Thứ Năm, 22 tháng 3, 2012

Lê Diên An - Không điên tiết thật không phải con người

Lê Diên An
Theo blog Lê Diên An

Đây là lần cuối khi các anh mời mọc em về vấn đề biểu tình cách đây đã hơn 8 tháng, đừng bao giờ lấy lý do làm rõ về cuộc biểu tình hay lý do không liên quan gì để mời rồi hỏi tùm lum về người này người kia nữa. Việc hôm nay em đến đây cũng vì thông cảm đó là nhiệm vụ của các anh phải làm, em thừa hiểu khi đến đây sẽ không còn gì để làm rõ về cuộc biểu tình chống Trung Quốc nữa vì đã làm việc rất rõ và hơn cả rõ nữa từ ngày 17, 18, 19/07/2011 và nhiều ngày khác rồi và đây là lần cuối em hợp tác, có nghi ngờ gì thì các anh cứ điều tra... Nếu có bất kỳ bằng chứng gì chứng minh em phạm pháp thì bắt luôn đi, còn muốn biết những người khác như nào thì trực tiếp điều tra những người í đi! Việc em đi ngoại giao, vui chơi với bất kỳ ai là quyền tự do của em, em không quan tâm việc riêng tư của ai và đó là phép lịch sự tối thiểu.

Còn gán cho mình là rải truyền đơn gì nữa... truyền đơn gì, đâu đâu?

Thật nực cười, khi là một ca sĩ thì sự giao tiếp sẽ rất rộng rãi và được nhiều người chú ý đến mình, còn bộ não có giới hạn của 1 con người thì để tập trung suy nghĩ làm việc sao cho tốt để cố gắng trở thành 1 con người có ích cho người thân yêu, cho XH... thế mà cứ bắt mình phải nhớ và nhận xét hết người này đến người nọ, thậm chí phải nhớ ngày í ăn nhậu, vui chơi ở đâu. Nói lần cuối cùng tại đây cho các anh hiểu luôn nhá (mặc dù tôi đã nói rất rất nhiều lần... đến khô cả cổ họng trong mỗi buổi làm việc): BỘ NÃO TÔI CHỈ CÓ 1, 2 TAY VÀ 2 CHÂN, vẪN CHƯA HỌC ĐƯỢC PHÉP PHÂN THÂN HAY CHUI VÀO ĐẦU HAY VÀO BỤNG NG KHÁC ĐỂ MÀ ĐỌC ĐƯỢC SUY NGHĨ CỦA HỌ.

Còn tờ giấy mời tôi post lên đây để làm gì hả? Đó là những tờ giấy rất rất rất lạ đối với tôi, post làm gì hả??? Để cho nhiều người khác biết được CHUYỆN LẠ NHƯNG CÓ THẬT ít nhất đã xảy za với bản thân tôi, chỉ vì tôi đã đi biểu tình chống Trung Quốc từ ngày 17/07/2011 và bị bắt và... Ủa, đi biểu tình chống Trung Quốc là tội phạm??? Eo ui... tôi ko có quyền cứt gì ^^^^^^^^^^^^^^^^

PS: Còn nữa, có công an nào gọi điện nhắc nhở tôi ko à? Nhắc nhở gì ^^ ít đi nhậu, đi chơi hả? Có đấy! Gọi và nhắn tin với nội dung hăm dọa nha! Mà tôi cóc cần biết các anh là ai!? Đi hăm he, hù dọa người dân lương thiện như tôi thì cũng chỉ là cặn bã của XH! Đan Mạchchchchchch

_____________________

Ghi chú của Dân Luận

Bản trên đây đã được gõ lại cho dễ hiểu, không thay đổi nội dung entry của tác giả. Còn đây là giấy mời tác giả, chị Lê Thu An - tức ca sĩ Lê Diên An - của Công An quận 8 Tp. HCM, với lý do làm rõ việc tham gia biểu tình tại trung tâm thành phố:
 

danluan_00171.jpg

Nguồn: Diên An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét