Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Hèn với giặc ác với dân


Hồ Ngọc Hà 


                     
                                  Hèn với giặc ác với dân

Lãnh đạo đảng cs VN coi người dân như một lũ trẻ con nên diễn trò bịp con nít , họ bất chấp thủ đoạn mánh khóe để đạt mục đích toàn trị của mình , rõ ràng họ quá coi thường người dân khi dùng bạo lực để cũng cố quyền lực , có thể họ sẽ đạt mục đích của họ trong hiện tại nhưng tương lai thì sẽ là bất định. Ngày nay người dân đã hiểu rất rõ lý tưởng CM của lãnh đạo đảng cs hiện hành chỉ là quyền lực và quyền lợi vị kỷ của thiểu số lãnh đạo đảng chứ chẳng vì dân vì nước gì cả . 



Bản chất CM vô sản của đảng nay không còn nữa nhưng đảng cs vẫn bịp bợm khoác áo cs để tiếp tục xử dụng các công cụ và phương tiện tàn bạo phi nhân của chế độ cs ,tận dụng được danh vị ông Hồ và xương máu tiền nhân CM để hình thành chế độ cs phong kiến kiểu Tàu định hướng tư bản (đỏ) hoang dã để biến đảng trở thành những ông “Vua tập thể”. 

 Lực lượng CA trở thành những kiêu binh “thế tử”, ngụy danh là “thời kỳ quá độ”, “đổi mới ” cho có tính kế thừa CM ,và vì thế nên hầu như mọi người dân VN đều biết việc dở trò sửa đổi HP của đảng cũng chỉ nhằm mục đích cũng cố quyền lực thêm cho đảng và hại cho dân chứ chẳng có gì mới cả .

Lãnh đạo Đảng cs tưởng rằng họ sẽ dễ dàng thực hiện được các ý đồ của mình nhờ vào bạo lực chuyên chính. Sự sợ hãi và cam phận của người dân như nhiều năm trước đây, nhưng họ đã nhầm vì hiện nay họ đã lộ rõ bản chất phản dân hại nước của mình. Người dân VN có thể cam phận chịu hèn nhìn các vị lãnh đạo của đảng ăn trên đầu trên cổ ND, ăn tàn, phá hại tài nguyên đất nước, phung phí tiền thuế ND, tham ô lãng phí v.v….nhưng không bao giờ chấp nhận những kẻ bán nước, không chấp nhận chịu nhục chịu hèn trước các kẻ thù xâm lược cướp đất cướp biển của tổ quốc, âm mưu áp đặt ách thống trị lên đầu ND VN.

 Anh hùng Trần văn Phương và các chiến sĩ VN sẵn sàng hy sinh tính mạng chỉ để bảo vệ một bãi đảo ngầm nhỏ nhoi trên biển đông bao la thì ngược lại các vị lãnh đạo đảng cs sau đó đã đem bao nhiêu đất, biển, đảo dâng cho Tàu cộng để được họ chấp nhận bảo kê quyền lực, chẳng những hèn với giặc ác với dân mà họ còn lộ rõ là những kẻ vong ân bội nghĩa đối với anh hùng, chiến sĩ chống Tàu bảo vệ đất nước. Họ cấm ND tưởng niệm các vị anh hùng liệt sĩ, họ quá sợ Tàu là vì lý do gì? 

Thế mà nay họ lại mặt dày khi sửa HP để buộc QĐ phải trung với Đảng là sao? vì mục đích gì khi mọi người dân đều biết là các lãnh đạo đảng cs là đồng chí tốt của Tàu, sẵn sàng chống Tây hóa, chống Tàu là chống đảng .Huấn thị CB ĐV không được vong ân bội nghĩa với Tàu dù rằng Tàu có xâm lược VN…..!?

Thực tế cho thấy Đảng cs VN ngày nay đã hoàn toàn biến chất đổi màu phản CM , vì vậy chẳng có gì ngạc nhiên khi người dân VN không còn chút niềm tin vào đảng cs này nữa , và đảng buộc phải dỡ trò để tồn tại là điều dễ hiểu , nhưng đảng cs đừng hòng dở trò để buộc dân tộc VN vào vòng nô lệ Tàu cộng xăm lược là một điều mà không một người VN nào có thể chấp nhận được ngoại trừ những kẻ Việt gian bán nước .

1 nhận xét:

  1. hay doi xu voi bon ban nuoc, hai dan , nhu nhung ten giac . va phai hon the nua. ko thi chung coi thuong nhan dan het muc. va se thang tay dan ap nhan dan do nhan dan cua toi oi. lam than dang o phia truoc. phai hanh dong thoi.

    Trả lờiXóa