các đơn vị cấp chiến lược, chiến dịch toàn quân, được đào tạo cơ bản, có nhiều kinh nghiệm thực tiễn và là nguồn quy hoạch cho nhiệm kỳ tới.” sang TQ học tập từ ngày 6/6.

Tóm lại: Chỉ cần nhìn vào ba cái THỨ ấy “cũng có thể quy vào được là suy thoái chính trị, tư tưởng, đạo đức, … còn bịt mồm các phương tiện thông tin đại chúng đấy. Thì như thế là suy thoái chứ còn gì nữa! … “(trích từ Lú). Chế độ đang giống như một cơ thể trong giai đoạn hoại tử toàn thân.

 Đây là thời cơ tốt nhất dành cho ai đó không còn “Viển Vông”, sao chưa biết chớp thời cơ nhỉ???.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét