Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Bác nào giật mình tôi không chịu trách nhiệm đâu nhé !

Vĩnh An 

                

Hôm nay các tín đồ của Beatles đang tưởng niệm John Lennon, một huyền thoại âm nhạc bị bắn chết ngày 8/12/1980 bởi 1 kẻ quá khích. Di sản âm nhạc của Beatles và John Lennon vẫn còn mãi trong trái tim của hàng triệu người hâm mộ. Tôi cũng là 1 fan và hôm nay nhất định chỉ nghe nhạc Beatles thôi.


Văn chương và nhân cách của Bọ Lập được nhiều người cảm mến và khâm phục, bắt Bọ là sai lầm, chỉ càng làm cho nhiều người biết đến Bọ và văn của Bọ mà thôi. Sức khỏe Bọ không tốt, nhỡ Bọ tăng xông thì sẽ là 1 scandal lớn, rất bất lợi cho chính quyền. Xem ra đã có những tắc trách, không chuẩn mực khôn khéo trong cách đối xử với những tiếng nói trái chiều ôn hòa, những tiếng nói cảnh tỉnh trước nguy cơ của chế độ và nguy cơ từ TQ.

Điểm lại những việc liên quan đến TQ :
1/ Dự án làm căn cước công dân, số hóa việc quản lý công dân toàn quốc do cty TQ thầu toàn bộ việc in ấn, các thiết bị đọc cũng TQ. May là dự án đã tạm ngừng, nhưng ai là người lập dự án ?
và nhân tiện hỏi : Ai là người lập dự án đường sắt cao tốc 50 tỷ ?  cái dự án viển vông có thể nhấn kinh tế VN xuống bùn

2/ Có thông tin nói rằng tòa nhà bộ CA do nhà thầu TQ xây dựng??? nơi đây có cả trụ sở tình báo, an ninh các loại. Thật khó tưởng tượng đấy lại là sự thật. Khi xây tòa Đại sứ Mỹ ở Mát cơ va, KGB đã cài vô số rệp tinh vi đến mức mà các chuyên viên Mỹ cũng không phát hiện ra, sau này Goocbachop ngây thơ tiết lộ cho Mỹ để làm quà thân thiện

3/ Ký kết đưa các đoàn nghiệp vụ, tướng lĩnh quân đội sang TQ học tập kinh nghiệm? sang học hay tạo điều kiện cho họ ly gián, lung lạc, cài cắm.

4/ Lập viện Khổng Tử ở VN ?? Đặng Tiểu Bình sút vào mông “người anh em” VN để bợ đít Mỹ làm nên sự thịnh vượng của TQ ngày nay, nhưng lại muốn thiên hạ học Khổng để làm giàu, lạ quá, thế mà có người tin còn lạ nữa.

Còn các vụ Bô xít, cho thuê rừng biên giới, xây nhà máy nhiệt điện với cn lạc hậu của TQ, mua điện TQ giá cao, đường sắt đô thị đội vốn xây để ngắm, dự án trên đèo Hải Vân, Cam Ranh đã được nói nhiều rồi không nhắc đến nữa.

Xâu chuổi thì thấy lạ chẳng lẽ là có âm mưu từ … bên trong ?? Từ bên ngoài thì đương nhiên rồi, nhưng không có tay trong thì sao thành được. Bản tính đa nghi Tào Tháo nên hỏi thế thôi, bác nào giật mình tôi không chịu trách nhiệm đâu nhé !

Tự nhiên tôi tin là họ sẽ thả Bọ Lập trong tháng này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét