Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

ĐẢNG CSVN KHÔNG CÓ LÝ DO GÌ ĐỂ GIỮ ĐỘC QUYỀN LÃNH ĐẠO ĐẤT NƯỚC TRONG TÌNH HÌNH HIỆN NAY


  Trần Hùng. TP Vinh                      


                                            
               Bộ trưởng Kế hoạch & Đầu tư - Bùi Quang Vinh

Thưa ông Bùi Quang Vinh, ông vẫn không dám nói thẳng vào vấn đề mà vẫn vòng vo:

“Chúng ta phải đổi mới căn bản, triệt để thể chế kinh tế của chúng ta.”

Thực ra, đổi mới căn bản không phải là úp mở như ông nói, mà nó đích thị là phải xóa điều 4 hiến pháp độc tài đảng toàn trị(đây là nguyên nhân của mọi nguyên nhân), để có cạnh tranh lãnh đạo thì sẽ có người tài giỏi, có tầm có tâm giúp nước cũng như loại trừ tất cả các “lỗi hệ thống”do hệ thống cs nắm quyền tạo ra: đó là cải cách thể chế chính trị, thực hiện dân chủ hóa đất nước, xóa bỏ độc đảng độc tài
Cần phải vạch rõ bản chất đảng lãnh đạo và chế độ nhà nước hiện nay là phản động và phản bội nhân dân- ở chỗ:

A- Khi chưa được cầm quyền thì đưa ra các khẩu hiệu : GIẢI PHÓNG DÂN TỘC(độc lập, thống nhất, chống xâm lược ngoại bang), GIẢI PHÓNG GIAI CẤP(thực hiện công bằng xã hội, xóa bỏ người bóc lột người, đem lại tự do hạnh phúc cho mọi người dân) – Điều này đã nắm bắt trúng vào tâm lý , vào khát vọng ĐỘC LẬP TỰ DO của người dân VN trong thời gian nước nhà còn là thuộc địa của Pháp, hay nhà nước tư bản cộng hòa non yếu mang đặc điểm gia đình trị của họ Ngô, cũng như chế độ phụ thuộc vào Mỹ sau này của Nguyễn Văn Thiệu, trong bối cảnh quốc tế đang trong cơn mơ hão về một thế giới đại đồng không còn người bóc lột người…. của chủ nghĩa cs hoang tưởng hoành hành sau thế chiến II.

Nhờ những KHẨU HIỆU đó của đảng cs nên người dân đã mấy thế hệ không ngại gian khổ, không sợ hy sinh đã theo đảngcs để mong những khát vọng độc lập tự do hạnh phúc trở thành hiện thực cho đất nước và người dân VN.

B- Nhưng từ khi “giải phóng” được miền Nam, thống nhất được đất nước, nắm trọn quyền lực trong tay thì đảngcs bắt đầu bộc lộ bản chất của một đảng phản động và phản bội nhân dân :


1- Áp đặt quyền lực thống trị độc tài toàn trị vô hạn, không qua tổng tuyển cử tự do dân chủ dưới sự giám sát khách quan và minh bạch của quốc tế. Lập ra “quốc hội” bịp bợm mà nhân sự của nó chỉ là do đảng cử và bắt dân phải bầu; Vẽ ra “hiến pháp” với những điều luật phi lý mà trọng tâm của nó chỉ là việc bảo vệ quyền độc tài toàn trị của đảng một cách vĩnh viễn trong đè đầu cưỡi cổ người dân (điều 4-hp)

2- Thi hành rất nhiều các chính sách phi lý bất nhân, bất công với người dân trong nước: tịch thu tài sản của các nhà tư bản dân tộc, tịch thu ruộng đất của tư nhân, giam cầm đày đọa với những người làm việc trong chế độ cũ và gia đình họ, hủy hoại nền văn hóa đạo đức truyền thống của con người VN, đàn áp tự do tôn giáo tự do tư tưởng, độc quyền thông tin.

3- Phát xít hóa bộ máy cai trị, khủng bố và đàn áp mọi khát vọng tự do dân chủ của người dân, tước đoạt mọi quyền cơ bản của con người của người dân (kể cả quyền được tự do ngôn luận) bằng sử dụng bộ máy công an, an ninh, dân phòng, kể cả việc giả dạng côn đồ… khổng lồ lúc nào cũng sẵn sàng đe dọa, khủng bố, hành hung bắt bớ, giam cầm người dân nào có thái độ khác biệt hay đấu tranh vì tự do dân chủ. Mưu đồ biến cả quân đội thành công cụ bạo lực tay sai cho đàn áp khát vọng tự do của người dân.

4- Bán nước:

- Tùy tiện cắt đất biên giới cho tàu cộng, nhắm mắt làm ngơ khi chúng cướp Hoàng Sa. Cam chịu khi chúng cướp Côlin, Len đao…

- Cho tàu cộng xây dựng nhiều nghĩa trang ls ngay trên đất VN,

- Cho chúng “thuê?” rừng lâu dài,

- Ưu ái cho chúng chọn những “dự án” mà chắc chắn phần thua thiệt về phía VN (vd Bô xít TN,…).
-Mặc chúng khai thác dầu ngoài biển, mặc tàu cộng gây sự đánh giết ngư dân, cướp tàu thuyền, cắt cáp…..

-Không dám kiện ra LHQ, không có bản lĩnh giữ lập trường đàm phán đa phương -để cho tàu cộng xỏ mũi dắt vào đàm phám song phương trên thế mạnh dễ sai bảo.

– Giúp tàu cộng thao túng phá hoại nền kinh tế: để chúng đem đủ loại hàng chất lượng kém, độc hại, rẻ tiền tràn vào nước ta phá hoại nền sản xuất của ta, biến nước ta thành thị trường tiêu thụ đồ rởm mà thu tiền về cho chúng.

- Giúp tàu cộng nô dịch văn hóa: liên tục tuyên truyền văn hóa phim ảnh tàu cộng trên truyền hình, phát thanh, sách báo, liên tục tổ chức giao lưu văn hóa tàu cộng.

- Giúp tàu cộng đe dọa khống chế về an ninh quốc phòng tại những vị trí địa bàn chiến lược như điểm cao 1509, Tây Nguyên, Hà Tĩnh…

- Để cho tàu gửi cả người (Hoàng Trung Hải) vào trong trung ương đảng và chính phủ để túm gáy lãnh đạo đảng cs và nhà nước.

- Những kẻ đứng đầu đảng cs và nhà nước VN khi chuẩn bị chấp chính và chấp chính làm gì cũng phải sang báo cáo thỉnh thị xin ý kiến “thiên triều”=> Rõ ràng lãnh đạo csVN đã hoàn toàn mất độc lập tự chủ làm tay sai cho tàu cộng.

5- Tham nhũng ngày càng nghiêm trọng:

- Biến tài nguyên quốc gia thành của riêng giới cầm quyền và “nhóm lợi ích” để khai thác ồ ạt, bán thu lợi riêng và trả nợ.

- Vay nợ quốc tế bừa bãi với giá trị khủng để lấy cớ chi vào các dự án qua đó mà rút ra chia nhau.

- Biến đất đai thành của riêng “nhóm lợi ích” trong giới cầm quyền bằng đẻ ra các dự án “đô thị”, “khu công nghiệp”, khu nghỉ dưỡng… qua đó mà trưng thu giá rẻ của người dân rồi phù phép biến thành đất ở đô thị, đất khu công nghiệp… làm cho giá trị đất tăng lên mà bán và lấy tiền chia nhau.

- Ra sức bóc lột người dân bằng sinh ra hàng ngàn loại thuế phí, tạo kẽ hở cho giới quan công chức lợi dụng tham ô nguồn thu này-điển hình là cảnh sát giao thông, các công chức ngành thuế, ngành hải quan…..

- Dung dưỡng cơ chế độc quyền làm cho các ngành độc quyền Điện, Xăng dầu, Ngân hàng…. tự tung tự tác thu lợi , liên tục gây thiệt hại cho cuộc sống người dân.

5- Ytế, giáo dục là 2 ngành phản ánh rõ nhất đặc điểm của một xã hội tiến bộ văn minh hay lạc hậu: (mất tiền hay không mất tiền? chất lượng khám chữa bệnh và giáo dục đào tạo tốt hay không tốt thể hiện trình độ văn minh công bằng của một quốc gia)-2 ngành này bị đảng và nhà nước thả luỗng mặc dân khốn khó: Bệnh viện không được quan tâm đầu tư để người dân có chỗ nằm chữa bệnh (2,3 người / giường -trong khi lấy tiền đầu tư ồ ạt làm sân gôn, quần vợt, làm khu nghỉ dưỡng cao cấp, khu du lịch 5 sao, phá nhà quốc hội, phá trụ sở bộ ngành đi xây mới, xây hàng nghìn tượng đài nhà tưởng niệm những nhân vật trời ơi đất hỡi….), người dân không có tiền, ít tiền đành chịu chết không dám tới chữa bệnh ở bệnh viện. Trường học ở nhiều vùng không được đầu tư, học phí luôn tăng làm cho phần lớn người dân kiệt quệ vì chuyện học hành của con em. Phẩm chất người thầy thuốc thầy giáo bị tha hóa do đồng tiền: thầy thuốc thành kẻ sát nhân, thầy giáo thành kẻ môi giới mại dâm, cô giáo bán dâm,làm cho y tế giáo dục trở thành nỗi sợ hãi đối với người dân.

NHƯ VẬY:
RÕ RÀNG NHỮNG KHẨU HIỆU BAN ĐẦU: “GIẢI PHÓNG DÂN TỘC”, “GIẢI PHÓNG GIAI CẤP” Đà KHÔNG HỀ ĐƯỢC THỰC HIỆN VÀ ĐẤT NƯỚC TA, NHÂN DÂN TA CŨNG KHÔNG CÓ”ĐỘC LẬP, TỰ DO, HẠNH PHÚC” NHƯ CÁI BÁNH VẼ MÀ ĐẢNG CSVN Đà VẼ RA: XƯƠNG MÁU CỦA NGƯỜI DÂN VN ĐỔ RA SUỐT 83 NĂM QUA Đà HOÀN TOÀN BỊ ĐẢNG CS VN PHẢN BỘI.

do đó, ĐẢNG CSVN KHÔNG CÓ LÝ DO GÌ ĐỂ GIỮ ĐỘC QUYỀN LÃNH ĐẠO ĐẤT NƯỚC TRONG TÌNH HÌNH HIỆN NAY.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét