Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Ông Dũng Nhắc Đồ Sơn


Cô Tư Sài Gòn

                   Khu du lịch Đồ Sơn
                            Khu du lịch Đồ Sơn.           


Ông Dũng là Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng, còn Đồ Sơn là vùng thiên đàng sung sướng ở bờ biển Hải Phòng. 

Điều ngạc nhiên rằng, trong khi Kiến Nghị 72 trí thức, nhân sĩ trình lên để xin đổi chính sách để đưa đất nước rời ngõ cụt Mác-Lê-Hồ nhằm đi vào hướng hội nhập với thế giới vẫn không được Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng trả lời, thì chuyện các cô bán dâm ở biển Đồ Sơn lại làm ông quan tâm.

Điều cũng ngạc nhiên là trường hợp Tiến sĩ Cù Huy Hà Vụ tuyệt thực hơn 3 tuần lễ vẫn không làm ông Dũng quan tâm, mà chuyện các cô lỡ chân sa bước vẫn làm động lòng hào hiệp của Thủ Tướng Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa VN đương thời.



Báo VnExpress hôm Thứ Năm 20-6-2013 viết:

“Sau khi VnExpress và một số báo phản ánh tình hình mại dâm tại nhiều đô thị lớn, Thủ tướng đã yêu cầu Hà Nội, Hải Phòng, TP HCM và Nam Định khẩn trương đánh giá thực trạng tệ nạn này, báo cáo Thủ tướng trước 5/7.

                          


Trong công văn ngày 19/6, Thủ tướng đánh giá công tác phòng chống tệ nạn mại dâm đã đạt được kết quả nhất định, góp phần ổn định trật tự, an toàn xã hội. Tuy nhiên, thời gian gần đây tình hình tệ nạn mại dâm diễn biến phức tạp, tội phạm liên quan đến mại dâm có chiều hướng gia tăng, tác động xấu trong xã hội.

Vì thế Thủ tướng yêu cầu các bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Công an, Văn hóa Thể thao và Du lịch, Thông tin và Truyền thông chỉ đạo các địa phương đẩy mạnh thông tin, phổ biến chính sách pháp luật, khẩn trương rà soát, đánh giá tình hình tệ nạn mại dâm, tăng cường thanh kiểm tra và xử lý các hành vi vi phạm pháp về phòng chống mại dâm và tội phạm liên quan đến tệ nạn này.

                    

Các tỉnh thành có trách nhiệm chỉ đạo cơ quan chức năng đẩy mạnh thực hiện chương trình hành động, phòng chống mại dâm giai đoạn 2011-2015, đặc biệt chú trọng công tác thanh tra, kiểm tra đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ dễ bị lợi dụng để hoạt động mại dâm; tăng cường điều tra truy tố, xử lý nghiêm đối với các hành vi môi giới mại dâm, chứa mại dâm và mua dâm người chưa thành niên.

Người đứng đầu Chính phủ chỉ đạo 4 tỉnh thành gồm Hà Nội, Hải Phòng, TP HCM và Nam Định khẩn trương đánh giá thực trạng tệ nạn mại dâm, những khó khăn, kiến nghị, đề xuất trong việc triển khai nhiệm vụ phòng chống mại dâm tại địa phương, báo cáo Thủ tướng trước ngày 5/7...”

Câu hỏi nên nêu ra rằng, có phải Thủ Tướng Dũng cảm động về những nàng Kiều đương thời, trong khi nàng Kiều thời xưa chỉ phải đánh đàn, rót rượu cho Thúc Sinh và Từ Hải (và lên giường, dĩ nhiên, không ai nỡ nói rõ ra), thì các nàng Kiều bây giờ phải “biểu diễn thoát y, tắm bia, rồi dùng chỗ kín để khui bia, bắn súng... cho đến hành lạc tại chỗ...”

Trời ạ, kỹ năng các cô tới như thế, không gây quan tâm cho cả thế giới mới là chuyện lạ, chứ nói chi tới Thủ Tướng Dũng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét