Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Đã đến lúc vẽ lại bản đồ của nước đại Hán Tàu?

Quang Thạch. TP Vinh

                 

Hoàn Cầu Thời Báo với những lời tuyên bố của cơ quan truyền thông của chính quyền TQ “chiến tranh là không thể tránh khỏi giữa TQ & Mỹ…”; cho thấy chính quyền cộng sản Tàu đã quyết tâm ăn cướp 80% biển đông và tài nguyên phong phú ở vùng DNA. Có lẽ Tàu cộng tin tưởng rằng với dân số hơn 1 tỷ 3, và những “tiến bộ” về kỷ thuật, vũ khí “tối tân”, và kinh tế “giàu mạnh” của họ, đủ để bảo đảm cho sự xâm lăng và ăn cướp đất biển của họ ở vùng DNA châu? Tuy nhiên, cũng như Hồng quân Nga, Đức quốc Xã và Nhật Bản (WW1&WW2), và xa hơn nữa là Roman Empire. Tất cả những cuộc chiến đảm máu kể trên, đều để lại một hậu quả như nhau là kẻ xâm lăng, luôn luôn bị tiêu diệt!



Tàu chưa đủ mạnh như Đức quốc Xã thời 1914-1945, trong giai đoạn mà Đức là nơi đầu tiên sản xuất những loại vũ khí hiện đại, tối tân! Trong cả hai thế chiến, và những trận chiến to lớn trong lịch sử, luôn luôn chúng được phân chia theo phe nhóm: phe trục, phe tả, phe hữu, v.v. Tàu cộng hiện nay, nếu có đồng minh, có lẽ chỉ là csVN (đã bị ung thối vì tệ nạn tham nhũng), và những "quốc gia" nghiêng về chủ nghĩa khủng bố như Pakistan, ISI, v.v; ngoài ra thì Tàu cộng chỉ có toàn những kẻ thù!

Nói về thiên thời, địa lợi và nhân hòa, Tàu cộng chẳng có gì sấc! Thời buổi cao kỷ, technology, weaponry dựa trên tốc độ (speed) và sự chính xác (accuracy); vũ khí của Tàu cộng hiện tại là loại vũ khí sao chép, nên còn rất xa để có thể đương đầu với Nga, Mỹ! Trong nước thì mầm mống nội chiến, từ những dân tộc Mãn, Mông, Hồi, Tạng (VN là kế tiếp trong danh sach thôn tính của Tàu), sẳn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào! Thế thì, sức mạnh của Tàu dựa vào đâu? Có lẽ là Tiền? Nếu thế thì Tàu cộng sẽ chết không kịp ngáp! Cổ nhân ta có câu “tiền là bạc”. Tiền của Tàu sẽ là yếu tố chính, giúp Tàu mua bọn khủng bố, đánh phá Mỹ và đồng minh! nhưng bọn khủng bố là cái túi tham không đáy, nên tiền của Tàu cộng có thể giúp Tàu chết nhanh, và sạt nghiệp mau hơn! 

Chính nghĩa là điều cốt yếu cho sự trường tồn của một quốc gia, dân tộc, và cả cá nhân! Tàu cộng, chưa bao giờ có chính nghĩa trong bao nhiêu ngàn năm làm kẻ xâm lược, đã đến lúc bản đồ của nước đại Hán Tàu sẽ phải thay hình đổi dạng về nguyên trạng củ! Và các quốc gia bị trị, và bị ăn cướp bởi Tàu cộng, sẽ được “giải phóng”, độc lập!

3 nhận xét: