Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Đồng chí Lê Hồng Anh "say riệu" lạc đề !?

  Đàm Vĩnh Hưng 


                                

Hôm qua, đồng chí Lê Hồng Anh vẫn quán triệt, chém gió rất mạnh tại hội nghị tư tưởng, báo chí tại Hà Nội. Tại hội nghị, đồng chí ấy đọc cái tài liệu cũ mèm, giọng điệu cũ rích, khiến tôi nghi ngờ rằng cái tài liệu đấy nó đề ngày 1.1.1930 nhưng nay đồng chí ấy lôi ra đọc. Vẫn cũ mèm, chả có gì mới, hay ho.

Đồng chí Lê Hồng Anh ra lệnh:

(1) Phản bác các luận điệu xuyên tạc, thù địch, chống phá đảng của các thế lực thù địch;

Nhân dân đang bày tỏ chính kiến, nguyện vọng, thực hiện quyền tự do ngôn luận. Thế thì sao lại nói là xuyên tạc, chống phá? Như vậy thì nhân dân cũng là các thế lực thù địch sao? Thôi được, ông đã coi dân chúng là các thế lực thù địch, thì dân chúng bọn tôi phải vui vẻ chấp nhận thôi chứ biết làm sao. Phải không đồng chí Lê Hồng Anh?

(2) Kịp thời “Uốn nắn những biểu hiện lệch lac về tư tưởng”.

Kiểu này rồi các cán bộ phường sẽ đến từng hộ gia đình để “uốn nắn” các hành vi lệch lạc trên toàn quốc sao? Ông thích nói gì mặc ông. Tôi thích nói gì mặc tôi. Đề nghị đồng chí Lê Hồng Anh trực tiếp đi “uốn nắn” xem có được không, nhé? Ông về nhà uốn nắn vợ, con ông xem có được không cái đã nhé, ông Lê Hồng Anh ợ. Ông uốn nắn không khéo, có khi con ông nó chém ông tại chỗ đấy chứ đùa à.

(3) Tăng cường nhận thức trong nhân dân về đường lối, chủ trương của đảng.

Dân chúng chỉ quan tâm đến kiếm ăn, kỹ thuật sản xuất, nuôi heo, nuôi gà, trồng rau … thôi, chả quan tâm gì đến đường lối và chủ trương của các ông làm gì cho mệt xác. Các ông tăng cường hiểu biết nội bộ là việc của các ông, dân chúng chả quan tâm.

Bản chất của các kẻ lãnh đạo đảng cs là Ngược ngạo nên những gì họ nói và làm đều ngược với quy luật tự nhiên và văn minh tiến bộ nhân loại , vì vậy không có gì ngạc nhiên khi toàn thế giới chỉ còn vài nước như vậy .


Sau này con, cháu, chắt, chít của các lãnh tụ Cộng sản Việt Nam sẽ đem các bài viết về chủ nghĩa Mác-Lê tù mù ra mà chế ngạo bậc tiền bối của mình
: Sao mấy ổng ngu mê quá vậy? Cả thế giới đều vứt bỏ, chỉ còn lại có Việt Nam và Triều Tiên thôi. Anh bạn trẻ ngông cuồng Kim -y- Un theo sự giật dây của quan thầy Bắc Kinh thì không nói làm gì, đằng này mấy anh già Việt Nam CS đã được sống trong môi trường hàng ngàn năm đánh đuổi quân xâm lược phương Bắc mà vẫn u mê. Thật chán cho mấy ông quá, thật xấu hổ với bạn bè vì có người cha, ông, cụ suốt ngày trung thành tới tư tưởng viển vông. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét