Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

GẬY ÔNG ĐẬP LƯNG ÔNG! Không thể dùng cách biểu tình để phản đối chế độ mà hãy sống chung với lũ !

Tú Làng

                 

Chính sách của Tàu, thân với bạn xa để giết làng giềng gần: Thân với Campuchai để oánh Việt nam.
Chính sách của phương Tây, khi rút chế độ Thực dân về chính quốc, phải để lại cục xương cho các quốc gia láng giềng đánh nhau, thì mới tiếp tục cai trị cựu thuộc địa: Kasmir giữa Ân đ và Pakistan, thì Hoa kỳ đã trao Hoàng sa của VNCH cho Tầu. Cho nên, không thể lấy đấu tranh dân chủ da vào Hoa kỳ để giành lại Hoàng sa. Còn vấn đề Trường sa, mạnh ai nấy chiếm vì sau năm 1975, chính quyền Hà nội chỉ lo củng cố quyền lực nội bộ mà quên đi biển đảo, nên mất mt phần biển đảo.


Ngày nay, cả hệ thống chính trị ăn tiền ngân sách, tiền thuế của dân cũng chi nhằm nâng cao vị thế lãnh đạo trong nước, từ đoàn thanh niên, mặt trận, hội nông dân, phụ nữ, công an, quân đi và các cấp chính quyền cũng chỉ nhằm mục đích củng cố quyền lực trong nội bộ lãnh thổ Việt Nam, cho nên không thể đủ nhân lực để bảo vệ chủ quyền biển đảo, nâng cao vị thế dân tộc trên trường quốc tế.

Nhưng Việt Nam, Trung Quốc hay Bắc hàn rồi cũng sẽ theo con đường của Miến điện, mở cửa để cho thế giới nhảy vô định giá tri thực bằng giá thị trường cho những tài sản của giới cầm quyền tích cóp suốt mấy chục năm qua, đóng của mãi thì không thể tạo ra giá trị gia tăng cho giới tư bản thân hữu chính quyền Miến điện hiện nay ( đất đai của Yangoon gần như nằm trong tay sở hữu của 3 gia đình Miến điện). Trứng mafia “đỏ” ở Việt Nam bắt đầu nở từ năm 2008, đến nay chưa đủ lông đủ cánh để vùng vẫy với bên ngoài, phải chiu khó chờ thêm 10-20 năm nữa thì giới tử bản đỏ ở Việt Nam mới đủ tích lũy “mua phiếu bầu Tổng thống trong toàn dân” trước khi mở cửa dân chủ như phương Tây.

Cho nên, những ai phát biểu trái với tư tưởng của Tư sản “đỏ” đang nắm quyền lãnh đạo từ Trung ương tới địa phương, kể cả bác Trọng Lú, Tư Sang, 3X cũng sẽ bị cho về vườn nếu không làm vừa ý các nhà tư sản đỏ. Nên phân biệt tư sản đỏ (quan chức chính quyền, với thu nhập chính từ tham nhũng), khác với Tư Bản đỏ (thế độc quyền dựa trên chính sách bảo hộ của kinh tế thị trường định hướng xhcn). Kêu gọi đảng cộng sản Việt Nam từ bỏ quyền lợi ích kỷ của họ là không ởng  ! Quốc Hội với 98% là Đảng viên thì số đông bảo thủ lợi ích phe nhóm là đã thấy rõ.

Đứng trước nạn đói hồi cuối thập niên 70 của thế kỷ trước, đảng cộng sản Việt Nam buộc phải chấp nhận kinh tế tư nhân, mặc dù tư nhân theo lý thuyết là sẽ dẫn đến phá sản xã hội chủ nghĩa.

Nay vẫn mang vỏ bọc xã hội chủ nghĩa để tiếp tục duy trì toàn trị, bóc lột mồ hôi nhân dân thông qua HÀNH TRÌNH THAM NHŨNG mà không ai có thể kiểm soát được do TOÀN TRỊ.

Nhưng GẬY ÔNG sẽ ĐẬP LƯNG ÔNG, không thể dùng cách biểu tình để phản đối chế độ mà hãy sống chung với lũ ( bè lũ tham nhũng), bằng cách mạng Hoa hồng (commission) bỏ tiền ra mua chuộc lãnh đạo các cấp, mua cả chế độ để làm sai lệch nghị quyết, sai lệch chính sách giống như quân Tàu đã mua chuộc cán bộ các cấp làm sai lệch bản đồ Việt Nam, biên giới Việt Nam trong các báo cáo…, phải lái cán bộ chính quyền mở cửa dân chủ trên từng lĩnh vực, từng khu vực…từ cấp cở sở đến cấp Trung ương .


Bạn có đủ giàu để làm điều đó không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét