Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Đất nước Việt Nam là của ai?

Nguyễn Điền 

                       Thứ trưởng Quốc phòng Việt Nam Nguyễn Chí Vịnh.

"Câu trả lời của chúng tôi (trước yêu cầu của Trung Quốc) là mọi sự còn tùy thuộc vào các hoạt động và cách hành sử của Trung Quốc, nếu họ tiếp tục lấn đẩy chúng tôi thì chúng tôi sẽ không có lựa chọn nào khác. Giải pháp pháp lý này cũng phù hợp với luật pháp quốc tế". Nguyễn Chí Vịnh.

Trung cộng tấn công Trường Sa từ năm 2008. Hành động này của Trung cộng là hành động xâm lăng bởi đó là hành động phi pháp theo luật quốc tế. Đưa việc Trung cộng xâm lăng lãnh thổ ra trước tòa án quốc tế là phù hợp với luật pháp quốc tế, Hà Nội biết rõ điều đó. 


Sáu năm trôi qua, sao cộng sản Việt Nam không đưa sự việc ra trước tòa án quốc tế? 

Vì sao “mọi sự còn tùy thuộc vào các hoạt động và cách hành xử của Trung quốc?” 

Hà Nội còn chờ cho “…họ tiếp tục lấn đẩy chúng tôi” đến bao giờ?

Cộng sản Hà Nội đã thi hành nhiệm vụ bão vệ tổ quốc tương tự như trẻ nhỏ chơi đùa với nhau: 

- TQ vừa phải thôi. Nếu TQ lấn ép VN quá VN sẽ đi thưa à nha!

Nhiệm vụ bão vệ lãnh thổ của quốc gia phải là một tấc không di, một ly không rời bỏ.

Khi kẻ thù xâm lăng tổ quốc, người có trách nhiệm, chính phủ đương nhiệm, bất cứ chính phủ, nào cũng phải có phản ứng ngay, phản ứng công khai trước quốc tế. Đấy là cách hành xử của con người xã hội văn minh ngày nay. Quốc tế có luật. Quốc tế không sống theo luật rừng xanh. Vì lý do gì cộng sản Hà Nội không sống theo luật pháp quốc tế?

Đấy là cách cộng sản Hà Nội phản ứng với Trung cộng, kẻ thù đang xâm lăng lãnh thổ, chủ quyền của Việt Nam.

Còn Hà Nội phản ứng với hành động bão vệ tổ quốc của người dân và những người Việt Nam yêu nước ra sao?

- Cộng sản Hà Nội đã tấn công đàn áp dân chúng biểu tình chống hành động xâm lăng của Trung cộng. 

- Cộng sản Hà Nội đã khủng bố, tù đày tất cả những người yêu nước. Trong nhà tù, cộng sản Hà Nội vẫn tiếp tục khủng bố, trả thù, ngược đãi người yêu nước trong tù, Blogger Tạ Phong Tầng, sinh viên Đổ Thị Minh Hạnh và rất nhiều người khác! 

Các câu hỏi đặt ra cho đảng cộng sản:

1- Hành động đấu khẩu với Trung cộng hiện nay của cộng sản Hà Nội có phải là đang thể hiện một quan điểm bảo vệ tổ quốc của đảng cộng sản, dù là quan điểm bo vệ tổ quốc cách quái đản nhất từ xưa đến nay CHỈ ĐẢNG CỘNG SẢN MỚI CÓ? 

2- Chỉ cộng sản Hà Nội mới có quyền thể hiện cách bảo vệ tổ quốc, quan điểm bo vệ tổ quốc, còn nhân dân Việt Nam thì không có quyền yêu nước, không có quyền bày tỏ lòng yêu nước của mình?

3- Đất nước Việt Nam là của ai? 

4- Quốc gia Việt Nam là của riêng đảng cộng sản?

5- Nếu không phải như thế, tại sao những người yêu nước như linh mục Nguyễn Văn Lý, blogger Bùi Thị Minh Hằng, blogger Tạ Phong Tầng, nhà văn Nguyễn Hữu Nghĩa và hàng ngàn người bất đồng chính kiến khác biểu lộ lòng ái quốc trước hành động xâm lăng của Trung cộng để bão vệ đất nước thì lại bị cộng sản Hà Nội tù đày và còn tiếp tục hành hạ họ ở trong tù như blogger Tạ Phong Tầng, sinh viên Đổ Thị Minh Hạnh và rất nhiều người khác? Những người này đã phạm tội gì mà ghê gớm vậy?

6- Họ là những người yêu nước sáng rõ như ban ngày, sao cộng sản Hà Nội với kẻ xâm lăng bằng thái độ hết sức nhún nhường, còn nhà nước cộng sản thì lại đối xử với người yêu nước Việt Nam hàng trăm lần thù nghịch hơn kẻ thù? 

7- Lý do gì cộng sản Hà Nội lại có hành động thù nghịch với nhân dân và người yêu nước Việt Nam như thế?

Nhún nhường, khiếp nhược trước hành động xâm lăng của kẻ thù đến kinh ngạc; ngược lại, cộng sản Hà Nội đã tỏ ra vô cùng thù nghịch đối với nhân dân Việt Nam và người yêu nước Việt Nam còn hơn cả kẻ thù Trung cộng là thái độ của cộng sản Hà Nội từ trước đến nay.

- Vậy cộng sản Hà nội là ai?

- Sự hiện diện của đảng cộng sản có lợi ích gì cho nhân dân Việt nam?

- Trung cộng là kẻ xâm lăng Việt nam, nhưng căn cứ trên cách hành xử đối với nhân dân Việt nam, trung cộng đáng tội hay chính đảng cộng sản mới đáng tội với nhân dân Việt nam?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét