Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2013

Con giun xéo mãi cũng quằn! Cả nước cùng đứng dậy!


nguyễn hồng 


                    

 Diễn Đàn Công Nhân - Nhà của mình, mình phải đòi. Đất của mình, mình phải đòi. Nước của mình, mình phải đòi. Cuộc sống của mình sướng, hay khổ là do cách tổ chức xã hội. Xã hội là tập họp quần chúng nhân dân. Nhân dân phải làm chủ xã hội, quyền tổ chức xã hội như thế nào là quyền của nhân dân. Của mình, mình phải đòi. Phải đứng dậy đòi hỏi mạnh mẽ.



Với cộng sản, ai tỏ ra sợ hải, nó đè ép hết mức; ai chống nó, chống cho đúng cách, tập họp tất cả mọi người trong làng, trong thành phố cùng chống lại nó thì thành công. Văn Giang, Xã Đoài, Vinh, Rạch Giá, Lâm Đồng, Hố Nai, Gia Kiệm là những bằng chứng của sức mạnh của quần chúng nhân dân. Những tên công an cs trước cơn thịnh nộ của nhân dân đã ôm đầu chạy thục mạng, những tên” quỉ” viên, thành quỉ, đảng quỉ tất cả đều im lặng, chẳng dám ho he, cũng chẳng dám nghĩ đến việc trả thù, bắt nguội gì nữa:

“Tất cả mọi đứa chúng nó ở trong khu Định Quán, Phương Lâm, Lâm Đồng, Long Khánh này sẽ chết không toàn thây nếu một người dân nào quanh đây bị bọn cs chúng nó đến bắt vì đã biểu tình chống VC hôm qua…” là câu nói cửa miệng của đông đảo người dân ở đây khi nói về vụ dân chúng địa phương đã tập trung tấn công công an giao thông cộng sản, lật xe tuần tiểu của chúng khi bọn này rượt đuổi và đánh đập tàn nhẩn một thanh niên chạy xe honda mà chúng bảo là vi phạm luật giao thông.

Cả nước cùng đứng dậy thì băng đảng cộng sản ác ôn cả nước phải xong đời. Bão Nổi Lên Rồi  xã nào, thôn nào, huyện nào giải quyết huyện ấy, thành phố ấy, là người địa phương, những tên nào là cộng sản ác ôn, người nào là người hiền lương, biết chuyện, bà con địa phương đều rõ mặt cả, cả nước đứng dậy, đổ xô vào các tên ác ôn trong một lần, cùng một ngày trên toàn quốc, để cho chúng không ai cứu ai được thì mọi tên cộng sản ác ôn từ trung ương đến địa phương đều sẽ không còn một tên nào.

Nhân dân Việt Nam được sống đàng hoàng hay không là do chính mình, do thái độ cương quyết không sợ chết của mình. Kiên quyết chống sự gian ác của cộng sản đến cùng, khắp nước một lòng đoàn kết cùng nhau dẹp bỏ hoàn toàn mọi kẻ ác và chế độ cộng sản là cách sống hiên ngang, kiên quyết, biết bão vệ phẩm giá, biết bão vệ và xử dụng đầy đủ mọi quyền hạn cá nhân của mình. Bão vệ lẽ phải, công lý, bão vệ sự công chính, bão vệ quyền hạn của mình, bão vệ đồng bào một cách kiên quyết là cách sống lẫm liệt.

Quyền làm chủ đất nước, quyền hạn cá nhân của mình phải đòi, không xin. Của mình, chúng nó lấy, có năn nỉ xin chúng nó trả lại, chúng nó cũng không cho. Xin nó, càng mang nhục với nó. Phải đòi, phải đập tan chúng nó, chế độ cộng sản ác ôn, côn đồ, thối tha, quỷ tha ma bắt chỉ hại người, hại đời, chúng nó chỉ làm nhân dân mất nước, đất nước nguy vong! Trung cộng đã vào đầy nhà! Bản thân mình và cả nước đang lâm nguy!

1 nhận xét:

  1. Nhận lì-xì Max300k với nhiệm vụ đơn giản. Rước lộc xuân về nhà , chi tiết add zalo: 0564282497-0587311319

    Trả lờiXóa