Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Xin đóng góp ý kiến!

Tre Xanh

                     

Tôi xin đánh giá một cách thật nghiêm túc về bộ Tứ lãnh đạo cao nhất của Việt Nam hiện nay một cách thật vắn tắt để chúng ta hiểu rõ thêm tình hình của VN xấu đến mức nào:

TBT Nguyễn Phú Trọng: biệt danh “Trọng lú” đã nói lên tất cả, kém thông minh nhưng lại không hề thiếu tính kiêu ngạo của người Cộng sản, được các nhóm lợi ích bắt tay nhau đưa lên làm TBT để dễ bề lũng đoạn và làm ăn.



CTN Trương Tấn Sang: cơ hội và thiếu dũng cảm, dù hoàn cảnh đôi lúc thuận lợi nhưng không dám hành động vì sợ mất quyền lợi, vị trí…

TT Nguyễn Tấn Dũng: tham lam, giảo hoạt, sẳn sàng tàn nhẫn khi cần thiết để loại bỏ bất kỳ ai cản trở chuyện làm ăn lớn của mình và gia đình, sẳn sàng đóng mặt chai lì và chịu được áp lực của dư luận.

CTQH Nguyễn Sinh Hùng: bất tài, giỏi luồn lách để đi lên, không có chính kiến rõ rệt, gió chiều nào chạy theo chiều đó.

Ngoài ra, bên blog Hồ Thu Hồng đã cho biết Hồng beo đã rời Đảng CS, dù trước đây nhân vật này luôn chưỡi Mỹ, chưỡi “phản động” rất dữ dằn và tích cực. Trường hợp này hiện nay không hề ít, nó cho chúng ta thấy thành phần Đảng viên CS cao cấp có chức vụ hiện nay, khi đã ăn no và ăn đủ, tài sản đã chuyển an toàn ra nước ngoài, con cái đã cơ cấu an toàn và có thẻ xanh tại Hoa Kỳ, New Zealand, Canada… thì dần dần im lặng ngưng sinh hoạt Đảng để tránh bất trắc sau này cho mình và gia đình. Thành phần này tiên lượng và ngữi được nguy cơ sụp đổ của chế độ tham nhũng, bất tài và thối nát hiện nay rất chính xác. Nếu chính trị VN thay đổi, thành phần này sẽ nhanh chân lập Đảng mới, đấu tố ĐCS cũ, và làm tư bản trọc phú trong chính thể mới như tại Liên Xô cũ- Nga hiện nay.

Xin các bác cho ý kiến về phân tích trên của tôi để mọi người và toàn xã hội cùng nhìn cho rõ vấn đề.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét