Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Mỹ Tâm: SỰ THẬT BÚA LIỀM

                                   
                                     

Trong nhà nước CHXHCNVN : Người dân bị BỊT MẮT, bị BỊT MIỆNG chỉ được NGHE LỆNH và CHẤP HÀNH ?

Còn chánh quyền thì có MIỆNG thứ gì cũng ĂN chỉ biết RA LỆNH để cướp TIỀN bỏ đầy túi, nhưng toàn là một lũ ĐIẾC NẶNG không có LỔ TAI. Dân oan khiếu nại KHÔNG NGHE, nhân sỹ trí thức kiến nghị KHÔNG NGHE, Quốc tế yêu cầu cảnh báo KHÔNG NGHE, những ai bày tỏ Bất đồng chính kiến bị KHỦNG BỐ tinh thần và thể xác, Blogger phản biện bị BẮT NHỐT…


Như vậy 84 triệu người dân không khác gì như những thi hài chỉ biết thở, chính quyền không cho quyền ĐƯỢC và BIẾT suy nghĩ những điều gì sai trái hay tốt xấu…chỉ phải NGHE một chiều theo lề Đảng !!! như ốc mượn hồn, như Robot chỉ biết ngoan ngoãn NGHE theo lệnh của chính quyền, đi theo con đường đã được chính quyền cho phép vạch sẳn…

Người dân sống trong thời kỳ như làm nô lệ lúc nào cũng bị theo dõi kiểm soát và trừng phạt ? Nếu không chấp thuận không làm đúng những điều gì chính quyền ban hành thì chống lệnh bị bắn thẳng vào người…bị đánh đập gãy cổ và được vô tù… tùy tiện muốn kêu án bao nhiêu năm cũng được, vui thả buồn ở trong đó đếm lịch !!!

Và điều rất nghịch lý là CHỐNG TẦU XÂM LƯỢC với bất cứ hình thức nào là chính quyền bắt ĐI TÙ không có lời giải thích và không biết lý do?
Tưởng niệm 74,000 liệt sỹ và nhân dân CHỐNG TẦU XÂM LƯỢC 17/2/1979, 6 tỉnh biên giới phía Bắc, chính quyền CẤM ĐẶT VÒNG HOA không có lời giải thích và không biết lý do?

Tưởng niệm 64 hải quân nhân dân bị TẦU BẮN GIẾT ở Gạc Ma TS không có lệnh bắn trả , chính quyền CẤM làm lễ TRI ÂN cũng không có lời giải thích và không biết lý do?

Chánh quyền đang “mớm và ép” người dân “ký tên sau khi đã góp ý” sửa đổi hiến pháp mà Chánh quyền đã soạn sẳn…Nếu không ký hay nói ngược lại những gì chính quyền chỉ đạo và những điều chính quyền đưa ra là PHẢN ĐỘNG, là THẾ LỰC THÙ ĐỊCH, là DIỄN BIẾN HÒA BÌNH, là ÂM MƯU LẬT ĐỔ CHÍNH QUYỀN, là LÀM LOẠN, là CHỐNG NGƯỜI THI HÀNH CÔNG VỤ, được chính quyền địa phương GHI TÊN, được CHỤP HÌNH được THEO DÕI tận nhà vân và vân…

Hiện giờ Đảng đang hợp kín để sửa đổi guồng máy làm việc của lãnh đạo Đảng & Nhà nước để đối phó với nhân dân và dần dần xả hội tại VN cũng giống như Tây Tạng trước đây.

Đó là SỰ THẬT 100% ở trong nhà nước CHXHCNVN.

3 nhận xét:

  1. vay chung ta phai lam gi? phai co hanh dong di chu cu ngoi day ma cho ngay dc xuong dia nguc sao ?chap nhan hay vung len .chi co 2 con duong .ma dang nao cung chet , thi minh chet the nao cho sung dnag nhy?

    Trả lờiXóa
  2. Theo thống kê trên 1 triệu lượt truy cập vào dđ, con số quá it để gọi là toàn dân nổi dậy.

    Trả lờiXóa