Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2013

Đừng đồng hoá mềm dẻo với hèn nhát sau chiêu bài "niềm tin chiến lược" mà tự lừa phỉnh!

Nguyễn Xuân, Hải Long, Hải Hậu 

               

 Khái niệm "lòng tin chiến lước" hay "niềm tin chiến lược" đã được các quốc gia Đông Nam Á nói đến từ lâu. Nó không riêng gì của thủ nhám Nguyễn Tấn Dũng. Vấn đề là Việt Nam có thể nào có được "niềm tin chiến lược" với tên đại hán Bắc Kinh, kẻ đã từng thống trị Việt Nam cả ngàn năm? Nhất là khi chúng đang hùng mạnh như bây giờ? Lịch sử VN luôn bị đại hán Bắc Kinh xâm lược mỗi lần chúng hùng mạnh. Trung Quốc là một quốc gia cai trị theo lối phong kiến, độc tài chuyên chế. Nơi đó kẻ cầm quyền luôn quyết đoán và quyết áp đặt mọi quyết định của họ lên toàn dân Trung Quốc và các quốc gia láng giềng. Khi bị phản đối, phương sách duy nhất của Trung Quốc vẫn là lấy sức mạnh quân sự như đã được ghi chép trong lịch sử hơn 4000 năm qua cho đến ngày hôm nay. Việt Nam đã từng giành lại được độc lập nhưng viễn cảnh của Tibet (Tây Tạng), Uyghur (Tân Cương), Nội Mông (Inner Mongolia) và nhiều dân tộc bị đồng hoá khác ở Trung Cộng vẫn là một mối đe doạ mà dân tộc Việt Nam không bao giờ muốn. Bản chất của Chủ nghĩa đế quốc bành trướng Bắc Kinh vẫn không thay đổi ở Bắc Kinh. Việt Nam không thể nào có một tí ti "niềm tin chiến lược" nào đối với Bắc Kinh khi họ vẫn luôn độc tài, chuyên chế toàn trị.

Niềm tin chiến lược chỉ có được với những quốc gia tự do dân chủ, chẳng hạn như các nước Trung Mỹ yếu đuối bên cạnh anh khổng lồ USA nơi mà Mỹ luôn tôn trọng chủ quyền và quyền được tồn tại của họ. Hợp tác kinh tế chính trị để đôi bên đều có lợi theo lối thị trường. Anh có tài nguyên tôi có kỹ thuật, chúng ta cùng khai thác ăn chia. Mỹ không và chưa bao giờ làm như đại hán Bắc Kinh: anh có tài nguyên, tôi có sức mạnh vậy cái gì của anh là tài sản của tôi, anh làm gì tôi nào? Trung Cộng vẫn đi theo đường lối đó của cha ông chúng để lại từ ngàn xưa.

Không ai hiểu Trung Quốc bằng dân tộc Việt Nam. Bọn băng đảng csvn ngu dốt hiện nay lại suốt ngày ôm chân con rồng chết đói đó để thừa hưởng chút cơm thừa canh cặn mà bọn Tàu cộng đã cướp từ của chính dân Việt Nam! Đừng đồng hoá mềm dẻo với hèn nhát sau chiêu bài "niềm tin chiến lược" mà tự lừa phỉnh!

Niềm tin chiến lược, chỉ là biểu hiện ấu trĩ của những đứa trẻ con chơi trò chơi chính trị đối với người lớn là các nguyên thủ quốc tế. Làm sao thủ tướng VN bất tài, tham lam, khôn vặt có thể lừa được những cái đầu chính trị lão luyện, chuyên nghiệp.

- Đối với nhân dân trong nước, "Niềm tin chiến lược" chỉ có thể hiểu theo nghĩa "Niềm tin cháo lòng". Vì chúng nó lấy lòng tin của nhân dân, đem nấu cháo, rồi chén sạch, bán sạch.

- Đối với quốc tế, chính phủ cộng sản VN lộ rõ là kẻ hèn nhát. run sợ trước Trung cộng. Một quốc gia có chủ quyền, lại không dám goi. tên của Trung cộng, kẻ xâm lăng Việt Nam. Lấy nhu mà thắng cương, lấy tĩnh mà chế động là sách lược của những bậc cầm quân thao lược, dũng cảm, chứ không phải những kẻ bạc nhược, phản quốc, mị dân như đám sâu dân mọt nước hiện nay tại Việt Nam.

4 nhận xét:

  1. Đừng ngụy biện nữa: Văn bản bán nước rành rành đây này: http://my.opera.com/johnbaptiste246/blog/show.dml/60718992
    http://tienggoicongdan.com/2013/04/17/nguoi-dan-viet-nam-sung-so-truoc-cac-chung-co-ban-nuoc-cua-csvn/

    Trả lờiXóa
  2. Bọn lãnh đạo đảng cs VN đã đầu hàng và bán nước cho tàu cộng từ 1990 rồi, nó còn che giấu đến khi đỗ10, đức anh chết xong là công khai đấy.
    Văn bản bán nước rành rành đây này: 4 "đồng chí" to nhất (đồng-linh-anh-10)đi sang thành đô ký đây:
    http://my.opera.com/johnbaptiste246/blog/show.dml/60718992
    http://tienggoicongdan.com/2013/04/17/nguoi-dan-viet-nam-sung-so-truoc-cac-chung-co-ban-nuoc-cua-csvn/

    Trả lờiXóa
  3. Chúng những tưởng những an ninh, quân đội chúng cho hưởng lương hậu hĩnh rồi sẽ bảo vệ chúng ư? Chúng nhầm to. Họ là con em nhân dân, họ không bao giờ bắn giết nhân dân như đội quân Tàu cộng đã sát hại sinh viên, trí thức ở Thiên An Môn. Đến lúc nhân dân đòi hỏi, họ sẽ nổ súng vào kẻ đã áp bức nhân dân gần ngót thế kỷ nay.

    Trả lờiXóa
  4. Hèn nhát- ngụy biện là những từ đệ nói về lãnh đạo VN hiện nay

    Trả lờiXóa