Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Thư mời tham dự buổi họp mặt chị em Phụ nữ Nhân quyền Việt Nam



BANNER for web
Ban Vận Động – Sài Gòn ngày 8 tháng 12 năm 2013
Ngày 25 tháng 11 vừa qua, Phụ nữ Nhân quyền Việt Nam chính thức ra mắt công luận quốc nội và hải ngoại. Một cuộc họp để tạo điều kiện cho chị em phụ nữ thành viên có cơ hội gặp gỡ, trao đổi tâm tình và bàn kế hoạch trong thời gian sắp tới là cần thiết.
Ngày 10 tháng 12 hằng năm là ngày Nhân quyền quốc tế, là dịp để những người dấn thân vận động cho Nhân quyền trên khắp thế giới tụ hội để kêu gọi sự quan tâm của thế giới đối với thực trạng Nhân quyền thế giới và để nhắc nhớ về vai trò của Bản tuyên ngôn quốc tế Nhân quyền như là một tiêu chuẩn phổ quát.
Trong sự cần thiết đó, Phụ nữ Nhân quyền Việt Nam muốn có một dịp để chị em phụ nữ tái khẳng định tầm quan trọng của các giá trị Nhân quyền trong đời sống của mình và ca ngợi ý nghĩa nhân bản của các quyền tự do cơ bản của con người.
Vì vậy, chị em Phụ nữ Nhân quyền Việt Nam sẽ tổ chức một buổi họp mặt thân mật tại chùa Giác Hoa số 15/7 Nơ Trang Long, phường 7, quận Bình Thạnh, Sài Gòn.
Buổi họp sẽ diễn ra từ 9g30 đến 11g30 sáng, thứ ba ngày 10 tháng 12 năm 2013.
Xin kính mời tất cả cô chú bác, anh chị em đến chia sẻ niềm vui ngày họp mặt với chị em chúng tôi và cùng nhau vinh danh Nhân quyền trong ngày quốc tế đầy ý nghĩa này.
Việc tham gia của quý thân hữu sẽ là sự cổ vũ tinh thần to lớn đối với Phụ nữ Nhân quyền Việt Nam.
Xin chân thành cám ơn sự tử tế của quý vị.

Trân trọng,
Ban Vận động

1 nhận xét: