Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Có ai cấm được khi lòng dân đã quyết?

Lê Hồng Hà 

                

Càng diễn tập chống bạo loạn, càng chứng tỏ rất rõ, đe dọa nổi loạn của dân là có thật. Nhà cầm quyền CSVN đang hết sức bối rối và run sợ trước sức tiến công của người dân, không còn sợ bạo quyền, không còn sợ tù đày, khủng bố. Không cần nghe lời ai kêu gọi biểu tình bạo loạn, hễ CSVN còn mưu toan tiếp tục dùng vũ lực để chiếm đất của người dân, điều ắt có xảy ra là dân buộc lòng phải chống trả kẻ ngang ngược đòi chiếm đất để tự vệ và bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình, giữ gìn mảnh đất của cha ông ngàn đời để lại.

Người dân chúng ta không thể nhân nhượng, càng nhân nhượng chúng lại càng tỏ ra hung hãn, dương oai diễu võ để dọa nạt nhân dân ta, làm nhân dân ta khiếp nhược tiếp tục cúi đầu làm thân trâu ngựa cho một nhóm tự xưng là đảng viên đảng CSVN. Một nhà cầm quyền tự cho là của dân, do dân và vì dân, nhưng chuyên chống lại nhân dân, coi nhân dân như thù địch, ăn trên ngồi chốc, xa hoa lãng phí vượt cả tư bản đế quốc. Toàn dân VN đã bị lừa bịp để đánh " hai đế quốc " là Pháp và Mỹ. Thực dân Pháp là kẻ đô hộ nước ta cũng không đối xử ác với dân như bọn CSVN? Đế quốc Mỹ không cướp đất như bọn " môi hở răng lạnh 16 chử 4 tốt ", Tàu khựa anh em đảng cộng sản VN.

 Đảng lừa dân đánh Mỹ cứu nước tốn biết bao sinh mạng? Nay bọn Việt gian CS giao giang sơn gấm vóc của cha ông gầy dựng cho Tàu!



Khẩu hiệu và quyết tâm của toàn dân Việt phải là dứt khoát tẩy chay những di sản độc hại Hán Hồ. Khi toàn dân biết hô to khẩu hiệu đả đảo Hán Hồ  thì sức mạnh của nhân dân rất lớn. Công an và Bộ đội sẽ thấy rằng không thể nào chống lại với sức dân như sóng thần dâng trào, bắt buộc phải rã ngũ tan hàng.

Trong những cuộc xuống đường (bạo loạn) sắp tới cần chuẩn bị đầy đủ các phương tiện, vũ khí chống đàn áp của công an như gậy, gộc, gạch,đá, bom xăng...Nếu có được súng ống, mìn và lựu đạn thì quá tốt.

Cờ quạt Band-roll hình ảnh không có giá trị gì trong sách lược toàn dân nổi dậy. Rất cần thiết dùng phương tiện phóng thanh để kêu gọi binh sĩ đầu hàng, chiêng trống để trấn áp tinh thần bọn cướp, cần chuẩn bị nhiều dây trói để bắt con tin. Chuẩn bị sẵn thuốc thang và phương tiện cứu thương, tải thương. Y tá, bác sĩ sẵn sàng chăm sóc các chiến sĩ bị thương.

Rút kinh nghiệm của những lần tự vệ thất bại, như trường hợp của gia đình anh hùng Đoàn Văn Vươn, anh hùng Đặng Ngọc Viết, hai mẹ con chị Lài ở Cần Thơ.. đồng bào ở Dương Nội.... đã quyết chiến thì phải xông tới ăn thua đủ luôn với nhà cầm quyền và quyết thắng.

Cách đánh: phải chuẩn bị kỹ lưỡng kế hoạch như vào một trận đánh quân sự thật sự, phải dự định địch (bọn cướp) có gì, ta có gì? tương quan lực lượng đối phó ra sao? địch sẽ đem viện quân di chuyển trên đường nào? hướng nào? tổ chức làm chứơng ngại ngăn chận, đánh chận, vô hiệu hóa toán tiếp cứu, có như thế mới uy hiếp được mục tiêu chính cần thanh toán.

Tấn công vào đâu? bắt nhân vật quan trọng làm con tin để bớt đổ máu, tập trung ở đâu? thì tiện và bất ngờ, nơi rút lui, nếu đánh chưa thắng được phải là một vùng đông dân cư rộng lớn, có chỗ ẩn nấp, dưỡng quân an toàn, có đầy đủ lương thực cũng như trang bị đủ vũ khí để tiếp tục chiến đấu. Ít nhất một vài tuần lễ.

Tuyệt đối không được tự cô lập đội hình, rút lui ẩn náu ở chiến khu hay những nơi rừng hoang trống vắng. Quy luật phải nắm vững: "quân với dân như cá với nước", bám sát vào dân, dựa vào dân, tiếp tế, nuôi dưỡng và giúp đỡ.

Chiến thuật đánh thì không đâm đầu vào những đồn lũy của Bộ đội và Công an, để nhận lãnh tổn thất không đáng có và thất bại cầm chắc vì dân chúng là lực lượng ô hợp không được huấn luyện và có người chỉ hy chuyên nghiệp, sẽ mang lại tổn thất rất lớn, hãy bao vây cô lập từng vùng nào có nhiều thân nhân gia đình vợ con của những tên cầm đầu trong chính quyền, (Bí thư, chủ tịch các cấp) để làm áp lực bắt chúng đầu hàng. Dù bọn cầm đầu có mưu ma chước quỷ, có ác độc đến đâu thì chúng cũng không thể ra lệnh cho Bộ đội và công an nổ súng tấn công vào vợ con của chúng.

Cho nên chúng có đem xe tăng, đại pháo đến đàn áp nhất định không sợ, nếu phải chết thì vài chục ngàn người cùng chết rất vui? Lịch sử cho thấy trước sau gì con em nhân dân là người cầm súng cũng sẽ trao lại súng vào tay nhân dân (Con của mấy tên Tướng và mấy tên Bí Thư chủ tịch nó không bao giờ dám đưa vào toán quân kinh binh để đi đàn áp đồng bào) ngay bây giờ nó đang vội vã tìm cách an toàn chạy ra nước ngoài rồi!

Ở Thủ Đô, ở Sài Gòn, Đà Nẵng, Cần Thơ là những trung tâm quyền lực chính trị, dân ở Sài Gòn hay Thủ Đô Hà Nội bao vây bắt giam được những gia đình của viên chức cao cấp thì coi như cuộc nổi loạn thành công nhất, rất ít đổ máu nhất, bằng không từng địa phương một, quận nào, tỉnh nào chiếm được trung tâm hành chính, quân sự giữ vững ở đó. Dự đoán sự đổ vỡ sụp đổ của CSVN nhanh hơn gấp nhiều lần cuộc tháo chạy của quân dân VNCH trước đây.

Đối với bọn Việt gian cộng sản ác ôn không có con đường nào khác chọn lựa, chúng không thể nào sửa chữa, nói mãi đâm nhàm chán, chỉ đổi màu như con tắc kè, rồi sẽ đâu vào đấy, thời gian nó đi đi mãi không chờ đợi ai. Tổ quốc lâm nguy, khẩn cấp, cấp tốc, không thể lưỡng lự, phải hành động ngay, chỉ có hành động và hành động như chữa lửa nhà đang cháy, không lý luận đôi co với cộng sản, dậy mà đi hỡi đồng bào ơi!

Giờ đây VN còn hay đã mất??? mà giặc Tàu ngang tàng trên quê hương ta!

Câu hỏi thôi thúc trong từng trái tim nồng cháy tình yêu nước, tình yêu quê hương dân tộc, trách nhiệm của người con dân đất Việt thà chết chứ không chịu mất nước, chứ không chịu nộ lệ và nhất là nô lệ thằng Tàu Phù, suốt 4 ngàn năm lịch sử luôn lăm le nuốt chửng VN, không nỗi nhục nào bằng mất nước, không nỗi khổ đau nào bằng người dân mất đất nước.

Vì sự trường tồn của Tổ Quốc, vì hạnh phúc và tương lai con cháu chúng ta mai sau, hãy đứng bật dậy nhắm thẳng vào đầu quân Việt gian tham nhũng bán nước mà bắn, chỉ có như thế mới thoát khỏi ách nô lệ giặc Tàu đang sờ sờ trước mặt.

Nam quốc sơn hà Nam Đế cư
Tiệt nhiên định phận tại Thiên Thư
Như Hà nghịch lỗ lai xâm phạm
Nhữ đẳng hành khan thủ bại hư

Chúng bay lũ xâm lược con cháu của quân Nam Hán sẽ bị người dân Nam đuổi đánh tan tành.

Đánh cho ngụy Cộng tan tành
Đánh cho quân Tập tanh bành rút lui.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét