Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

38 năm vẫn có người còn mộng du, đi trên mây, đang sống ở cõi trên !

Vo Rach Giap

              

Đúng là sau 38 năm vẫn có người còn mộng du, đi trên mây, đang sống ở cõi trên !

Đảng phát động chiến tranh để thu giang san về một mối đâu phải đảng có lòng yêu nước, muốn dân tộc thống nhất đâu? Đảng chỉ muốn tóm thâu giang sơn cho CS quốc tế Nga, Hoa theo kế hoạch nhuộm đỏ thế giới ! Chính Lê Duẩn đã nói rõ là ” Ta đánh đây là đánh cho Liên Xô và TQ !” Còn lời nào bào chữa?

Đảng vẫn còn đang mơ ngủ , chưa chịu trở về với dân tộc, vẫn hành hạ người chết qua lý lịch 3 đời( thử hỏi có thằng nào lý lịch dính dáng đến Ngụy quân, ngụy quyền mà được vào đảng hay vào Trung Ương Đảng, trong khi vô số con em của các nhà lãnh đạo ta hiện nay thì được tụi tư bản cho vào quốc tịch, cho du học và kể cả vào làm trong các cơ quan chính phủ !!! )


Nghĩa trang quân đội Biên Hòa còn bị đảng cho hoang phế, người chết còn thế thì người làm sao sống an lành với bọn Quỷ Đỏ?

Đảng hành hạ tống cổ người ta ra khỏi nước, xem người ta là đĩ điếm, ma cô… bây giờ người ta đã tha thứ cho đảng, mỗi năm gửi về gần 22 tỷ dollars, vậy ai là người rộng lượng? Đáng lẽ đảng phải là người đứng ra xin lỗi toàn dân về sai lầm, về xử oan trái rất nhiều cán bộ có công trong vụ án xét lại, trong vụ án Nhân Văn Giai Phẩm, trong các vụ pháo kích, giật mìn xe đò gây chết oan cho bao nhiêu sinh mạng… chứ đâu dân trong nước hay Việt Kiều phải rộng lòng hòa giải với Đảng?

Hiện nay ông TBT Trọng Lú còn ngạo mạn cho rằng Cương lĩnh đảng đứng trên cả Hiến Pháp tức là dân là hạng bét , đảng là số một có quyền cưỡi đầu, cưỡi cổ thì ai phải hòa giải ai?

Đảng hiện nay đang thất thế nên nhún nhường chứ nếu Liên Xô mà chưa sụp đổ thì Đảng còn huyênh hoang chưa biết chừng nào !

Đảng đang suy yếu nên ăn nói nhỏ nhẹ, chứ còn đảng mà mạnh thì đã đấm... bồi vào mặt dân rồi chứ ở đó mà hòa giải !

80 năm cầm quyền, phạm nhiều sai lầm, giết oan hằng triệu người, mà đảng chưa mỗt lần lên tiếng xin lỗi mà còn thắc mắc tại sao người ta lại ghét và chống Đảng, thù hận Đảng đến tận xương tủy ? Rõ là đảng gĩa nai và ngây thơ như đĩ !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét